Lucky88 đưa tin: sao psg đầy mồm sau va chạm dữ dội

Ngày đăng: 4/8/2024 11:12:46 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 5247493] - Cập nhật: 11 phút trước



Hậu vệ Nordi Mukiele của PSG phải rời sân trong tình trạng me đầy miệng sau một pha va chạm kinh hoàng trong trận hòa Clermont.

Sao PSG đầy mồm sau va chạm dữ dội


Xem thêm: Chơi cá cược thể thao uy tín


Chỉ 8 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Mukiele đã va chạm mạnh với thủ môn Massamba Ndiaye bên phía Clermont. Cầu thủ 26 tuổi ngã xuống sân và có vẻ choáng váng khi các nhân viên y tế lao vào chăm sóc.


Trận đấu bị tạm dừng 4 phút trước khi Mukiele được dìu đứng dậy. Khi lấy lại tỉnh táo, dính đầy môi Mukiele và anh bắt đầu khạc hết ra ngoài sân.


Pha va chạm của Mukiele


Mukiele có dấu hiệu bất tỉnh


Mukiele chảy rất nhiều


Sau đó, Mukiele được thay ra bởi Achraf Hakimi. Đáng ngạc nhiên là Mukiele vẫn muốn tiếp tục thi đấu và tỏ ra tức giận khi nhìn thấy mình bị thay ra. Anh vung hai tay lên trong bực bội dẫn tới việc cầu thủ và bác sĩ PSG tham gia vào cuộc tranh luận căng thẳng bên lề sân. Cuối cùng, Mukiele tức giận đi thẳng vào đường hầm và đấm vào thành ghế dự bị.


Với việc PSG sẽ gặp Barcelona ở Champions League vào giữa tuần sau, cựu ngôi sao RB Leipzig có lần đá chính hiếm hoi trong đội hình có nhiều sự thay đổi của PSG. Mukiele đương nhiên không muốn bỏ dở trận đấu quá sớm như vậy nên có thể hiểu cho sự thất vọng.


Tại Ligue 1 mùa này, Mukiele mới được ra sân 12 trận, trong đó có 7 lần đá chính với tổng số phút chỉ là 587. Mùa trước, hậu vệ người Pháp cũng chỉ có 12 lần đá chính ở Ligue 1.


PSG bây giờ đã dồn hết tâm huyết cho cúp châu Âu và không quá quan tâm tới giải quốc nội khi đã tạo ra khoảng cách lên tới 13 điểm với Brest. Các trụ cột như Gianlugi Donnarumma, Marquinhos, Ousmane Dembele và Kylian Mbappe đều ngồi trên ghế dự bị ở trận hòa Clermont.


Donnarumma được vinh danh tháng thứ 2 liên tiếp

Nhờ thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo PSG, thủ môn Gianluigi Donnarumma mới đây đã được tờ Le Parisien bầu chọn là cầu thủ hay nhất của đại diện thủ đô nước Pháp trong tháng Ba. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp chốt chặn người Italia của PSG có được vinh dự này.


Đồng sở hữu MU gặp rắc rối lớn ở phòng thay đồ

Sir Jim Ratcliffe, đồng sở hữu MU, đang phải đối mặt với một vấn đề liên quan đến cuộc khủng hoảng phòng thay đồ, nhưng không phải tại sân Old Trafford.


Quyết định điên rồ của VAR trong chiến thắng của PSG

VAR đã đưa ra một quyết định gây tranh cãi dữ dội khi đuổi trung vệ Beraldo trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Marseille tại vòng 27 Ligue 1 rạng sáng nay (1/4).


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác