Lucky88 đưa tin: nhận định bóng đá crystal palace - mu: nhiệm vụ phải thắng dù rất khó (ngoại hạng anh)

Ngày đăng: 5/8/2024 10:47:14 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5297296] - Cập nhật: 5 phút trước



(2h, 7/5) MU đã rơi xuống vị trí thứ 8 trước khi bước vào chuyến làm khách của Crystal Palace.


Xem thêm: Ca cuoc bong da


MU thi đấu muộn nhất ở vòng 36 Ngoại hạng Anh khi có chuyến làm khách của Crystal Palace. Newcastle và Chelsea đã giành chiến thắng nên thầy trò Erik Ten Hag đã bị đẩy xuống thứ 8, tức là đã ra khỏi nhóm được dự cúp châu Âu. Bởi vậy, “Quỷ đỏ” cần 3 điểm để đòi lại vị trí thứ 6.


MU phải làm khách của Crystal Palace

MU phải làm khách của Crystal Palace


Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Kể từ khi thay HLV, đội chủ sân Selhurst Park đang có phong độ tuyệt vời. Hiện tại, họ đang có chuỗi 4 trận bất bại trong đó có 3 chiến thắng trước những đối thủ rất khó chịu là Newcastle, West Ham và Liverpool.


Nên nhớ rằng thầy trò HLV Oliver Glasner đánh bại Liverpool ngay trên sân Anfield khiến giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh của “The Kop” gần như tan biến. Phong độ cao của Crystal Palace đi cùng với sự thăng hoa của Jean Philippe Mateta. Tiền đạo này đã có 5 bàn/5 trận gần nhất.


Đây sẽ là bài toán khó cho Erik Ten Hag khi MU đang mất sạch trung vệ. Mới nhất là Maguire chấn thương cơ và phải nghỉ 3 tuần. Trước đó, Lisandro Martinez, Varane, Lindelof và tài năng trẻ Kambwala đã rủ nhau lên giường bệnh. Theo tin từ Manchester Evening News, Jonny Evans đã bình phục chấn thương. Nhiều khả năng “lão tướng” này sẽ đá cặp cùng Casesmiro ở trung tâm hàng phòng ngự.


Hàng thủ chắp vá khiến cho hàng công càng thêm gánh nặng. Bruno Fernandes có thể ra sân hay không vẫn là câu hỏi lớn. Cầu thủ này bị đau mắt cá từ trận bán kết FA Cup phải đeo đai bảo vệ cổ chân trong thời gian gần đây. Nếu số 8 không thể thi đấu, MU lại càng vất vả hơn.


Nên nhớ rằng MU cũng đang có thành tích không tốt khi làm khách tại Selhurst Park khi thua 1 hòa 2 trong 3 trận gần nhất. Lần gần nhất “Quỷ đỏ” thắng Crystal Palace trên sân của đối thủ đã cách đây 4 năm. Trận lượt đi mùa giải năm nay, MU cũng thua Palace với tỉ số 0-1. Điều này khó xảy ra trong trận lượt về nhưng “Quỷ đỏ” khó có 3 điểm.


Dự đoán tỉ số: Crystal Palace 1-1 MU


Đội hình dự kiến


Crystal Palace: Henderson; Clyne, Andersen, Richards; Munoz, Wharton, Hughes, Mitchell; Olise, Mateta, Eze


MU: Onana; Wan-Bissaka, Casemiro, Evans, Dalot; McTominay, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Hojlund


Video bóng đá Chelsea - West Ham: Tưng bừng "bàn tay nhỏ", vượt qua MU (Ngoại hạng Anh)

(Vòng 36 Ngoại hạng Anh) Hàng thủ West Ham "tối tăm mặt mũi" trước sức mạnh tấn công như vũ bão của Chelsea.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác