Lucky88 đưa tin: tuyển thủ nguyễn thị oanh, hồng lệ vô địch

Ngày đăng: 12/1/2020 2:13:13 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 27
Chi tiết [Mã tin: 3140255] - Cập nhật: 3 phút trước



(Tin thể thao, tin marathon) Các thành viên đội tuyển quốc gia điền kinh Việt Nam thi đấu xuất sắc tại giải chạy đêm VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020 (VMHM 2020).


Xem thêm: https://lucky88.live


Vào đêm 28/11, rạng sáng 29/11, hàng nghìn vận động viên quy tụ về quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội) để tham gia cuộc đua VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020. Là giải chạy đêm có quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội, ban tổ chức luôn đặt mục tiêu an toàn cho vận động viên chạy đêm mùa đông lên hàng đầu.


Tuyển thủ Nguyễn Thị Oanh, Hồng Lệ vô địch giải chạy đêm Hanoi Midnight


Các VĐV hào hứng tham dự cuộc đua bắt đầu từ lúc 0h. Ảnh ban tổ chức


Ban tổ chức huy động hơn 1.000 tình nguyện viên, hàng trăm thành viên hỗ trợ khác, cũng như nhận được sự đảm bảo về an ninh, trật tự từ các Sở, ban ngành của thành phố Hà Nội. Hơn 400 nhân sự phân luồng, chỉ đường đảm bảo an ninh trên đường chạy, cùng với 10 điểm tiếp nước, 8 trạm y tế có xe cứu thương, bác sĩ, y tá trực được đưa vào công tác hỗ trợ vận động viên.


Tuyển thủ Nguyễn Thị Oanh, Hồng Lệ vô địch giải chạy đêm Hanoi Midnight


Hồng Lệ tiếp tục vô địch hạng mục chạy 42 km dành cho nữ


VMHM 2020 bao gồm 4 cự ly: 5 km, 10 km, bán marathon (21 km) và full marathon (42 km). Trong đó, vận động viên của hai cự ly 21 km và 42 km chiếm 51%.


Ngoài các đội chạy, giải đấu còn có sự góp mặt của nhiều VĐV đội tuyển chạy quốc gia như Hồng Lệ, Nguyễn Thị Oanh, Trịnh Quốc Lượng...và có sự góp mặt của ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP HCM), người được biết đến nhiều với các hoạt động cộng đồng gần đây và nam diễn viên Nhan Phúc Vinh.


Đây là giải chạy thứ 7 trong vòng 2 tháng và là lần thứ 11 trong năm 2020 và như các lần trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải đã cán đích thành công. Trước buổi nhận áo bib trước giải, ông Hải cho biết mình đang gặp chấn thương nhưng vẫn đăng ký thi đường chạy full marathon và thật bất ngờ, ông đã cán đích an toàn. 


Không ngạc nhiên khi những người cán đích đầu tiên ở các cự ly đều là VĐV chuyên nghiệp. Nội dung 42 km, Phạm Thị Hồng Lệ cán đích đầu tiên. Đây là lần thứ 3 chân chạy người Bình Định giành chiến thắng tại hệ thống giải chạy VnExpress Marathon. Trước đó, vận động viên này từng hai lần giành vị trí đầu tiên cự ly FM tại hệ thống giải chạy VnExpress Marathon tại Quy Nhơn năm 2019, 2020.


Ở cự ly 21 km, nhà vô địch SEA Games 30 Nguyễn Thị Oanh đã về nhất ở hạng mục cho nữ. Nguyễn Thị Oanh được coi là “cô gái vàng của thể thao Việt Nam” khi từng chinh phục nhiều danh hiệu ở các giải phong trào lẫn những giải mang cấp đội tuyển quốc gia, như 3 tấm HCV ở SEA Games 30. Chân chạy nữ này cũng từng về nhất cự ly 21 km ở giải chạy tại Quy Nhơn vừa qua.


ấp dẫn Marathon chạy đêm ở Hà Nội: Trẻ em và U60 cùng chinh phục danh hiệu

(Tin thể thao, tin marathon) Giải chạy đêm VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020 sắp diễn ra vào 28/11 tại Hà Nội, mang lại sự háo...

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác