Lưới thép xg 42, xg43, xg44, xg51 sản xuất theo yêu cầu

Ngày đăng: 12/28/2021 3:21:51 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 217
Chi tiết [Mã tin: 3598230] - Cập nhật: 32 phút trước

Lưới thép XG Alpha ngày càng thay thế các nguyên liệu hàng rào truyền thống như: lưới thép B40,..., trở thành giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp, công trình xây dựng giao thông, biệt thự, resort…

Quy cách sản phẩm lưới thép XG Alpha

Sản phẩm lưới thép XG Alpha do Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Alpha Việt Nam được sản xuất từ nguyên liệu thép hàn đạt chuẩn XG. Đây là chất liệu thép có độ bền cao, không han, gỉ, chống lại các tác nhân va đập, ngoại lực mạnh.

Lưới thép XG Alpha được sản xuất dựa trên công nghệ dập giãn tấm thép nguyên miếng. Các thông số kỹ thuật được thiết lập chính xác trên hệ thống. Điều này giúp cho các mối nối giữa các mắt lưới thép có lực liên kết bền vững hơn gấp nhiều lần với mối nối lưới thép thông thường. Từ đó giúp tăng tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Quy cách sản phẩm:

+ Mắt lưới: 30*60mm*3ly, 10*20*1.5ly, 6*12mm*0.5ly, 10*20mm*1ly2, 15*30mm*2ly, 20*40mm*2ly, 20*40mm*1ly5, …. nhận đặt theo yêu cầu riêng của khách hàng.

+ Kích thước cuộn: 1*10m, 1,2*10m, 1*30m… nhận đặt theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của lưới thép XG Alpha

Ưu điểm của lưới thép dập giãn XG 30*60mm*3ly:

Mẫu mã sản phẩm đa dạng, có tính thẩm mỹ cao

Alpha nhận đặt hàng riêng theo kích thước, màu sắc và yêu cầu của khách hàng về lưới thép XG bên cạnh những mẫu sản phẩm đã có sẵn. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm lưới thép XG phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mắt lưới được cắt sắc nét bằng công nghệ cao mang đến độ chính xác cao đến từng chi tiết và sự đồng đều giữa các mắt xích với nhau. Tạo sự thông thoáng cho sản phẩm.

Tiết kiệm thời gian thi công, lắp đặt lên đến 30 - 40%

Với các phương pháp xây dựng hàng rào truyền thống bằng xây dựng tường gạch, xi măng… thì khách hàng sẽ tốn kém khá nhiều thời gian để thi công hàng rào. Nó nhiều hơn ít nhất 30 - 40% với việc sử dụng lưới XG. Lưới được sản xuất nguyên miếng với nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Nên trong quá trình thi công khách hàng chỉ cần thực hiện việc lắp và ghép chúng lại với nhau. Như vậy là đã hoàn thành xong công trình hàng rào , bền đẹp cho mình.

Tiết kiệm chi phí

Tất nhiên rồi, với phương pháp xây dựng hàng rào cũ thì hàng rào thép XG thể hiện ưu thế tốt hơn hẳn về mặt chi phí. Nó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thời gian, nguyên vật liệu, nhân công mà các yếu tố độ bền và công năng bảo vệ vẫn được đảm bảo, phát huy tối đa.

Thời gian sử dụng lâu dài

Tuổi thọ của mẫu hàng rào lưới thép XG không hề thua kém tuổi thọ của các công trình xây dựng hàng rào bằng gạch hay bê tông. Điều này có được nhờ việc sử dụng chất liệu thép cao cấp chống gỉ, phương pháp sản xuất hiện đại cùng với lớp sơn bảo vệ cao cấp phủ bên ngoài lưới thép.

Nếu bạn chưa tìm được mẫu lưới thép/ hàng rào thép phù hợp cho mình thì hãy đến ngay Alpha để được tư vấn và lựa chọn hàng rào lưới phù hợp. Ngoài sản phẩm lưới kéo giãn XG, Alpha còn cung cấp rất nhiều loại lưới khác như: lưới hình quả trám, lưới thép mạ kẽm, lưới thép hàn, lưới dây thép gai, lưới hàn inox…

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng