Lưới hàng rào mạ kẽm, bảng giá hàng rào mạ kẽm năm 2022

Ngày đăng: 12/28/2021 3:05:12 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 516
Chi tiết [Mã tin: 3598211] - Cập nhật: 40 phút trước

Tìm hiều về lưới thép chấn sóng

Lưới thép chấn sóng là loại lưới được sản xuất từ sợi thép kéo nguội cường độ cao trải qua các công đoạn: cắt, hàn, chấn sóng tạo ra sản phẩm hàng rào lưới thép chấn sóng đẹp, độ bền cao nên sản phẩm đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi

Hàng rào chấn sóng trên thânđược gia cường bằng cách chấn sóng chữ V trên thân tấm lưới thép hàn, có tác dụng tăng độ cứng của tấm lưới cũng như hàng rào lưới thép, đảm bảo an toàn.

Lưới thép chấn sóng thường được sử dụng làm hàng rào bao quanh các công trình công nghiệp, xây dựng như: hàng rào nhà xưởng, hàng rào khu dân cư, hàng rào công trình xây dựng, nhà ga …

Đặc điểm và ứng dụng của lưới hàng rào mạ kẽm

Đặc điểm lưới hàng rào mạ kẽm

Đặc diểm đầu tiên là lưới rào được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu đặt hàng của khách theo dạng modun trên công nghệ dây chuyền tự động hóa. Công nghệ này giúp sản xuất trong khoảng thời gian ngắn nhất và báo giá hàng rào mạ kẽm cũng cạnh tranh nhất so với lưới B40.

Tiếp theo là sự chắc chắn và tính thẩm mĩ cao của hàng rào bởi nó được mạ kẽm nhúng nóng và được liên kết bởi các mối hàn cường độ cao với khoảng cách mỗi mô lưới là 100 x 100 mm hoặc 75 x 100 mm.

Bên cạnh đó là việc lắp đặt cũng như bảo trì thay thế cũng rất đơn giản và tiện lợi nhờ có tất cả các phụ kiện đều được gia công tại nhà máy. Điều này đảm bảo tiến độ tốt nhất cho các công trình xây dựng.

Ngoài ra lưới hàng rào mạ kẽm giúp thoáng gió và tạo điều kiện cho việc quan sát vì nó không bị che khuất tầm nhìn giúp đảm bảo kỹ thuật, chất lượng tối đa cho công trình.

Cuối cùng là hàng rào mạ kẽm gồm có 3 loại cơ bản là hàng rào thẳng, hàng rào gập tam giác hai đầu và hàng rào chấn sóng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng