Lưu liền tay địa chỉ bán giày nữ đẹp nhất vũng tàu – chị em

Ngày đăng: 2/1/2021 8:16:27 PM - Phụ kiện thời trang - Hà Nội - 161
Chi tiết [Mã tin: 3195015] - Cập nhật: 47 phút trước

Giày dép luôn là phụ kiện thời trang không thể thiếu được chị em phụ nữ đặc biệt lưu tâm khi lựa chọn. Chị em nào đang ở Vũng Tàu mà muốn sắm ngay cho mình những đôi giày dép mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá phải chăng hãy lưu lại ngay những địa chỉ được chúng tôi chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

1. ELLY Vũng Tàu

Lưu liền tay địa chỉ bán giày nữ đẹp nhất Vũng Tàu – chị em mua ngay diện Tết

Có lẽ khi nhắc đến giày dép nữ ELLY đã trở thành cái tên nằm lòng đối với chị em phụ nữ tại Vũng Tàu. Mỗi mẫu giày dép tại ELLY đều là sự sáng tạo và kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, sang trọng, hiện đại và phong cách thời trang Á Đông thanh lịch nhằm tôn vinh lên nét đẹp của người phụ nữ.

Giày dép tại ELLY rất đa phong cách từ sang trọng, tinh tế đến năng động, cá tính phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế đều hết sức gần gũi với vóc dáng của người Việt Nam, lấy điểm nhấn là sự sang trọng, lịch sự mà vẫn gợi cảm; được tạo nên bởi những nét họa tiết đơn giản, hài hoà giữa sắc màu và đường nét.

Bên cạnh đó, ELLY luôn nắm bắt một cách nhanh nhất xu hướng, thị hiếu của người dùng để không ngừng cải tiến, bổ sung nhiều sản phẩm và trình làng những bộ sưu tập mới “đốn tim” phái yếu.

Để mua và thử giày trực tiếp tại ELLY Cần Thơ các bạn có thể đến với địa chỉ: 163 Ba Cu, Tp Vũng Tàu. Điện thoại: 0896676571.

2. TN Shoes

Lưu liền tay địa chỉ bán giày nữ đẹp nhất Vũng Tàu – chị em mua ngay diện Tết

Nếu bạn gái muốn tìm cho mình những đôi giày cao gót đẹp, độc lạ, xu hướng mới nhất thì hãy ghé đến TN Shoes. Thu hút chị em bởi kiểu dáng giày thanh lịch, trang nhã, những mẫu giày tại TN Shoes giúp bạn có thể thoải mái mix với nhiều bộ đồ khác nhau từ đô công sở hay những trang phục dự tiệc, dạo phố.

Bộ sưu tập giày tại đây có nhiều màu sắc, size số để các bạn dễ dàng chọn lựa được những đôi giày hợp gu và vừa vặn với mình.

Địa chỉ shop: 155C Nguyễn Văn Trỗi, Tp Vũng Tàu.

3. Giày Lin

Lưu liền tay địa chỉ bán giày nữ đẹp nhất Vũng Tàu – chị em mua ngay diện Tết

Với không gian rộng rãi giày Lin là nơi hội tụ nhiều mẫu giày dép đẹp và cũng là địa chỉ mua sắm được nhiều chị em ở Tp Vũng Tàu thường xuyên lui tới.

Nhiều khách hàng đã từng mua giày dép nữ tại Lin đã để lại những phản hồi tích cực như: Tại Lin dù là người khó tính cũng dễ tìm được những đôi giày ưng ý chỉ trong 1, 2 vòng lựa chọn.

Lin luôn mang đến sản phẩm chất lượng tốt, êm ái, kiểu dáng hợp thị hiếu, mà giá cả vẫn cực kì hợp lý. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên tại Lin luôn tạo được thiện cảm hài lòng với khách hàng.

Địa chỉ shop: 114 Ba Cu, Tp Vũng Tàu.

4. MWC shop

Là shop giày dép nữ có mặt tại Tp Vũng Tàu đã lâu MWC được hội chị em đánh giá cao về những sản phẩm giày có mẫu mã trang nhã, chất lượng tốt, đi êm chân và bền đẹp. Ghé shop chị em sẽ không khỏi choáng ngợp và nhanh chóng bị thu hút bởi những mẫu mã sản phẩm tại đây.

Mặt hàng giày dép nữ tại MWC phù hợp với nhiều độ tuổi, từ những mẫu giày năng động dành cho sinh viên, những mẫu cơ bản dành cho dân văn phòng hay những mẫu tranh nhã dành cho người đứng tuổi.

Địa chỉ shop: 510 Trương Công Định, Tp Vũng Tàu.

5. Shop giày Hà Anh

Lưu liền tay địa chỉ bán giày nữ đẹp nhất Vũng Tàu – chị em mua ngay diện Tết

Với tiêu chí đơn giản và tinh tế trong thiết kế, chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, giày Hà Anh được nhiều chị em tin tưởng đồng hành trong nhiều năm qua. Những sản phẩm giày dép nữ tại shop luôn đạt được chất lượng tốt. Bên cạnh các mẫu giày cơ bản truyền thống giày Hà Anh còn tiếp tục cho ra đời những sản phẩm luôn dẫn đầu xu hướng thời trang nhằm thoả mãn nhu cầu của quý khách hàng.

Địa chỉ shop: 51 Ba Cu, Phường 1, Tp Vũng Tàu.

Với những chia sẻ trên, hội chị em ở Vũng Tàu có thể tìm đến các địa chỉ trên, thỏa đam mê mua sắm và chọn cho mình những sản phẩm giày dép thật ưng ý nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang