Lucky88 đưa tin: djokovic mơ phá kỷ lục của federer ở indian wells

Ngày đăng: 3/11/2024 6:09:33 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 5192565] - Cập nhật: 46 phút trước



(Tin thể thao) Djokovic và Federer đang là hai tay vợt thành công nhất BNP Paribas Open với cùng 5 chức vô địch.

Djokovic mơ phá kỷ lục của Federer ở Indian Wells


Xem thêm: Ca cuoc bong da


Djokovic và Federer là hai tay vợt thành công nhất BNP Paribas Open với cùng 5 chức vô địch. Lần cuối Federer đăng quang là 2017. Nếu giành danh hiệu năm nay, Djokovic sẽ độc chiếm kỷ lục vô địch giải đấu với 6 lần.


Nếu vô địch Indian Wells năm nay, Djokovic cũng sẽ gia tăng kỷ lục lên 41 Masters 1000. Ngoài anh, chưa tay vợt nào chạm mốc 40 danh hiệu ở hệ thống giải này. Trong trường hợp đăng quang, Djokovic cũng cán mốc 1.100 trận thắng, chỉ kém hai người trong lịch sử là Jimmy Connors (1.274) và Federer (1.251).


Tiến Minh, Thùy Linh vắng mặt ở giải Ciputra Hanoi 2024


Theo công bố của ban tổ chức, sẽ chỉ có 10 VĐV của nước chủ nhà dự giải. Trong đó, Nguyễn Hải Đăng, Lê Đức Phát đánh đơn nam, được vào vòng chính thi đấu từ đầu. Vũ Thị Anh Thư và Vũ Thị Trang là 2 tay vợt thi đấu ở nội dung đơn nữ, và Trang sẽ phải thi đấu từ vòng loại. Cặp Nguyễn Đình Hoàng - Trần Đình Mạnh sẽ thi đấu ở nội dung đôi nam, trong khi Phạm Thị Khánh - Phạm Thị Diệu Ly thi đấu ở nội dung đôi nữ. Cặp Phạm Văn Hải - Thân Vân Anh sẽ thi đấu ở nội dung đôi nam nữ.


Thùy Linh hiện đang có kế hoạch tham dự các giải danh giá hơn trong tháng 3. Cụ thể, cô đăng ký dự giải All England, Thụy Sĩ Mở rộng và Spain Masters. Trong khi lão tướng Tiến Minh hiện không còn tham gia nhiều các giải quốc tế mà chỉ đánh các giải đấu cấp độ quốc gia.


Alcaraz háo hức bảo vệ ngôi vương Indian Wells


Trong cuộc họp báo trước khi xuất trận ở Indian Wells, Carlos Alcaraz cho biết: “Tôi đến đây để bảo vệ danh hiệu. Thật khó khăn, có những tay vợt giỏi nhất thế giới, một số người trong số họ đang chơi thứ quần vợt tuyệt vời trong năm nay.


Alcaraz hiện là đương kim vô địch Indian Wells

Alcaraz hiện là đương kim vô địch Indian Wells


Tôi biết điều đó sẽ thực sự khó khăn, nhưng tôi ở đây để làm điều đó. Tôi ở đây để cố gắng bảo vệ danh hiệu. Tôi cảm thấy rất ổn khi tập luyện. Có lẽ một số người đang nghĩ về mắt cá chân của tôi. Hãy xem liệu tôi có giữ được 100% phong độ hay không, nhưng tôi cũng cảm thấy tốt hơn”.


Công bố địa điểm đăng cai Laver Cup 2025


Ban tổ chức Laver Cup cho biết giải đấu năm 2025 sẽ được tổ chức tại San Francisco (Mỹ) trên sân nhà của đội bóng rổ Golden State Warriors. Laver Cup năm tới, đánh dấu lần thứ tám của sự kiện do Roger Federer đồng tổ chức và tôn vinh huyền thoại vĩ đại Rod Laver, sẽ được tổ chức từ ngày 19/9 đến 21/9.


Jake Paul bị chế nhạo sau tuyến bố đấu Mike Tyson


Cựu YouTuber Jake Paul tự tin tuyên bố rằng anh sẽ khiến Mike Tyson “ngủ'” trong trận đấu diễn ra vào tháng 7 tới. Ngôi sao MMA đã nghỉ hưu Michael Bisping chỉ trích: “Cậu nên xấu hổ về bản thân. Và trò cười lớn nhất là cậu thậm chí không nhận ra một chút lý do tại sao”.


Tương tự, Dillon Danis mỉa mai: “Anh sẽ chiến đấu với một người đàn ông sinh năm 1966. Hãy xấu hổ đi”.


Lãnh đội Red Bull phá vỡ sự im lặng sau khi người tố cáo bị đình chỉ


Ngay trước phiên chạy thử Saudi Arabian GP, có thông tin cho rằng nữ nhân viên Red Bull tố cáo Christian Horner có “hành vi không phù hợp” đã bị đình chỉ công tác, được trả lương đầy đủ, sau cuộc điều tra nội bộ. Người phát ngôn của Red Bull tuyên bố: “Công ty không thể bình luận về vấn đề nội bộ này”.


Trong khi đó, Horner nói: “Vợ tôi và gia đình tôi đã hết sức ủng hộ, nhưng sự xâm phạm vào gia đình tôi giờ đã quá đủ rồi, và chúng tôi cần phải tiến về phía trước và tập trung vào mục đích mà chúng tôi đang ở đây (Saudi Arabia)”.


Fan tennis phản ứng dữ dội khi Simona Halep thoát án phạt doping

(Tin thể thao, tin tennis) Người hâm mộ thể thao không hài lòng sau khi tay vợt người Romania thoát án phạt.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác