Lưu ý nhất định cần biết khi in áo cổ động

Ngày đăng: 6/27/2019 11:48:10 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 154
Chi tiết [Mã tin: 2685778] - Cập nhật: 21 phút trước

Nhu cầu in áo cổ động là không thể thiếu dành cho các phong trào của công ty, tập thể hay tổ chức. Nó góp phần giúp tinh thần thi đấu của các đội chơi ngày càng vững mạnh. Ví dụ: in áo cổ vũ đá bóng cho đội U23, in áo cổ vũ công ty thi đấu cùng đối thủ,… Để tránh gặp phải tình trạng không như mong muốn hay sai yêu cầu thì các bạn nhất định phải lưu ý những điều sau. 

Kết quả hình ảnh cho áo cổ động

Áo cổ động cổ vũ bóng đá

Lưu ý nhất định cần biết khi in áo cổ động

Dưới đây là những lưu ý mà bạn không nên bỏ qua. Cụ thể:

Chọn chất liệu vải phù hợp

Đồng phục cổ vũ không nhất thiết phải quá đẹp hay cầu kỹ nhưng chất liệu nhất định phải tạo sự thoải mái và năng động nhất. Bởi việc cổ vũ hay mọi hoạt động đều cần sự thuận tiện, thấm hút mồ hôi và độ dài vừa phải. Chất liệu thun sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đồng thời, việc giặt sạch hay bảo quản cũng dễ dàng hơn.

Kết quả hình ảnh cho áo cổ động

Chất liệu áo thun sẽ phù hợp nhất

Chọn kiểu thiết kế

Việc cổ vũ cần sự năng động, trẻ trung và không cần quá lịch sự. Do vậy, bạn không cần phải chọn những thiết kế có cổ rườm rà hay tạo sự vướng víu, khó chịu. Đối với áo cổ động thì cổ tròn sẽ phù hợp.

Ngoài ra, màu sắc thì đa dạng, tùy vào nhu cầu của bạn. Đồng thời, thiết kế có thể làm theo yêu cầu cho đội mình muốn cổ vũ. Vấn đề này thì đơn vị nhận in áo sẽ hỗ trợ khách hàng.

 

Như vậy, chúng tôi vừa chia sẻ những lưu ý nhất định cần biết khi bạn muốn in áo cho mục đích cổ động. Hy vọng bài viết chia sẻ hữu ích và giúp bạn lựa chọn chính xác.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ