Lucky88 đưa tin: nhóm tỷ phú saudi arabia và qatar chung tay mua liverpool

Ngày đăng: 12/9/2022 5:09:18 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4322360] - Cập nhật: 23 phút trước



Trước thông tin tập đoàn Fenway Sports (FSG) muốn bán Liverpool, các tỷ phú của Saudi Arabia và Qatar đang lên kế hoạch thâu tóm Anfield.

Nhóm tỷ phú Saudi Arabia và Qatar chung tay mua Liverpool


Xem thêm: Kèo Châu Á là gì? Kèo cược chấp là gì? Tỷ lệ kèo chấp Châu Á?


Còn nhớ vào tháng trước, sau 12 năm điều hành Liverpool, FSG thông báo: "FSG từng xem xét cơ hội chuyển quyền sở hữu Liverpool trong quá khứ trước khi rút lại quyết định. Hiện tại, FSG tiếp tục quay trở lại mời chào các đối tác dù chưa rõ cuối cùng một thỏa thuận có được thực hiện hay không.


FSG thường xuyên nhận được sự quan tâm từ các bên thứ ba muốn trở thành cổ đông của Liverpool. Theo các điều khoản và điều kiện phù hợp, chúng tôi sẽ xem xét đàm phán với các đối tác nếu điều này mang lại lợi ích tốt nhất cho Liverpool. FSG vẫn hoàn toàn cam kết thành công cho Liverpool, cả trong và ngoài sân cỏ".


Một loạt các nhà đầu tư hùng mạnh đã liên hệ để mua Liverpool. Ngoài những ông chủ giàu có ở Vương quốc Anh và Bắc Mỹ, những đại gia tại vùng Vịnh cũng luôn sẵng sàng vung tiền.


Thậm chí, theo Sporting News, có 2 tỷ phú ở Saudi Arabia và Qatar quyết định liên minh với nhau để mua lại The Reds. Mức giá tối thiểu mà họ đưa ra là 3,2 tỷ bảng, thấp hơn con số 3,6 tỷ mà Forbes định giá Liverpool, cũng như 4 tỷ mà FSG đòi hỏi.


Tuy nhiên, liên minh này rất tự tin vào viễn cảnh có thể thuyết phục FSG thành công, với một loạt lợi ích đi kèm sau thương vụ làm ăn rất lớn này. Việc quỹ đầu tư công Saudi Arabia mua thành công Newcastle vào năm ngoái cũng thúc đẩy một phần.


Werner hay ai là số 9 của Đức ở World Cup 2022?

Hành trình Nations League sắp khép lại, nhưng chỉ mở ra thêm nhiều nỗi lo cho ĐT Đức. Trong đó, vị trí tiền đạo cắm vẫn khiến HLV Hansi Flick đau đầu bởi ông không có nhiều lựa chọn khả dĩ hơn Timo Werner.


'ĐT Đức không tới Wembley để dạo chơi'

Về lý thuyết thì trận đấu giữa Anh và Đức đêm nay không còn ý nghĩa. ĐT Đức không còn cơ hội tranh vé dự vòng chung kết UEFA Nations League 2022/23, trong khi Anh đã chắc chắn phải xuống League B.


Diện mạo đáng lo của ĐT Đức

Tuần trăng mật của Hansi Flick cuối cùng đã dừng lại. Trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Hungary cho thấy diện mạo đáng lo của ĐT Đức trước thềm World Cup 2022.


Tây Ban Nha phụ thuộc vào những ngôi sao... dự bị

Người Đức đừng lo khi tiền đạo số 1 Timo Werner bị "thải" khỏi Premier League và mới chỉ ghi được 1 bàn cho RB Leipzig, bởi ĐT Tây Ban Nha còn đang dùng những cầu thủ chuyên dự bị ở CLB kia kìa.


ĐT Tây Ban Nha thua Thụy Sỹ 1-2 trên sân nhà: Còn đó bộn bề nỗi lo

World Cup 2022 chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa, nhưng có cảm giác ĐT Tây Ban Nha chưa sẵn sàng để trở thành ứng viên cho chức vô địch.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác