Lương it support ngân hàng

Ngày đăng: 2/3/2023 10:01:47 AM - Khác - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 4411858] - Cập nhật: 54 phút trước

Công nghệ ngày càng phát triển, chúng ta đang trong thời đại 4.0. Do đó, ở bất kỳ một doanh nghiệp nào đều cần phải có bộ phận hỗ trợ là công nghệ thông tin. Bộ phận này có chức năng trong việc phát triển và vận hành của doanh nghiệp. Bộ phận này được gọi chung là IT – một trong những ngành nghề đang hot nhất hiện nay, đặc biệt là một ngành nghề có triển vọng phát triển, có thu nhập tốt. Vậy mức lương IT support ngân hàng cụ thể hiện nay là bao nhiêu. Cùng tìm hiểu ngay với chúng tôi trong bài viết sau đây nhé. 

Tìm hiểu về lương IT support ngân hàng

Tìm hiểu về lương IT support ngân hàngTìm hiểu về lương IT support ngân hàng

IT support ngân hàng là một công việc của các chuyên viên làm chuyên về kỹ thuật máy tính trong các ngân hàng với các nhiệm vụ chính như: bảo vệ dữ liệu ngân hàng, các thông tin đảm bảo được an toàn của hệ thống ngân hàng,… Khi làm trong những hệ thống ngân hàng với chức vụ là IT, lương IT support ngân hàng cụ thể là bao nhiêu thì phụ thuộc vào những yếu tố gì? Thu nhập trung bình sẽ giao động trong khoảng từ 7.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng. Mức thu nhập này sẽ tăng dần nên và sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau: 

  • Kinh nghiệm: khi bạn đã quen việc thì mức lương của bạn sẽ cao dần theo tỷ lệ đó. 
  • Vị trí làm việc trong ngân hàng: ngân hàng sẽ chia nhân viên IT theo nhiều đối tượng với những công việc khác nhau. Công việc càng khó và nhiều, mức lương càng cao.
  • Mức lương còn phụ thuộc vào chế độ đãi ngộ của từng ngân hàng: ngân hàng lớn thì mức lương theo ước tính sẽ cao hơn. 

Nên học IT ở đâu thì nhanh và hiệu quả

Nên học IT ở đâu thì nhanh và hiệu quảNên học IT ở đâu thì nhanh và hiệu quả

Chính sự hot của ngành IT hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều công ty hỗ trợ trong việc đào tạo. Trong phần này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng về công ty S – IOT – đây là một trong những công ty hỗ trợ đào tạo hàng đầu. Trong môi trường ngân hàng, các công việc chính của IT bao gồm: 

  • Kiểm tra và giám sát các công việc liên quan đến kỹ thuật của ngân hàng như: hệ thống wifi, hệ thống mạng LAN;…. 
  • Chăm sóc khách hàng và nhận phản hồi về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật máy tính, phần mềm và hỗ trợ sửa chữa.
  • Giải quyết về bộ phận giao dịch liên quan trong app ngân hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng hoặc nhân viên cách sử dụng các phần mềm nghiệp vụ . 
  • Và nhiều công việc khác liên quan đến hệ thống kỹ thuật. 

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về lương IT support ngân hàng cụ thể hiện nay. Nếu như quý khách hàng đang có dự định học về IT và đang cần một công ty hỗ trợ đào tạo từ đầu thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi qua website sau đây để được hỗ trợ ngay nhé: Siot.com.vn 

Xem thêm: Phân biệt web backend và web front-end một cách đơn giản


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác