Lucky88 đưa tin: fan anh lo sợ euro 2024 'lành ít dữ nhiều' với 3 mắt xích yếu

Ngày đăng: 3/26/2024 1:25:26 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 5224721] - Cập nhật: 26 phút trước



Người hâm mộ tuyển Anh đang cảm thấy lo lắng sau thất bại 0-1 của đội nhà trước Brazil ở trận giao hữu tại Wembley rạng sáng nay (24/3).

Fan Anh lo sợ EURO 2024 'lành ít dữ nhiều' với 3 mắt xích yếu


Xem thêm: Kèo chấp đồng banh, kèo (0) là gì? Kinh nghiệm đánh kèo đồng banh


Anh đã trải qua một trận đấu đáng quên trước Brazil bất chấp được đá trên sân nhà. Họ tỏ ra lép vế và không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm trước đối thủ. 


Tam sư có thể bao biện về việc thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, trong đó nổi bật có tiền đạo đội trưởng Harry Kane và cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka. Dù vậy, fan Anh tin rằng có một số vấn đề mà HLV Gareth Southgate phải giải quyết trước EURO 2024.


Đầu tiên là ở vị trí hậu vệ trái. Người hâm mộ lo lắng về việc Luke Shaw sẽ vắng mặt trong bối cảnh thiếu các lựa chọn khác. Ben Chilwell đã đá chính trước Brazil, nhưng hậu vệ thuộc biên chế Chelsea không thể hiện được nhiều. 


Thứ hai là vị trí trung vệ, khi Anh để thủng lưới chỉ vài phút sau khi Harry Maguire được Southgate cho ra nghỉ. Thực tế là suốt cả trận, toàn bộ hàng thủ của Tam sư cũng chơi không tốt, để lộ ra nhiều lỗ hổng cho Brazil khai thác. 


Cuối cùng, người hâm mộ không hài lòng với màn trình diễn của Conor Gallagher ở vị trí tiền vệ trung tâm bên cạnh Declan Rice và Jude Bellingham. Bất chấp chơi không đến nỗi nào tại Chelsea, Gallagher chưa thể bắt nhịp khi lên tuyển, khiến các fan đặt dấu hỏi ai sẽ đảm nhận vai trò này tại Đức sắp tới. 


Một fan viết: "Kane và Shaw sẽ cần phải đủ sức khỏe để có thể tham dự EURO". Người khác nêu quan điểm: "Nếu Luke Shaw không đủ sức dự EURO, tuyển Anh sẽ gặp rắc rối". Người thứ ba bình luận: "Anh bước vào EURO 2024 với hàng tiền vệ và hàng công tốt nhất trong nhiều thập kỷ, nhưng hàng thủ rõ ràng là yếu kém".


Vào 2h45 ngày 27/3 tới, Anh sẽ tiếp đón Bỉ ở trận giao hữu tiếp theo tại Wembley.


22 năm cú đá phạt của Ronaldinho, người Anh vẫn đi kiếm những thiên tài

22 năm sau, hẳn người Anh vẫn chưa thể quên cú sút phạt thần sầu của Ronaldinho. Đó là vào một buổi chiều hè oi ả ở Shizuoka, Nhật Bản. Vậy nhưng cả thế giới lại chọn cách dõi mắt về một trận bóng đá.


Đội hình Anh hạ Brazil gần nhất gồm những ai?

Lần gần nhất Anh thắng Brazil là ở trận giao hữu vào ngày 6/2/2013, nhân kỷ niệm 150 năm thành lập LĐBĐ Anh (FA). Năm ấy, dưới sự dẫn dắt của HLV Roy Hodgson, Tam Sư đã hạ Selecao 2-1 . Vậy đội hình tuyển Anh khi đó gồm những ai?


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác