Lucky88 đưa tin: hlv diego giustozzi: ‘đt futsal việt nam sẽ thắng play-off nếu chơi như trước uzbekistan’

Ngày đăng: 4/26/2024 12:53:12 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5277680] - Cập nhật: 2 phút trước



Phát biểu sau trận tứ kết, HLV Diego Giustozzi hài lòng về màn trình diễn của ĐT futsal Việt Nam và tin rằng đội sẽ thắng play-off nếu tiếp tục thể hiện như trước Uzbekistan.

HLV Diego Giustozzi: ‘ĐT futsal Việt Nam sẽ thắng play-off nếu chơi như trước Uzbekistan’


Xem thêm: Ca cuoc bong da


ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 1-2 trước Uzbekistan trong trận tứ kết cuối cùng của VCK futsal châu Á 2024. Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Giustozzi cho biết: “Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Toàn đội đã phòng ngự tốt trong các tình huống 4 đánh 4. ĐT futsal Việt Nam đã kiểm soát tốt thế trận, tạo nhiều lợi thế hơn trong hiệp 1. Nếu như các cầu thủ dứt điểm tốt hơn thì có thể tạo nên sự khác biệt về tỷ số. Ở hiệp 2, Uzbekistan sử dụng lối chơi 5 người để tấn công nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát được tình hình”. 


“Tôi muốn đội hiểu rằng chúng ta đã làm tốt trước Uzbekistan. Cần biết rằng đây là đội bóng thường xuyên góp mặt ở World Cup futsal, thường xuyên có mặt trong các trận đấu tranh chấp thứ hạng của châu lục. Tôi muốn toàn đội hiểu họ đã cố gắng hết sức và hoàn thành tốt nhiệu vụ hôm nay. Nếu chúng ta tiếp tục chơi như thế này thì sẽ đánh bại được Kyrgyzstan trong trận play-off tới”, vị chiến lược gia người Argentina nhấn mạnh.


ĐT futsal Việt Nam thua ngược trước Uzbekistan. Ảnh: Phan Hồng 

ĐT futsal Việt Nam thua ngược trước Uzbekistan. Ảnh: Phan Hồng


Không thể giành vé trực tiếp dự World Cup futsal 2024 sau khi thất bại trước Uzbekistan nhưng cơ hội để ĐT futsal Việt Nam lần thứ ba liên tiếp góp mặt ở sân chơi này vẫn còn. “Chúng tôi thua Uzbekistan nhưng giải đấu vẫn chưa kết thúc. Cơ hội tranh vé dự World Cup futsal 2024 vẫn còn. Điều quan trọng bây giờ là phục hồi cả thể chất lẫn tinh thần. Đối thủ Kyrgyzstan đá lúc 16h00 trong lúc chúng tôi đá lúc 21h00 nên họ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn chúng tôi”, HLV Diego Giustozzi phát biểu.


Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam!

Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.


3 trận tứ kết của giải futsal châu Á 2024: Ngược dòng ngoạn mục, Thái Lan vào bán kết!

Trước trận tứ kết Uzbekistan - Việt Nam đã diễn ra 3 trận tứ kết của giải. Đặc biệt, trận đấu giữa Thái Lan và Iraq rất hấp dẫn. Với kinh nghiệm của mình, đội futsal xứ chùa vàng đã ngược dòng ngoạn mục để có mặt ở bán kết.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác