Lucky88 online champions league tổng hợp tin mới nhất: một l

Ngày đăng: 3/26/2021 1:11:28 PM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 136
Chi tiết [Mã tin: 3232015] - Cập nhật: 1 phút trước

lucky88 online Champions League Tổng hợp tin mới nhất: Một lòng với Milan, Dalot không muốn trở lại MU

lucky88 online Champions League: Tổng hợp tin mới nhất: Một lòng với Milan, Dalot không muốn trở lại MU

Theo tờ Football Italia, hậu vệ Diogo Dalot muốn ký hợp đồng dài hạn với AC Milan sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ MU.Đội chủ sân San Siro cũng sẵn sàng trao cho ngôi sao người Bồ Đào Nha bản giao kèo có thời hạn 4 năm. Mặc dù vậy, không dễ để AC Milan thuyết phục được MU bán đứt ngôi sao này, bởi HLV Solskjaer mới đây xác nhận ông có kế hoạch với Dalot.

Real Madrid nhắm người thay Lucas Vazquez Theo Marca, Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jorge de Frutos của Levante vào hè 2021 để thay thế Lucas Vazquez. Tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid vào hè 2021 khi hợp đồng hết hạn. Vazquez đang muốn đến Anh thử sức, nơi một số đội bóng như Everton hay Tottenham muốn có anh.

Bergkamp đánh tiếng với Arsenal Chia sẻ trên The Athletic, Dennis Bergkamp thừa nhận muốn trở lại công tác huấn luyện và có mong muốn tới Anh nếu ra nước ngoài. Theo báo giới Hà Lan, Bergkamp có thể trở lại Arsenal trong tương lai không xa. Cựu danh thủ người Hà Lan từng làm công tác huấn luyện ở Ajax trong vai trò trợ lý HLV.

Greenwood lên tiếng về phong độ Greenwood đã thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng với 17 pha lập công trên mọi đấu trường cho MU ở mùa trước. Nhưng bước sang mùa này, tiền đạo trẻ người Anh mới chỉ ghi được 4 bàn thắng, bao gồm 1 bàn trong 23 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.Mới đây, cầu thủ 19 tuổi này giải thích: “Tôi nghĩ đó là việc giữ tâm lý đúng đắn.

 Như bạn đã biết, câu lạc bộ luôn có rất nhiều tay săn bàn. Bàn thắng không phải là tất cả, rõ ràng là tôi thích ghi bàn nhưng lối chơi tổng thể của tôi đã được cải thiện và tôi có thể nói rằng tôi đã làm tốt hơn trong năm nay với lối chơi chung, những pha kiến ​​tạo và những thứ tương tự.Tôi nghĩ rằng khả năng phòng ngự của tôi và những pha tắc bóng đang được cải thiện và tôi hài lòng với điều đó. Rõ ràng là tôi muốn ghi nhiều bàn hơn và khi hai thứ đó kết hợp với nhau, tôi sẽ trở lại”.

Xem thêm thông tin: link


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người