Lưu ý khi mua gạch tại các nhà phân phối gạch đồng tháp

Ngày đăng: 3/5/2022 8:06:11 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 95
Chi tiết [Mã tin: 3695261] - Cập nhật: 4 phút trước

Bước vào mùa xây dựng, những cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng lại tấp nập. Câu chuyện mua bán, phân phối gạch ốp lát lại huyên náo. Mọi người hỏi han nhau, gợi ý nhau địa chỉ mua sản phẩm chất lượng, giá tốt. Nhưng không ít khách hàng kém may mắn đã mua phải những lô gạch ốp lát kém chất lượng. Bạn cần phải nắm rõ những lưu ý sau đây khi tìm đến các đơn vị phân phối gạch Đồng Tháp.

Mua gạch giá rẻ theo kiểu tham vàng bỏ ngãi

Đó là cách chọn gạch ốp lát của nhiều gia chủ. Khi mà vấn đề tài chính được đặt lên hàng đầu. Có lẽ nhiều người cho rằng gạch ốp lát là loại vật liệu xây dựng hoàn thiện. Nó không tạo kết cấu cho công trình nên gạch không cần phải quá chất lượng.

Mang suy nghĩ đó đi chọn gạch ốp lát, các mẫu gạch giá rẻ đặc biệt thu hút khách hàng. Mà gạch giá rẻ lại thường có mẫu mã đa dạng, bắt mắt. Điều này càng giống như một thuật thôi miên, khách hàng càng yêu thích lựa chọn.

Gạch ốp tường giá rẻ, gạch lát nền giá rẻ tràn ngập thị trường. Chủ yếu là các mẫu gạch đến từ Trung Quốc. Các mẫu gạch lại xuất hiện ở nhiều cửa hàng vật liệu xây dựng. Nên không khó để lựa chọn một mẫu gạch ưng ý.

Điều đáng nói, khi chọn các mẫu gạch lát nền giá rẻ mà không quan tâm đến chất lượng. Khâu hoàn thiện đã tự biến công trình từ chắc chắn trở nên kém bền. Vì với những khách hàng ưa chuộng gạch giá rẻ đều không biết đến vai trò lớp bảo vệ của gạch ốp lát.

Gạch ốp tường bảo vệ bức tường, gạch lát nền giúp tạo mặt sàn chống lại ngoại lực tác động. Bởi thế mà đáng lẽ ra những mẫu gạch nên được lựa chọn là sản phẩm chất lượng. Nên việc tham vàng bỏ ngãi khi chú trọng giá cả hơn chất lượng đã đem lại hậu quả. Mà chỉ sau thời gian ngắn khách hàng sẽ thấy. Lúc này, việc tiếc nuối sẽ không còn kịp nữa, lượng tài chính bỏ ra tu sửa gấp nhiều lần so với giá mua ban đầu.

Chọn gạch ốp lát dựa theo mục đích sử dụng

Các vị trí trong ngôi nhà đều có những yêu cầu khác nhau về chất lượng, độ cứng của gạch. Đối với các sản phẩm gạch ốp lát tường yêu cầu đặt ra là trọng lượng gạch nhẹ, độ dày của gạch vừa phải hoặc mỏng để giảm sự bóc tách khi ốp gạch. Sử dụng gạch ốp lát đường đi, sân vườn yêu cầu có độ cứng cao, khả năng chịu đựng được áp lực và sự ma sát. Khu vực nhà tắm và các phòng bếp là những nơi có độ ẩm cao yêu cầu sử dụng gạch là có độ chống thấm tốt, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Gạch ốp lát được sử dụng ở các tầng trên không yêu cầu cao về độ cứng như gạch lát sàn ở các tầng dưới thấp.

Chọn gạch ốp lát theo chất lượng

Thông thường những thông số về chất lượng thường được in ngay trên bao bì của sản phẩm, gạch chất lượng thường được đánh giá theo các tiêu chuần ISO( tiêu chuẩn quốc tế) hoặc phân loại theoA,B,C. Loại gạch xấu chất lượng men tối, bề mặt không đều, màu sắc hoa văn trên gạch thường có vết lỗi, những viên gạch có màu tối, sáng không đều nhau. Nếu lật mặt sau của gạch không thấy nhãn mác của nhà sản xuất rất có thể đây là một sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hoặc sản phẩm kém chất lượng

Chọn gạch ốp lát theo yếu tố thẩm mỹ

Tạo nên một tổng thể hài hòa bằng việc sắp xếp có chủ ý những đồ dùng, hay thiết kế tỷ mỷ từ khâu chọn vật liệu xây dựng là lựa chọn nhiều gia chủ. Nhiều người thường lưu ý đến vấn đề chọn gạch lát nền Viglacera trong gia đình sao cho phù hợp với tổng thể cả ngôi nhà, phù hợp với lối kiến trúc, chủ ý của chủ nhà.

Đối với không gian phòng khách là nơi sinh hoạt chung, tiếp đãi bạn bè người thân do đó nơi này yêu cầu sự sang trọng, thể hiện được guu thẩm mỹ của chủ nhân, nên chọn các loại gạch có hoa văn nhẹ nhàng, màu sắc phù hợp với nội thất trong phòng. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn nên hạn chế sử dụng quá nhiều họa tiết trên nền gạch, tạo cảm giác rối mắt, khó chịu .

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo