Lưu ý phong thủy phòng khách người mệnh hỏa cần biết

Ngày đăng: 1/14/2021 11:42:48 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 3182651] - Cập nhật: 59 phút trước

Phòng khách là nơi tiếp đón khách của cả gia đình và cũng là nơi đón nhiều tài vận nhất trong nhà. Do đó, phong thủy phòng khách có vai trò rất quan trọng đối với mọi gia đình. Hôm nay, Youhomes sẽ chỉ ra một số lưu ý về phong thủy cho các bạn đọc biết và đặc biệt là những người mệnh Hỏa để tránh những sai lầm không đáng có về phong thủy phòng khách trong năm 2020.

Trước tiên, chúng ta nói về tính cách của những gia chủ mệnh Hỏa, những người mệnh Hỏa thường có tính cách vui vẻ, hòa đồng và thích khám phá. Do đó, người mệnh Hỏa được rất nhiều người yêu quý và dễ trở thành trung tâm. Tuy nhiên với ưu điểm này mang đến cho những người mệnh Hỏa không ít rắc rối. Có rất nhiều cách để khắc phục và tiết chế lại những rắc rối đó. Theo phong thủy, sở hữu một phòng khách hợp phong thủy sẽ mang lại may mắn, sức khỏe dồi dào và vượng khí sẽ luôn ngập tràn trong căn hộ của bạn.

Những người mệnh Hỏa là những người sinh năm: 1934 - 1935; 1948 - 1949; 1956 - 1957; 1964 - 1965; 1978 - 1979; 1986 - 1987, 1994 - 1995…

Hướng phòng khách

Hướng phòng khách khá quan trọng, nó được coi là hướng hút tài lộc và vượng khí cho ngôi nhà của bạn vì vậy cần bố trí hướng phòng khách sao cho hợp với phong thủy của gia chủ, hài hòa với thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Xét về phong thủy, những người mệnh Hỏa hợp với các hướng Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Vì vậy, chủ nhân mệnh này nên thiết kế phòng khách ở một trong các hướng đó để có thể gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống gia đình, công danh sự nghiệp cũng như các mối quan hệ xã hội.

Các hướng cần tránh để đảm bảo không bị ảnh hưởng sức khỏe và vận khí của gia chủ như: Bắc, Tây, Tây Bắc, Đông và Đông Nam.

Màu sắc phòng khách

Theo phong thủy, trong ngũ hành Mộc sinh Hỏa, vì vậy những người mệnh Hỏa nên sử dụng màu gỗ, màu xanh lá cây (Mộc) để trang trí phòng khách. Đây là những tông màu tạo cảm giác ấm áp, tươi mới cho không gian tiếp đón khách khứa. Hơn nữa, những gam màu này cũng khá nền nã, dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác.

Gia chủ mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng màu bản mệnh như đỏ, hồng, cam, tím cho nội thất và đồ trang trí phòng khách. Tuy nhiên chỉ sử dụng với mức độ vừa phải tránh gây cảm giác bị chói mắt, bí bức. Ví dụ, thay vì chọn tông đỏ làm màu chủ đạo phòng khách, bạn nên sơn một bức tường hoặc chọn một món nội thất màu này để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Thủy khắc Hỏa vì vậy người mệnh Hỏa không nên sử dụng màu đen và màu xanh thâm để trang trí phòng khách.

Có thể bạn quan tâm: Mua chung cư Times City


Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất