Lucky88 đưa tin: hlv quảng nam quyết mạnh tay để trị đình bắc

Ngày đăng: 2/24/2024 1:12:25 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 5166121] - Cập nhật: 50 phút trước


HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam khẳng định quan điểm cứng rắn khi kỷ luật tiền đạo Nguyễn Đình Bắc nhằm hy vọng cậu học trò tỉnh ngộ, xem đó là bài học để trưởng thành hơn trong tương lai.

HLV Quảng Nam quyết mạnh tay để trị Đình Bắc


Xem thêm: Ca cuoc bong da


Như thông tin của Bongdaplus, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã bị CLB bóng đá Quảng Nam kỷ luật nội bộ, do vi phạm nội quy của đội bóng. Cụ thể, với lần thứ tư vi phạm quy định của CLB, Đình Bắc bị đưa xuống đội trẻ Quảng Nam và không được thi đấu tại V.League 2023/24. 


Chiều ngày 21/2, trên trang cá nhân, Đình Bắc đã công khai xin lỗi HLV Sỹ Sơn cùng đội bóng và người hâm mộ. Anh thừa nhận bản thân đã “mất tập trung”, xem đây là “bài học quý giá trên con đường sự nghiệp” và đặt mục tiêu được ra sân trở lại ở CLB Quảng Nam.


Được biết, không chỉ xin lỗi trên mạng xã hội, Đình Bắc đã có cuộc gặp trực tiếp với HLV Văn Sỹ Sơn để nhận lỗi và mong có cơ hội sớm trở lại đội một. Dù vậy, HLV Văn Sỹ Sơn cho biết ông không chấp nhận lời xin lỗi của Đình Bắc. “Thuyền trưởng” đội bóng xứ Quảng khẳng định ông giữ quan điểm cần mạnh tay với Đình Bắc vì chính tương lai tiền đạo triển vọng của ĐT Việt Nam. Đình Bắc sẽ tiếp tục phải tập luyện cùng đội trẻ, không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân của HAGL ở vòng 10 V.League 2023/24.


HLV Văn Sỹ Sơn giữ quan điểm cứng rắn khi kỷ luật Đình Bắc nhắm giúp tiền đạo trẻ này tỉnh ngộ - Ảnh: Minh Tuấn 

HLV Văn Sỹ Sơn giữ quan điểm cứng rắn khi kỷ luật Đình Bắc nhắm giúp tiền đạo trẻ này tỉnh ngộ - Ảnh: Minh Tuấn


“Sau khi hội quân, Đình Bắc nhờ đội trưởng CLB Quảng Nam dẫn tới xin lỗi. Tôi nói luôn không chấp nhận. Đây không phải là lần đầu tiên Đình Bắc vi phạm kỷ luật. Cậu ấy đã vài lần hội quân muộn, với đủ loại lý do như người nhà ốm, nhà có đám...


Tôi đã phạt Đình Bắc một lần ở mùa trước, khi đội còn thi đấu ở hạng Nhất. Tôi cũng nhiều lần gọi Đình Bắc tới nói chuyện riêng. Tôi nói thẳng, trong nghiệp quần đùi áo số, nếu chuyên môn 8 hay 9 điểm mà đạo đức 10 điểm thì các HLV vẫn dùng. Nhưng nếu chuyên môn 10 mà đạo đức 1 điểm thì sớm muộn cũng bị gạt bỏ. Vì vậy, tôi khuyên cậu ấy phải nâng cao đạo đức, bên cạnh rèn luyện chuyên môn.


Nhưng Đình Bắc không tiến bộ. Lần này tôi buộc phải mạnh tay. Tôi không chấp nhận lời xin lỗi. Tôi nói “Con cứ về nhà ăn Tết cho đến khi nào chán thì trở lại”. Đương nhiên, Đình Bắc không dám về nhà. Tôi đưa Đình Bắc xuống đội trẻ sinh hoạt và đương nhiên, tôi có tai mắt theo dõi. Chỉ khi nào cậu ấy tiến bộ và biết sửa sai, tôi mới cho trở lại dù hiện tại Quảng Nam đang cần người thi đấu ở V.League”, HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ.


Nhà cầm quân này nói thêm: “Tôi làm việc này không phải vì đội bóng, vì tôi mà vì tương lai của Đình Bắc và những cầu thủ trẻ khác của Việt Nam. Tôi cần Đình Bắc lắm chứ. Cậu ấy là quân bài chiến lược trên hàng công của Quảng Nam, từng góp công lớn giúp đội vô địch hạng Nhất mùa trước. Nhưng nếu vì thế mà không phạt, vẫn dùng thì sẽ là nuông chiều, cậu ấy sẽ hỏng. Án phạt dành cho Đình Bắc lần này cũng là bài học cho các cầu thủ khác”.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác