Lucky88 đưa tin: fan mu bị điều tra vì chế nhạo thảm kịch hillsborough của liverpool

Ngày đăng: 3/20/2024 4:23:21 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 5213180] - Cập nhật: 42 phút trước



LĐBĐ Anh (FA) đang điều tra những lời hát chế giễu tại Old Trafford trong trận đấu giữa MU vs Liverpool tại tứ kết FA Cup.

Fan MU bị điều tra vì chế nhạo thảm kịch Hillsborough của Liverpool


Xem thêm: Kèo chấp đồng banh, kèo (0) là gì? Kinh nghiệm đánh kèo đồng banh


MU đã đánh bại đối thủ kình địch Liverpool tại tứ kết FA Cup vào đêm Chủ nhật với tỷ số 4-3 tại Old Trafford sau hai hiệp phụ. Tuy nhiên, chiến thắng đã bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những báo cáo về việc người hâm mộ đội chủ nhà hát lời ca chế giễu thảm kịch Hillsbrough.


Một tuyên bố từ FA có đoạn: "Chúng tôi biết về những câu hát liên quan tới thảm kịch đó trong trận đấu hôm nay tại FA Cup giữa MU và Liverpool, chúng tôi sẽ liên lạc và hỗ trợ Cảnh sát Greater Manchester. Chúng tôi cực lực lên án bất kỳ lời lẽ xúc phạm, lạm dụng và phân biệt đối xử nào trong các SVĐ bóng đá và quyết tâm dập tắt hành vi này. Nó hoàn toàn không thể chấp nhận được, có thể gây tác động lâu dài và gây tổn hại đến mọi người cũng như cộng đồng trong môn thể thao vua. Hành vi đó phải dừng lại, và chúng tôi ủng hộ bất kỳ nỗ lực nào nhằm tẩy chay điều này khỏi sân cỏ”.


Cảnh sát Greater Manchester đã thực hiện một vụ bắt giữ liên quan đến vụ việc ở Old Trafford, theo báo Manchester Evening News đưa tin. Một tuyên bố có đoạn: "GMP có thể xác nhận rằng một vụ bắt giữ đã được thực hiện liên quan đến việc chế giễu bi kịch Hillsborough trong trận đấu giữa MU và Liverpool vào chiều nay (Chủ nhật ngày 17/3).


“Những sự cố hát chế giễu bi kịch của đội khác sẽ không được dung thứ và sẽ bị xử lý một cách nghiêm khắc. Chúng ta đều quen với việc người hâm mộ chế nhạo đối thủ trong các trận đấu bóng đá, nhưng điều này thường được thực hiện một cách hài hước và không mang tính xúc phạm. Sự cố ngày hôm nay đã vượt quá giới hạn và chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với cả hai CLB để tìm ra người chịu trách nhiệm về hành vi phạm tội trong sự việc này”.


FA sẽ hợp tác với Cảnh sát Greater Manchester để ứng phó với các sự kiện diễn ra tại Old Trafford. Chiến thắng dành cho Man United giúp Quỷ đỏ giành được suất vào bán kết của giải đấu và chạm trán Coventry City tại Wembley.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác