Lucky88: nhận định, đánh giá frankfurt vs mainz, 21h30 ngày /12

Ngày đăng: 12/19/2021 9:23:59 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 3583838] - Cập nhật: 25 phút trước

Ý kiến chuyên gia keo nha cai: Mới đây sau khi không may mắn phải nhận thất bại sát nút trước Hoffenheim ở vòng 14 trước đó, Eintracht Frankfurt ngay lập tức bù đắp bằng 2 trận thắng tưng bừng lần lượt trước Leverkusen và Borussia M'gladbach. Trong đó chiến thắng trước Leverkusen có lẽ dù là những người hâm mộ lạc quan nhất cũng không thể tưởng tượng đến một trận thắng có thể dễ dàng như vậy dành cho thầy trò HLV Oliver Glasner. Cụ thể đội chủ nhà khi đó đã bị đối thủ vươn lên dẫn bàn sớm chỉ sau vỏn vẹn 22 phút đầu trận, tuy nhiên Eintracht Frankfurt vẫn không từ bỏ mục tiêu tìm bàn gỡ trong thời gian còn lại của hiệp đấu thứ nhất.


Xem thêm: ca do bong da online


Thành quả đã đến khi chỉ trong vòng 8 phút, các cầu thủ Eintracht Frankfurt đã tỏa sáng để đưa trận đấu về vạch xuất phát, trước khi hiệp 2 tiếp tục chứng kiến một sự bùng nổ của đội chủ nhà. Tỷ số chung cuộc ấn định chiến thắng cách biệt 5-2 cho Eintracht Frankfurt ngay trên sân nhà. Qua đó đội chủ nhà hoàn toàn có thể tự tin hơn với phong độ ấn tượng trong thời gian qua khi chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trong 8 trận đấu gần nhất. Có được lợi thế sân nhà ở vòng tới, Eintracht Frankfurt chắc hẳn vẫn đặt quyết tâm tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp.


Frankfurt vs Mainz, 21h30 ngày /12


Ở phía bên kia, sau khi Mainz 05 có một giai đoạn đầu mùa giải thi đấu khá tốt thì trong những vòng đấu gần đây đang chứng kiến sự sa sút của đội bóng thuộc quyền chỉ đạo của HLV Bo Svensson. Cụ thể đội chủ sân Opel Arena đã liên tục mất trắng điểm trước những đội bóng lớn và cả những đối thủ ngang cơ như Koln hay Stuttgart. Thống kê về điểm rơi phong độ của Mainz 05 rõ ràng là đang cho thấy một sự thiếu ổn định khi đội khách chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng, 2 thất bại và 1 trận hòa sau 5 lần ra sân gần đây nhất chắc chắn sẽ không thể mang lại sự yên tâm cho thầy trò HLV Bo Svensson.


Hiện tại đội khách đang tạm đứng top 6 với 24 điểm giành được sau 16 vòng đấu, Mainz 05 đang dần bị thu hẹp khoảng cách với những đội xếp dưới. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, khả năng Mainz bị đánh bật ra khỏi cuộc đua top 4 chỉ còn là vấn đề của thời gian. Hành quân đến sân nhà của một Eintracht Frankfurt đang có phong độ tốt ở vòng đấu tới HLV Bo Svensson và các học trò của mình cần phải hạn chế tối đa các sai lầm mới mong tìm kiếm một chiến thắng trước đối thủ.


Tỷ lệ kèo Frankfurt vs Mainz

Tỷ lệ kèo Frankfurt vs Mainz


Thống kê về thành tích đối đầu của hai bên trong quá khứ, kết quả cho thấy Mainz đang là đội có lợi thế hơn khi HLV Bo Svensson và các học trò của mình đã giành được 3 chiến thắng sau 5 lần đối đầu với nhau trước đây, còn lại chỉ để hòa một lần và thua duy nhất một lần trước Eintracht Frankfurt. Tuy là vậy nhưng do có được lợi thế sân nhà cùng phong độ vượt trội ở thời điểm hiện tại Frankfurt vẫn là đội được đánh giá cao hơn và xếp cửa trên chấp đội khách 1/4 trái.


Những trận thắng tưng bừng trong 2 vòng đấu liên tiếp gần đây nhất lần lượt hạ gục được những đối thủ khó nhằn như Leverkusen và Borussia M'gladbach sẽ là tiền đề để thầy trò HLV Oliver Glasner triển khai lối chơi tấn công ở trận đấu này. Phía bên kia, mặc dù đã có những sự cải thiện nhưng hàng phòng ngự của Mainz dường như vẫn tiềm ẩn nhiều mối lo mỗi khi đội bóng này dâng cao tấn công và để mất bóng. Qua đó cửa tài càng được đánh giá cao ở trận tới khi tỷ lệ tài xỉu được niêm yết ở mốc 2 3/4 trái. Nhất là khi cả 2 đội đều đang có những trận đấu ghi nhiều bàn thắng ở những trận ra quân gần đây.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Frankfurt: Hauge vắng mặt vì chấn thương.


Mainz: Kohr, Lucoqui, St. Juste, Szalai vắng mặt vì chấn thương.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác