Lưu ý trong bố trí phong thủy phòng khách cho người mệnh thổ tại công ty xây dựng nhà huyện nhà bè

Ngày đăng: 12/21/2022 3:59:51 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4347663] - Cập nhật: 28 phút trước

Nếu biết cách bài trí phù hợp, phòng khách sẽ không còn nhạt nhẽo và vô vị như trước. Nhưng nếu chúng ta hiểu cách thiết kế phong thủy phòng khách để chiêu tài lộc cho gia đình thì lại càng tốt hơn. Tìm hiểu về thiết kế phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ tại công ty xây dựng nhà Huyện Nhà Bè để rước nhiều may mắn và tài lộc vào nhà sau đây!


Hướng phòng khách cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ nên bố trí phòng khách ở hướng Đông Bắc, Tây Nam hoặc Nam. Những hướng dẫn này giúp người mệnh Thổ cảm thấy tự tin và chắc chắn hơn về những dự định của họ trong cả công việc và các mối quan hệ.

Để tránh xui xẻo và xung đột trong gia đình, gia chủ nên tránh bố trí phòng khách ở hướng Đông hoặc Đông Nam. Hai hướng này xung đột với yếu tố Đất, thường ngăn cản bạn thăng tiến trong sự nghiệp.


Màu sắc phong thủy của phòng khách

Nên ưu tiên màu vàng, vàng đất hay nâu khi lựa chọn màu sắc theo phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ. Những màu này tượng trưng cho mệnh Thổ nên sẽ giúp con người cảm thấy tự tin hơn, may mắn hơn, nhìn chung là có cảm giác tốt hơn.

Ngoài ra, nên sử dụng trong phòng khách của người mệnh Thổ là các màu đỏ, tím và cam. Những màu này sẽ trấn trạch và thu hút tài lộc, vượng khí cho gia chủ mệnh Thổ bởi theo thuyết ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ.


Chất liệu nội thất của phòng khách cho người mệnh Thổ

Đồ nội thất bằng gỗ có ý nghĩa nhất vì thuộc hành Thổ tượng trưng cho sự ấm áp và đất trời. Đó có thể là những món đồ trang trí nhỏ xinh bằng gỗ cao cấp hay những chiếc kệ tivi bằng gỗ với nhiều hoa văn nổi bật. Để tránh bị quá nặng nề và bí bách, gia chủ nên tiết chế, không nên lạm dụng quá mức.


Vật dụng phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ


Linh vật phong thủy 

Là một trong tứ linh, rồng tượng trưng cho sức mạnh và liên quan đến ý niệm mưa thuận gió hòa, vạn vật sinh sôi nảy nở. Do đó, thêm một vật trang trí hình rồng vào phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ sẽ mang lại nhiều tài lộc hơn cho ngôi nhà của bạn.

Tuất tượng trưng cho sự tận tâm. Con vật này bảo vệ sự giàu có của chủ nhân và giữ họ an toàn khỏi vận rủi. Ngoài ra, chúng còn mang tinh thần kiên cường và mang lại cho chủ nhà lòng can đảm và sự đảm bảo cần thiết để vượt qua mọi thảm họa.


Tranh phong thủy phòng khách

Ngoài ra, gia chủ không nên treo hình ảnh hệ kim và mộc trong phòng khách. Gia chủ sẽ gặp xui xẻo nếu sử dụng không đúng cách khi chọn bức tranh này.


Cây phong thủy đặt phòng khách 

Gia chủ vẫn có thể sử dụng một số loại cây cảnh sau để tô điểm cho phòng khách của mình dù mệnh mộc được cho là khắc Thổ theo ngũ hành. Ví dụ như: cây lưỡi hổ, cây trạng nguyên, cây hồng môn, cây công đuôi tím,…


Những điều cấm kỵ trong phong thủy phòng khách của người mệnh Thổ

Sau đây là danh sách những điều mệnh Thổ nên tránh trong bố trí phòng khách theo phong thủy:

  • Một con đường thẳng dẫn đến lối vào chính: sẽ khiến khí xấu ập vào nhà.
  • Tổ ấm có diện tích quá nhỏ: Hãy nhớ rằng phòng khách là nơi khách hàng có thể đặt bàn ghế, cây cối vì nó có diện tích lớn nhất trong nhà và các góc nhọn bên trong. Các vật dụng dùng trong thiết kế nội thất cần làm giảm bớt sự giao thoa khí.
  • Chia ngôi nhà thành nhiều khu vực: Thay vì kết hợp không gian ngủ với khu vực khách, chúng ta nên chia đều nó để hỗ trợ các công năng khác nhau.


































Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ