Lucky88 đưa tin: man city vs west ham (22h): đại tiệc mừng tân vương

Ngày đăng: 5/23/2024 12:48:05 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 5327922] - Cập nhật: 5 phút trước


 Đoàn quân của HLV Pep Guardiola rất có thể sẽ lên ngôi vô địch Premier League trên thánh địa Etihad đêm nay.


Xem thêm: xem ty le ca cuoc bong da truc tuyen

 

Tổng quan


Bước vào giai đoạn nước rút, Manchester City lại một lần nữa thi đấu với phong độ hủy diệt và "băng băng" tiến về đích trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League. Suốt 5 tháng qua, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn chưa biết đến cảm giác thất bại sau 22 trận, bao gồm chiến thắng trong số đó. Hiện tại, họ chỉ cần thêm một trận thắng nữa để bước vào lịch sử bóng đá với tư cách đội bóng đầu tiên lên ngôi vô địch Premier League 4 năm liên tiếp.


Đối với West Ham, dù có một khởi đầu tương đối ấn tượng, thầy trò HLV David Moyes rốt cuộc lại trải qua một mùa giải thực sự đáng quên và không thể giành quyền tham dự Cúp châu Âu mùa tới. Thậm chí, chính Moyes cũng phải rời khỏi câu lạc bộ sau chuỗi thành tích bết bát của The Hammers. Trái ngược với phong độ thăng hoa của Man City, CLB thành London chỉ thắng vỏn vẹn 4/23 trận kể từ thời điểm bước sang năm 2024.


Làm nên lịch sử, Man City cho Arsenal bài học đáng nhớ như Liverpool

Cảnh tượng trớ trêu của cầu thủ West Ham mượn từ Man City

West Ham confirm David Moyes will LEAVE at the end of the season by 'mutual consent' - Bóng Đá

 West Ham đã tụt dốc.

Cách đây không lâu, Moyes từng khẳng định rằng ngăn cản đội U14 của Man City vào lúc này đã là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, dù vậy, chiến lược gia Scotland chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để có một ngày chia tay trọn vẹn. Thực chất, ông cũng sở hữu thành tích đối đầu khá tốt trước Man City, với tổng cộng 15 chiến thắng tại Premier League. Tuy nhiên, việc cầm chân The Citizens vẫn là một nhiệm vụ gần như "bất khả thi" đối với West Ham vào lúc này.


Tình hình lực lượng


Ederson sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải do bị gãy xương hốc mắt vào giữa tuần, trong khi Kevin De Bruyne dự kiến vẫn sẽ đủ sức ra sân dù anh cũng gặp vấn đề trong trận gặp Spurs. Trong trường hợp ngôi sao người Bỉ không đủ khả năng đá chính, Pep có thể sử dụng Phil Foden để thay thế và đưa Jack Grealish hoặc Jeremy Doku vào đội hình.


‘He saves us – otherwise Arsenal are champions’: Guardiola hails Ortega - Bóng Đá

 Ortega vẫn luôn thể hiện tốt mỗi khi có cơ hội. 

Bên kia chiến tuyến, nhiều khả năng West Ham sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ Nayef Aguerd và Konstantinos Mavropanos do chấn thương, trong khi Kalvin Phillips sẽ không được phép đối đầu câu lạc bộ chủ quản của mình. Dù vậy, bản thân tiền vệ người Anh cũng đang dính chấn thương, chưa kể đến chuỗi phong độ thảm hại kể từ thời điểm khoác áo West Ham.


Đội hình dự kiến 


Manchester City: Ortega; Walker, Akanji, Dias, Gvardiol; Rodri, Kovacic; Bernardo, De Bruyne, Foden; Haaland


West Ham United: Areola; Coufal, Zouma, Ogbonna, Emerson; Soucek, Alvarez; Bowen, Kudus, Paqueta; Antonio


Nhận định


Xét đến chuỗi trận thăng hoa của Man City trong năm 2024, viễn cảnh họ sẩy chân trước West Ham vào lúc này rất khó có khả năng trở thành sự thật. Tất nhiên, không có điều gì không thể xảy ra trong bóng đá, nhưng xét trên tình hình thực tế, có lẽ điều đang chờ đợi The Hammers trên sân Etihad sẽ là một thất bại nặng nề.


Dự đoán tỷ số: Manchester City 4-1 West Ham United (theo Whoscored). 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác