Lucky88 đưa tin: fernandes: ‘nếu đá chính, ronaldo sẽ ghi 3 bàn'

Ngày đăng: 12/8/2022 1:23:12 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4320504] - Cập nhật: 7 phút trước



Bruno Fernandes tỏ ra thông cảm với Cristiano Ronaldo khi CR7 phải dự bị ở trận Bồ Đào Nha thắng 6-1 Thụy Sĩ tại vòng 16 đội World Cup rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội).


Xem thêm: Soi keo bong da


 Ronaldo lần đầu mất suất đá chính ở tuyển Bồ Đào Nha kể từ Euro 2008. Ảnh: Sky Sports.


“Tôi không nghĩ Ronaldo vui vẻ với chuyện đó. Nếu HLV để tôi dự bị trận tới, tôi sẽ rất tức giận. Chúng tôi đã thắng 2 trận ở vòng bảng khi Ronaldo đá chính. Nếu được đá chính trận này (với Thụy Sĩ - PV), Ronaldo có thể ghi 3 bàn và sẽ chẳng còn ai bàn tán việc anh ấy phải dự bị”, Sky Sports dẫn lại phát biểu của Bruno Fernandes.


Tiền vệ Manchester United tiếp tục: “Ronaldo đang làm phần việc của mình và anh ấy hạnh phúc với kết quả này vì mục tiêu của chúng tôi là đi xa nhất có thể”.


Bruno Fernandes có trận đá chính thứ ba ở World Cup 2022 khi tuyển Bồ Đào Nha gặp Thụy Sĩ tại vòng 16 đội. Anh kiến tạo một bàn cho Pepe, góp công trong chiến thắng 6-1 và thẳng tiến vào tứ kết. Trước trận này, Bruno dự bị và không thi đấu phút nào ở trận Bồ Đào Nha gặp Hàn Quốc. Vì vậy, anh tỏ ra thông cảm với Ronaldo.


Phản ứng của bạn gái Cristiano Ronaldo khi người yêu ngồi dự bị

Ronaldo dự bị giúp Bồ Đào Nha lột xác hoàn toàn

“Tôi nghĩ mọi người không nên nói nhiều về Ronaldo và về việc tại sao anh ấy không thi đấu. Khi Ronaldo ra sân và đội thắng, không ai nói về điều đó. Nhưng khi Ronaldo thi đấu mà đội thua, mọi người lại bàn tán. Ronaldo nổi tiếng nhất thế giới bóng đá mà”, Bruno chia sẻ.


Không như Bruno Fernandes, Gary Neville, đàn anh của Ronaldo khi cả hai còn thi đấu cho MU, lại buông lời chỉ trích dữ dội: “Rất nhiều người hâm mộ Ronaldo không sẵn sàng nói cho cậu ấy sự thật, điều mà cậu ấy cần phải tiếp thu. Những sự nóng nảy, hờn dỗi đó, Ronaldo phải dừng lại vì nó không phản ánh tốt về cậu ấy chút nào”.


Cựu hậu vệ MU cho rằng không phải tự nhiên những HLV của Juventus, MU hay mới đây là tuyển Bồ Đào Nha đều sẵn sàng đẩy Ronaldo lên băng ghế dự bị.


“Đến HLV Fernando Santos, người có mối quan hệ 8 năm thân thiết với Ronaldo, còn sẵn sàng làm vậy. Ronaldo luôn quyết tâm trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đó là điểm mạnh giúp cậu ấy vượt qua Messi, phá vỡ nhiều kỷ lục. Nhưng sẽ có lúc cậu ấy cần nghĩ về tập thể”, Neville chia sẻ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác