Lưu ý khi in bao bì nilon giá rẻ

Ngày đăng: 11/23/2021 2:20:25 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 171
Chi tiết [Mã tin: 3541076] - Cập nhật: 15 phút trước

Một trong những vấn đề được nhiều doanh nghiệp, shop kinh doanh thời trang băn khoăn khi có nhu cầu làm bao bì cho sản phẩm của mình đó là có nên lựa chọn hình thức in túi nilon giá rẻ hay không . Vậy câu trả lời cho câu hỏi này như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.


In túi nilon giá rẻ có thật sự rẻ hay không?

Vì quá chú trọng đến chi phí in túi ni lông mà hầu hết các doanh nghiệp nói chung và các cửa hàng kinh doanh nói riêng chưa đánh giá chính xác được giá trị của in túi nilon giá rẻ. Thông thường thì có rất ít sản phẩm giá rẻ mà có chất lượng tốt cả. Ngoài ra, đôi khi việc in bao bì nilon giá rẻ còn có thể khiến bạn phải tốn kém thêm các chi phí phát sinh khác trong quá trình in ấn.


Một mẫu túi nilon in giá rẻ thường có chất lượng không đạt yêu cầu, màu không được bền, dễ bong tróc hình in. Chưa kể thì vật liệu làm túi cũng bị trộn nhiều tạp chất khác dẫn đến túi có độ bền kém, dễ hư, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe gười dùng. Do đó, trong lúc sử dụng, vận chuyển cho khách sẽ làm cho chiếc túi không chất lượng như ban đầu.

[​IMG]

Túi nilon giá rẻ có ảnh hưởng đến thương hiệu không?

Hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng quyết định không nhỏ đến sự quan tâm, mua hàng của khách hàng. Do đó, việc xây dựng thương hiệu rất là rất cần thiết. Nhưng liệu thương hiệu của doanh nghiệp có được phát triển theo chiều hướng tích cực khi đến bao bì đựng sản phẩm cho người tiêu dùng được xem là rẻ tiền, kém chất lượng.


Còn trường hợp in túi nilon giá rẻ nhưng chất lượng đạt yêu cầu thì cảm nhận của khách hàng với thương hiệu sẽ khác. Tuy nhiên nếu vì chú trọng đến giá rẻ mà in túi nilon kém chất lượng, mùi khó chịu, gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng thì ngay lập tức họ sẽ băn khoăn về chất lượng sản của bạn. Do đó, hãy cân nhắc kỹ khi muốn in bao bì giá rẻ!


Nên tìm đến đơn vị in bao bì nilon uy tín

Dĩ nhiên bạn vẫn có thể sở hữu mẫu túi nilon giá rẻ cho cửa hàng của bạn mà chất lượng vẫn đảm bảo. Nhưng bạn bạn phải tìm đến cơ sở in uy tín, chuyên nghiệp và có mức giá hợp lý so với mặt bằng chung. Ngoài ra, nếu bạn in với số lượng lớn thì chi phí sẽ thấp hơn.

Một số yếu tố khác quyết định đến chi phí in ni lông đó là kích thước bao bì nilon, kỹ thuật in và số màu in. Bạn có thể hạn chế sử dụng nhiều màu in trên túi, kết hợp kỹ thuật in phù hợp mà giá tiền hợp lý cũng giúp bạn có tối ưu được mức giá in túi nilon

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác