Lucky88 đưa tin: nóng: hlv lee tae hoon bị sa thải sau thất

Ngày đăng: 9/29/2020 4:48:40 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 24
Chi tiết [Mã tin: 3080854] - Cập nhật: 52 phút trước


Sau trận thua 0-2 trước SLNA ở vòng 12 V-league 2020 hôm 26/9 vừa qua, HLV Lee Tae Hoon đã bị buộc thôi giữ chức HLV trưởng của HAGL và sẽ chuyển sang công tác ở một vị trí mới.


Xem thêm: Cá độ bóng đá hợp pháp


Thất bại 0-2 trước SLNA có thể không khiến HAGL mất đi quyền tự quyết trụ hạng sớm. Nhưng điều đó vẫn khiến cho đội bóng phố Núi gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến với 5 đội bóng ở nhóm giữa BXH nhằm cạnh tranh 3 suất còn lại vào top 8. Thêm vào đó, ở trận đấu cuối cùng của giai đoạn 1, HAGL cũng phải gặp đội bóng rất mạnh là TP.HCM.


Cũng chính vì thế mà trước khi trận đấu này diễn ra, HAGL đã có sự thay đổi vị trí HLV trưởng. Theo đó, bầu Đức quyết định: “HLV trưởng Lee Tae Hoon sẽ đảm nhận chức danh GĐKT. Đồng thời, bầu Đức bổ nhiệm cùng lúc HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng CLB HAGL. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/9/2020”.


HLV Lee Tae Hoon không còn giữ chức HLV trưởng HAGL


Đây là một điều hết sức đặc biệt. Bởi lẽ hiếm có đội bóng nào lại chứng kiến 2 HLV trưởng trong cùng cabin huấn luyện. Nhiều khả năng, người chỉ đạo trực tiếp của HAGL vẫn là ông Dương Minh Ninh. Thêm vào đó, việc HLV Lee Tae Hoon bị đẩy sang vị trí Giám đốc kỹ thuật cũng có thể xem như động thái tranh cãi, mâu thuẫn giữa chiến lược gia Hàn Quốc này với Ban lãnh đạo HAGL.


Với mối quan hệ ngày càng mật thiết giữa TP.HCM và HAGL, người hâm mộ đặt một câu hỏi rằng liệu TP.HCM có “thả” để HAGL trụ hạng sớm V.League 2020?


Thực tế ở mùa giải năm nay, ông Lee Tae Hoon đã giúp HAGL có thành tích khá tốt trên sân nhà với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Nền tảng thi đấu phòng ngự phản công cũng giúp HAGL có một điểm số khá tốt so với chính họ ở những mùa giải trước. Nhưng triết lý thực dụng của ông Lee Tae Hoon không phù hợp với quan điểm đá đẹp của bầu Đức. Đây có thể là lý do khiến cho HLV Lee Tae Hoon phải “bật bãi” khỏi vị trí HLV trưởng HAGL.


HAGL thua SLNA là bước ngoặt khiến HLV Lee Tae Hoon bị sa thải


Chiều 1/10, HAGL sẽ tiếp đón TP.HCM. Công Phượng sẽ không góp mặt ở trận đấu này do ràng buộc hợp đồng cho mượn của đôi bên. Có nhiều ý kiến cho rằng, TP.HCM với quan hệ tốt cùng HAGL sẽ nhường điểm cho đội bóng phố Núi. Bởi chỉ cần 1 chiến thắng trực tiếp, HAGL sẽ chắc chắn nằm trong top 8, qua đó trụ hạng sớm V-league mùa này. Đội bóng hiện tại đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB TP.HCM.


Dù thi đấu không tốt trong thất bại của HAGL trước SLNA tại vòng 12 V-league 2020 diễn ra vào chiều qua 26/9, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn được HLV Lee Tae Hoon bảo vệ hết mực.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác