Luyện nghe tiếng anh toeic dễ dàng với game luyện nghe toeic

Ngày đăng: 9/8/2019 5:46:24 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 1957
Chi tiết [Mã tin: 2752922] - Cập nhật: 11 phút trước

Hôm trước mình google tìm tài liệu luyện nghe TOEIC thì tự nhiên tìm được một game luyện nghe tiếng Anh khá vui nhộn.

Cách chơi là như sau: bạn sẽ được nghe một đoạn băng đọc một câu tiếng Anh và nhiệm vụ của bạn là lắng nghe từ còn thiếu để điền vào chỗ trống.

Bạn sẽ có một vài cơ hội để nghe cho ra từ trong chỗ trống. Sai lần 1, bạn sẽ được nghe lại cả câu nói. Sai lần 2, bạn sẽ nghe riêng từ cần điền vào. Sai lần 3, bạn sẽ được cho xem nghĩa tiếng Việt của từ đó luôn. Nếu mà sai hết 3 lần thì sẽ bị mất một mạng và khi nào hết mạng thì sẽ phải chơi lại từ đầu.

Bạn sẽ nghe hết câu này qua câu khác để lên cấp. Cứ lên cấp là câu hỏi lại khó hơn một chút, cực kỳ thử thách nhưng rất vui nhộn. Luyện nghe TOEIC kiểu này kỹ năng nghe sẽ lên vèo vèo.

Chơi game này xong một thời gian thì mình thử qua làm bài phần nghe TOEIC thử thì thật ngạc nhiên là mình nghe được nhiều từ vựng hơn hẳn, mà cũng vì vậy mà làm bài tập đúng hơn nhiều.

Mình thấy có nhiều bạn level 26 trên bảng xếp hạng rồi thì phải. Mình mới có được level 12 thôi nhưng sẽ cày để tăng hạng tiếp.

Các bạn có thể chơi trò chơi này ở web tienganhmoingay.com nha, địa chỉ chính xác ở đây: Luyện nghe TOEIC: vừa luyện NGHE tiếng Anh vừa chơi GAME!. Chơi có khi quên ăn quên ngủ luôn í.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp