Lưu ý gì khi mua xe ben daewoo?

Ngày đăng: 2/8/2023 4:13:38 PM - Ô tô - Toàn Quốc - 179
Chi tiết [Mã tin: 4421683] - Cập nhật: 36 phút trước

Xe ben Daewoo hiện là một trong những mẫu xe ben được các hãng vận tải ưa chuộng nhất, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng. Sức mạnh, độ bền và cấu trúc làm cho nó phù hợp để vận chuyển vật liệu xây dựng. Tuy nhiên, khoản đầu tư cho xe ben của Daewoo không hề nhỏ. Hãy cùng Đô Thành Thủ Đức tìm hiểu những điều cần lưu ý khi mua xe ben qua bài viết dưới đây.


Những điều cần lưu ý khi mua xe ben Daewoo

Những điều cần lưu ý khi mua xe ben Daewoo

Những khác biệt của xe ben Daewoo so với các dòng xe khác

– Xe ben Daewoo trang bị thùng ben tự đổ. Đây được xem là một giải pháp tiện lợi giúp thuận tiện trong khâu dỡ hàng hóa, vật liệu từ trên xe xuống.


– Giá xe ben Daewoo hợp lý, cạnh tranh và mẫu xe này luôn có mặt trên thị trường Việt Nam, phân phối chính hãng tại đại lý Đô Thành Thủ Đức - Đại lý 3S trực thuộc nhà máy Đô Thành.


– Nội thất dòng xe này với thiết kế rộng rãi, bố trí khoa học, mang lại cảm giác lái cũng như trải nghiệm tốt nhất cho người lái.


– Xe phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.


– Thùng ben rộng, cao, bền bỉ, cứng cáp và dễ dàng vệ sinh.


Thương hiệu và xuất xứ xe

Điều khách hàng quan tâm đầu tiên khi mua xe là nhà sản xuất uy tín, được nhiều người ưa chuộng, có chính sách tốt. Vì vậy, xe ben Daewoo luôn được tin tưởng nhờ có xuất xứ từ Hàn Quốc và đến từ một trong hai hãng xe lớn nhất xứ sở kim chi.


Ngoài ra, khách hàng còn quan tâm đến các đại lý phân phối. Điều này tạo điều kiện cho người dùng bảo trì hoặc thay thế các bộ phận. Đến với Đô Thành Thủ Đức quý khách hàng sẽ mua được xe ben Daewoo với mức giá ưu đãi cùng với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt là chính sách đảm bảo quy định của nhà máy Đô Thành.


Những điều cần lưu ý khi mua xe ben Daewoo

Tải trọng xe

Trên thực tế, có một số loại xe ben với tải trọng khác nhau. Do đó khách hàng nên cân nhắc lựa chọn tải trọng đáp ứng nhu cầu sử dụng của công ty và phù hợp với kinh tế. 

Doanh nghiện cần vận chuyển với tải trọng nặng và tần suất sử dụng nhiều nên ưu tiên lựa chọn Daewoo CL4DF 15 tấn 10 mét khối được bởi khả năng chịu tải khỏe, tuổi thọ lâu dài mang lại tính kinh tế cao, hiệu quả cho người dùng


Kích thước thùng

Trước khi mua xe, khách hàng phải xác định loại hình kinh doanh để lựa chọn dòng xe phù hợp. Xe ben 10 khối Daewoo có thành cao giúp khách hàng tối ưu hóa hiệu suất vận tải, vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn trên quãng đường dài, tránh rơi vãi (đặc biệt là các loại vật liệu như cát, sỏi, sỏi). ) ảnh hưởng đến giao thông. 


Tiêu chuẩn khí thải

Trong những năm trở lại đây, tiêu chuẩn khí thải là một trong những yếu tố được khách hàng đặc biệt quan tâm khi mua xe. Phương tiện có thể bị cấm lưu thông nếu lượng khí thải ra môi trường có chỉ số vượt quá mức quy định hiện hành.


Hệ thống khí thải của xe ben Daewoo đạt tiêu chuẩn EURO 4 là tiêu chuẩn khí thải hiện nay mà Việt Nam chúng ta đang áp dụng cho các dòng xe ô tô và xe tải.


Xe ben Daewoo CL4DF có tốt không?

Những điều cần lưu ý khi mua xe ben Daewoo

Dòng xe ben Daewoo CL4DF là dòng xe nhập khẩu từ Hàn Quốc về Việt Nam có giá thành cạnh tranh hơn so với các dòng xe nhập khác mà chất lượng, độ bền cũng vượt trội hơn.


Daewoo CL4DF tải hàng cực khỏe với mức tải trọng 15 tấn nhờ vào động cơ Doosan nổi tiếng DL08K. Công suất cực đại lên đến 350PS với hệ thống khung gầm chắc chắn làm tăng khả năng vận tải của xe. Khả năng vận hành đạt độ ổn định cao, bền bỉ và linh hoạt trên mọi địa hình. Hệ thống khí thải Euro V tiết kiệm nhiên liệu giúp giảm chi phí vận hành và thân thiện với môi trường.


Thiết kế xe chắc chắn, đơn giản nhưng hiện đại. Nội thất xe được trang bị đầy đủ các thiết bị điều khiển tích hợp tiện ích giải trí tiên tiến bao gồm: hệ thống điều hòa, radio, máy nghe nhạc,... được lắp đặt một cách khoa học.


Địa chỉ mua xe ben Daewoo uy tín nhất khu vực phía nam

Đại lý Đô Thành Thủ Đức được biết đến là một trong những đại lý Daewoođại lý xe tải Đô Thành uy tín nhất đi đầu về phân phối đa dạng các dòng xe tải, xe ben, xe đầu kéo Daewoo và dòng xe tải Đô Thành cùng với một số dòng xe thương mại khác.


Lí do khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn Đô Thành Thủ Đức :


– Cung cấp các dòng xe mới, chất lượng cao, luôn nâng cao và hoàn thiện các dịch vụ, hậu mãi và chuyên nghiệp hóa chính sách bảo dưỡng.


– Chính sách mua xe trả góp giúp khách hàng trải nghiệm xe với mức chi phí hợp lý. 


– Dịch vụ bảo dưỡng 24/7


Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua xe ben Daewoo, hãy đến với Đô Thành Thủ Đức hoặc gọi đến số Hotline 0862 994 968 để được tư vấn, hỗ trợ tận tình và mua xe với giá ưu đãi nhất ngay hôm nay nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô