Lưu video douyin không logo nhanh chóng, đơn giản nhất

Ngày đăng: 12/27/2023 6:08:34 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 5083424] - Cập nhật: 33 phút trước

Bạn muốn lưu video douyin về máy nhưng video sau khi lưu toàn dính logo thôi. Bạn không muốn những logo này xuất hiện vì có thể bạn sẽ reup lại chúng. Có cách lưu video douyin không logo không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!


I. Douyin là gì? Douyin có tác dụng gì?


Douyin là một nền tảng khá phổ biến đối với Tiktoker hoặc những ai thường xuyên sử dụng TikTok. Ứng dụng này chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2016 và được phát triển bởi ByteDance - Công ty công nghệ internet đa quốc gia Trung Quốc do Trương Nhất Minh sáng lập vào năm 2012.


Douyin dần trở nên quen thuộc với tên gọi TikTok Trung Quốc và cho phép người dùng có thể quay, chỉnh sửa hoặc chia sẻ video đến bạn bè một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng này còn vô cùng hữu ích cho những ai có nhu cầu học tiếng Trung qua các video ngắn.


Thông thường, người dùng sẽ sử dụng Douyin với những mục đích phổ biến như tải xuống video để chia sẻ đến bạn bè hay đăng lên các trang mạng xã hội, xem lại video yêu thích mà không cần kết nối mạng, lưu trữ video của các idol, người nổi tiếng,...


Ngoài ra, Douyin còn được tích hợp nhiều tính năng thú vị khác như đặt phòng khách sạn ngay lập tức, mua sản phẩm trực tiếp trên video, nhận phiếu ưu đãi bằng cách tham quan các cửa hàng, nhà hàng ảo, đánh giá chất lượng video quảng cáo,...


So với TikTok thì Douyin được người Trung Quốc ưa chuộng hơn vì nó cho phép khởi chạy các hashtag như các chủ đề hoặc xu hướng trên nền tảng này. Do đó, nhiều thương hiệu đã hợp tác với những người có sức ảnh hưởng trên Douyin nhằm tăng lượng người theo dõi cũng như tạo ra các hashtag “thách thức” trên mạng.

>> Xem thêm: Tool reup tiktok

II. Cách lưu video tiktok không logo cực đơn giản


1. Cách lưu video douyin không logo trên điện thoại


Siri Shortcuts là một ứng dụng phím tắt được tích hợp sẵn trên iOS. Bạn có thể nhanh chóng tải xuống video Douyin với sự hỗ trợ của phím tắt trên máy.


Để tải video TikTok Douyin không có logo, bạn sẽ cần cài đặt DouyinDL. Phím tắt này sẽ giúp tải xuống video mà không phải cài thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.


Bước 1: Bạn truy cập https://www.icloud.com/shortcuts/0561352b97e046638d445126cf9e6f34 sau đó nhấn chọn Thêm phím tắt.


Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, bạn mở Douyin và chọn video muốn download. Ấn vào nút chia sẻ, sau đó kéo sang bên phải và chọn biểu tượng 3 chấm.


Bước 3: Cuối cùng, bạn tuỳ chọn phím tắt DouyinDL.


Khi này hệ thống sẽ yêu cầu cấp quyền hoạt động, bạn lần lượt ấn cho phép để tải xuống video.


Lưu ý: Phím tắt DouyinDL chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành từ iOS 13 trở lên. Nếu iPhone đang chạy bản cũ, bạn hãy update để sử dụng tính năng này nhé.


2. Cách lưu video douyin không logo trên máy tính


Nếu bạn không muốn cài đặt app để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ điện thoại. Bạn vẫn có thể tải video từ Douyin thông qua trang web online. Một công cụ trực tuyến khá thông dụng và uy tín để download video Douyin có thể nhắc đến FDouyin.


Bước 1: Bạn chọn video muốn tải xuống và rồi lấy đường link của video như cách ở trên.


Bước 2: Truy cập https://www.phanmemninja.com/tai-video-tiktok-khong-logo và dán URL video đã copy. Sau đó, bạn ấn vào Tải ngay và đợi hệ thống xử lý. Để tải video Douyin không logo bạn tuỳ chọn vào định dạng đầu tiên hoặc thứ 2 đều được.


Đến đây, video đã được tải thành công và lưu trữ mặc định trong thư viện ảnh của bạn.


Như vậy, chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những cách lưu video douyin không logo cực đơn giản trên điện thoại, máy tính đơn giản nhất. Tuy nhiên những cách này bạn chỉ có thể tải được 1 video. Nếu muốn tải được nhiều video douyin không logo cùng lúc thì bạn cần sử dụng tool download tiktok để thực hiện. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ hữu ích với bạn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác