Lukaku cung cấp mảnh ghép còn thiếu cho chelsea nói tuchel

Ngày đăng: 8/27/2021 5:32:33 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 168
Chi tiết [Mã tin: 3414887] - Cập nhật: 40 phút trước

Huấn luyện viên Chelsea, Thomas Tuchel, ca ngợi tiền đạo mới Romelu Lukaku vì đã cung cấp mảnh ghép còn thiếu trong đội của anh ấy, người năm ngoái đã phải vật lộn để biến sự thống trị của các trận đấu thành bàn thắng ngay cả khi họ chiến đấu trên đường đến thành công tại Champions League.


Lukaku đã ghi bàn trong trận đấu đầu tiên trở lại Chelsea để giúp cf 68 giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal khi anh áp đảo các hậu vệ của Pháo thủ trong suốt 90 phút.


Bàn thắng của Lukaku là bàn thắng thứ 114 của anh ấy ở Premier League, giúp anh ấy trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 20 của giải đấu, mặc dù anh ấy chưa ghi bàn nào khác cho Chelsea trong giai đoạn đầu tiên của anh ấy ở câu lạc bộ đã kết thúc bảy năm trước.


Tuchel ca ngợi sức mạnh và khả năng cầm bóng của cầu thủ Bỉ dưới áp lực và khiến đồng đội tham gia tấn công.


"Tôi chắc chắn nghĩ rằng không ai thích đối đầu với anh ấy," huấn luyện viên nói. "Tôi nghĩ hồ sơ của anh ấy mang lại cho chúng tôi điều gì đó mà chúng tôi không có nhiều như vậy."


[​IMG]

Thành tích của Lukaku ở Anh và Ý cộng với quyết tâm thành công ở câu lạc bộ mà anh ấy ủng hộ khi còn là một cậu bé đồng nghĩa với việc anh ấy đã đại diện cho Chelsea, Tuchel nói.


"Anh ấy là một fan hâm mộ của Chelsea và ước mơ của anh ấy là được đến câu lạc bộ này", người Đức nói thêm.


Kinh nghiệm của cầu thủ 28 tuổi cũng sẽ giúp ích cho những cầu thủ trẻ hơn ở câu lạc bộ, anh ấy nói.


"Tôi hy vọng rằng nó sẽ giảm bớt áp lực lên vai các chàng trai trẻ của chúng tôi," Tuchel lưu ý.


Trong vài phút cuối cùng của chiến thắng hôm Chủ nhật, anh ấy đã chọn đưa Timo Werner, người năm ngoái đã vật lộn để sống theo danh tiếng mà anh ấy đã xây dựng ở Đức, chơi cùng với Lukaku, mang đến một cái nhìn thoáng qua về một mối quan hệ đối tác tấn công mới tiềm năng.


Nhưng Tuchel cảnh báo rằng còn quá sớm để bắt kịp sự khởi đầu mạnh mẽ của Lukaku.


"Hiện tại không phải là lúc để khen ngợi quá nhiều, cũng không phải lúc để ăn mừng quá nhiều, chúng ta phải tiếp tục tiến lên," anh nói thêm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác