Lucky88 đưa tin: nguyễn trần duy nhất lên tiếng về tin đồn trở lại đấu trường mma

Ngày đăng: 2/22/2024 2:15:21 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 5164271] - Cập nhật: 56 phút trước



(Tin thể thao) Nguyễn Trần Duy Nhất mới đây đã lên tiếng về khả năng trở lại võ đài của mình.

Nguyễn Trần Duy Nhất bác bỏ tin đồn tới Hàn Quốc đấu MMA


Xem thêm: Ca cuoc bong da


Nguyễn Trần Duy Nhất đã xác nhận rằng anh sẽ không trở lại thi đấu MMA tại một giải đấu của Hàn Quốc. Mặc dù trước đó có thông tin trên mạng xã hội cho rằng anh sẽ tham gia vào AFC (Angel's Fighting Championship) của Hàn Quốc và sẽ đấu với võ sĩ Back Jong Hoon, nhưng theo một nguồn tin chính thống, anh đã bác bỏ lời mời này.


Nguyễn Trần Duy Nhất từ chối trở lại võ đài

Nguyễn Trần Duy Nhất từ chối trở lại võ đài


Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết rằng dù giải đấu ở Hàn Quốc đã liên hệ và mời anh tham gia, sau thời gian suy nghĩ, anh đã quyết định từ chối. Anh cũng nhấn mạnh rằng anh sẽ giữ lời hứa của mình về việc chỉ tham gia giải đấu MMA của LION Championship, như đã tuyên bố trong một video trước đó về việc giành đai vô địch LION năm ngoái.


Máy giao bóng một thời từ giã sự nghiệp


Ivo Karlovic, một trong những tay vợt có cú giao bóng xuất sắc nhất mọi thời đại, đã quyết định giải nghệ ở tuổi 44. Cách đây vài giờ, người Croatia, được biết đến với biệt danh "ông vua giao bóng", Ivo Karlovic, đã thông báo quyết định giải nghệ chính thức trên trang cá nhân của mình trên Twitter.


Trong thông báo, Karlovic viết: "Đã từ khá lâu rồi kể từ lần gần nhất tôi tham dự một giải đấu, và mọi người vẫn hỏi tôi hàng ngày liệu khi nào tôi sẽ trở lại tour. Thành thật thứ lỗi cho tôi bởi với những dòng này, tôi chính thức thông báo quyết định giải nghệ. Tôi không có xuất phát điểm hoành tráng nhưng đã sở hữu một sự nghiệp viên mãn, có phần dị thường và tràn ngập niềm vui."


Anh tiếp tục: "Tôi muốn cảm ơn các thầy, những người hâm mộ đã luôn ủng hộ, hỗ trợ, giúp tôi phát triển trong sự nghiệp với tư cách là một tay vợt chuyên nghiệp."


Tay đập số một Thai League không trở lại thi đấu tại Việt Nam


Trước mùa giải bóng chuyền VĐQG 2024 chuẩn bị khởi tranh, các CLB đang tích cực tìm kiếm ngoại binh để nâng cao chất lượng đội hình. Một trong những ngôi sao được quan tâm hàng đầu là chủ công người Thái Lan Sasipa Janthasiwut.


Hiện có ba CLB tại Việt Nam đã tiến hành đàm phán để chiêu mộ Sasipa. Tuy nhiên, theo thông tin phản ánh, đơn vị chủ quản Nakhon Ratchasima đã từ chối tất cả các đề nghị để Sasipa trở lại Việt Nam thi đấu trong giai đoạn 1 của giải VĐQG 2024.


LeBron James muốn giải nghệ trong màu áo LA Lakers


Vài giờ trước khi bước vào trận đấu NBA All-Star thứ 20 trong sự nghiệp, LeBron James đã thú nhận với phóng viên và báo giới rằng anh "không còn nhiều thời gian" tại NBA nữa.


"Không rõ tôi còn bao nhiêu năm có thể thi đấu ở NBA, chỉ biết rằng thời gian của tôi không còn nhiều. Tôi đang là một cầu thủ của Lakers và tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi đã hạnh phúc trong 6 năm qua với màu áo này và hy vọng rằng sẽ không có gì thay đổi", LeBron James khẳng định.


Bellingham sẵn sàng "hy sinh", nhường Mbappe tỏa sáng ở Real Madrid

Bellingham không ngại chơi lùi sâu hơn để giúp Mbappe có nhiều cơ hội tỏa sáng nếu tiền đạo người Pháp cập bến Real Madrid.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác