Luyện thi ielts ở đâu tốt nhất hiện nay ?

Ngày đăng: 4/11/2019 10:02:50 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 200
Chi tiết [Mã tin: 2627311] - Cập nhật: 5 phút trước

IELTS viết tắt của International English Language Testing System, là chứng chỉ năng lực tiếng Anh quốc tế, có trị giá nhiều trên toàn cầu. Trong 1 xã hội đang có xu hướng toàn cầu hóa thì yêu cầu về tiếng Anh ngày một trở nên khất thiết hơn bao giờ hết.

Vậy tại sao nên học Ielts càng sớm càng tốt và Luyện thi ielts ở đâu tốt nhất ?

Bài viết này sẽ trả lời các thắc mắc đó của các bạn !

Kết quả hình ảnh cho tại sao phải luyện thi ielts

  1. Thứ nhất, học tiếng Anh ko phân biệt độ tuổi. Có nghĩa là, khi càng nhỏ tuổi thì trí óc càng nhanh nhạy cũng như tiếp thu những tri thức mới 1 bí quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn; một minh chứng đơn giản là một đứa trẻ chỉ mất trong khoảng 2-3 năm để kể thạo tiếng mẹ đẻ. Bởi thế, học tiếng Anh cũng như IELTS càng sớm thì càng có hiệu quả. Chưa nói tới việc, ở độ tuổi THPT các bạn học sinh sẽ ít phải đối mặt với những áp lực về bằng cấp cũng như bắt buộc về tiếng Anh trong công việc, vì thế việc học tập và ôn luyện cũng cực kỳ thoải mái.
  2. Thứ hai, được miễn kì thi THPT quốc gia. vừa mới đây, bộ Giáo dục và đào tạo ban hành công văn 6031 về việc học sinh THPT có chứng chỉ IELTS trong khoảng 4.0 trở lên sẽ được miễn bài thi THPT quốc gia và chứng chỉ này để vào các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước.Kết quả hình ảnh cho trẻ em học ielts
  3. các ích lợi song hành trên ghế nhà trường. IELTS là chứng chỉ học thuật mang tầm cỡ Quốc tế, cho nên chương trình học tập và huấn luyện IELTS cũng phải đảm bảo được chất lượng Quốc tế. Điều này mang 1 ý nghĩa quan yếu sâu sắc cho các bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường.Các bạn sẽ có dịp trải nghiệm một hệ thống học tập và giáo dục tiên tiến và đậm chất học thật hơn so với trường lớp.
  4. cơ hội cải thiện kết quả học tập. Bảng điểm luôn là nỗi lo cũng như áp lực với các bạn học sinh. Không những thế, khi theo học IETLS với 1 năng lực tiếng Anh vững vàng, các bạn học sinh khối THCS, THPT sẽ vượt lên trên những tri thức được học trên trường lớp từ đấy có thể dễ dàng có được điểm số tiếng Anh ngoài mong đợi.

>>> Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ học ielts uy tín hãy đến ngay: Luyện Thi IELTS

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ