Lucky88 đưa tin: real madrid bị chỉ rõ điểm yếu khi có mbappe - vinicius - rodrygo

Ngày đăng: 9/16/2024 11:13:02 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 1
Chi tiết [Mã tin: 5551353] - Cập nhật: 3 phút trước



Ngôi sao người Nhật Bản, Takefusa Kubo cho rằng Mbappe chưa đạt phong độ tốt nhất vì "dẫm chân" Vinicius và Rodrygo.


Xem thêm: Kèo chấp đồng banh, kèo (0) là gì? Kinh nghiệm đánh kèo đồng banh


Cú đúp của Mbappe ở trận Real Madrid - Betis


Sao Real thừa nhận Mbappe chưa ăn ý với Vinicius, Rodrygo


Real Madrid khởi đầu tương đối chậm chạp ở La Liga 2023/24 khi chỉ giành 2 chiến thắng sau 4 vòng, kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm. Bên cạnh "bão" chấn thương, ban huấn luyện đội chủ sân Bernabeu còn đau đầu tìm giải pháp kết hợp dàn sao tấn công có Vinicius Junior, Kylian Mbappe, Rodrygo, Bellingham.


Mbappe gặp khó khăn khi sát cánh cùng Vinicius


Mbappe gặp khó khăn khi sát cánh cùng Vinicius


Về phía Mbappe, sau pha lập công ở siêu cúp châu Âu, tiền đạo người Pháp trải qua 3 trận "tịt ngòi" liên tiếp ở La Liga và chỉ tìm lại cảm giác ghi bàn bằng cú đúp vào lưới Real Betis hôm 2/9.


Trong cuộc phỏng vấn trên truyền thông khi tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha, hậu vệ Daniel Carvajal cũng thừa nhận Vinicius, Mbappe hay Rodrygo đều chưa tìm được sự ăn ý với nhau:


"Cả Vini, Kylian hoặc Rodry đều là những cầu thủ thích chơi ở cánh trái, thay vì dạt sang cánh phải. Việc họ hiểu nhau chỉ là vấn đề thời gian, quan trọng ở chỗ phải tìm được sự cân bằng và điều đó sẽ sớm đến thôi".


Sao Nhật Bản mong Mbappe thi đấu tệ


Trả lời truyền thông trước trận đấu giữa Real Madrid và Sociedad thuộc vòng 5 La Liga (2h, 15/9), tiền đạo Takefusa Kubo thừa nhận Rodrygo, Mbappe và Vinicius chưa đạt phong độ tốt nhất. Cầu thủ người Nhật Bản từng khoác áo Real cũng cho rằng bộ ba ngôi sao đang lâm vào trình trạng "dẫm chân" nhau.


“Đó là điều mà tất cả chúng ta đều thấy, 3 tiền đạo chơi cùng vị trí, đồng nghĩa họ có thể không phát huy hết khả năng", trích lời Kubo trên Marca.


Bên cạnh đó, Kubo hy vọng có thể ngăn chặn Mbappe nếu tiền đạo người Pháp tiếp tục đá trái sở trường: "Chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi Mbappe chơi ở cánh, thay vì tiền đạo cắm, điều đó đã thể hiện ở những trận đấu vừa qua. 


Hy vọng mọi chuyện sẽ không diễn ra suôn sẻ với Mbappe khi Real đối đầu Sociedad. Điều tốt nhất cho chúng tôi là Mbappe không đá tiền đạo cánh, vì anh ta gần như không thể bị ngăn cản khi thi đấu ở vị trí đó".


Mbappe thắng kiện PSG: "Gã nhà giàu"nước Pháp vẫn không chịu trả 55 triệu euro

PSG đã từ chối trả cho Kylian Mbappe 55 triệu euro chưa thanh toán, bất chấp được lệnh phải làm như vậy.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác