Lưu lại những cách đeo bông tai nữ dễ thương hợp với từng kiểu tóc

Ngày đăng: 1/31/2023 11:58:31 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 4407780] - Cập nhật: 9 phút trước

Bông tai nữ dễ thương từ lâu nó đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của nhiều chị em phụ nữ bởi nó làm tôn lên vẻ quyến rũ của người mặc. Ngoài việc lựa chọn một đôi bông tai đẹp, bạn cũng cần chú ý đến việc kết hợp với kiểu tóc, giúp thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của mình. Trong bài viết tiếp theo, Tierra sẽ chia sẻ một số bí quyết kết hợp khuyên tai nữ tính dễ thương với nhiều kiểu tóc và gợi ý Top 3 khuyên tai giúp bạn tỏa sáng.


I. Cách kết hợp bông tai nữ dễ thương với kiểu tóc

Kết hợp bông tai nữ dễ thương với tóc ngắn

Mái tóc ngắn là một lợi thế giúp bạn dễ dàng khoe đôi bông tai nữ dễ thương mà mình sở hữu. Bạn nên chọn những mẫu bông tai có kích thước vừa phải, cân đối với khuôn mặt như khuyên tai tròn điểm xuyến kim cương tấm rực rỡ. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, hãy chọn các mẫu bông tai dáng dài với họa tiết mới lạ để làm nổi bật phong cách của bản thân.


Kết hợp bông tai nữ dễ thương với tóc dài

Đối với các quý cô tóc dài, những mẫu bông tai dáng thả đính kim cương sẽ là điểm nhấn hoàn hảo thu hút ánh nhìn. Tuy nhiên, bạn nên tránh những mẫu bông tai thiết kế cầu kỳ để không bị vướng vào tóc. 


Kết hợp bông tai nữ dễ thương với tóc búi cao

Tóc búi cao là một kiểu tóc hoàn hảo cho những sự kiện trang trọng, giúp bạn khoe trọn các đường nét trên khuôn mặt của mình. Với kiểu tóc này, nàng có thể thoải mái thử sức với tất cả các loại bông tai nữ dễ thương. Trong đó, các mẫu bông tai kim cương, đá quý hoặc ngọc trai nổi bật là một ý tưởng tuyệt vời để tôn lên nét cao quý, thanh lịch của bạn.


II. Top 3 mẫu bông tai nữ dễ thương tỏa sáng vẻ đẹp của bạn

1. Bông tai nữ dễ thương Stud BTA1108

Mang trong mình vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế, bông tai nữ dễ thương BTA1108 hứa hẹn chinh phục bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đôi khuyên tai được thiết kế độc đáo với viên kim cương chủ hình tròn lấp lánh, khéo léo đặt trên một chiếc lá mềm mại, tạo hình bông hoa rực rỡ, tỏa sáng lấp lánh trên tai người đeo. 



Bông tai nữ dễ thương Stud BTA1108 gây thương nhớ từ ánh nhìn đầu tiên


Mua ngay: Bông tai nữ dễ thương Stud BTA1108


2. Bông tai nữ dễ thương Cluster Hoop 2 BTA3102

Nếu bạn yêu thích sự lộng lẫy, thanh lịch thì mẫu khuyên tai nữ dễ thương Cluster Hoop 2 BTA3102 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Thiết kế nhẹ nhàng với một vòng kim cương tấm mang đến vẻ lấp lánh từ mọi góc nhìn. Với mẫu bông tai này, dù bạn kết hợp cùng kiểu tóc nào cũng tỏa sáng rực rỡ.



Khuyên tai nữ dễ thương BTA3102 dành cho nàng yêu thích vẻ đẹp lộng lẫy


Mua ngay: Bông tai nữ dễ thương Cluster Hoop 2 BTA3102


3. Bông tai nữ dễ thương Halo BTA2145

Tựa như đóa hoa nở rộ trên gương mặt thanh tú của bạn, mẫu khuyên tai nữ dễ thương Halo BTA2145 mang đến một làn gió mới đầy phá cách nhưng không kém phần duyên dáng. Việc kết hợp xen kẽ các chấu hình trái tim xung quanh những viên kim cương tấm tạo nên một vẻ đẹp khác biệt nhưng vẫn dịu dàng, trang nhã. Đây là mẫu bông tai bạn nhất định phải có trong bộ sưu tập trang sức của mình.



Khuyên tai nữ dễ thương BTA2145 tựa đóa hoa khoe sắc trên tai bạn


Trên đây là một số bí quyết kết hợp bông tai nữ dễ thương với từng kiểu tóc mà bạn có thể tham khảo, cùng Top 3 mẫu khuyên tai được ưa chuộng hiện nay.


Tại Tierra Diamond, chúng tôi mang đến đa dạng các kiểu dáng khuyên tai nữ dễ thương từ Stub, Drop, Cluster Hoop,... cho quý cô lựa chọn. Mỗi đôi bông tai đều mang phong cách rất riêng như chính vẻ đẹp duy nhất của nàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng sở hữu nguồn kim cương GIA uy tín và sử dụng những chất liệu cao cấp để chế tác trang sức như bạch kim, vàng 14k, vàng k,.. nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với mỗi thiết kế bông tai nữ dễ thương tại Tierra Diamond, bạn sẽ được cung cấp bảng phác thảo 2D & phối cảnh 3D tỉ mỉ và sẵn sàng lắng nghe mong muốn của bạn để mang đến tuyệt tác hoàn hảo.



Xem thêm tại: https://www.tierra.vn/news/cach-deo-bong-tai-nu-de-thuong-phu-hop-voi-kieu-toc-1013

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức