Luyện toeic online như thế nào?

Ngày đăng: 10/13/2019 4:25:31 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 540
Chi tiết [Mã tin: 2787071] - Cập nhật: 11 phút trước

Các bạn sinh viên muốn tốt nghiệp đều phải nộp bằng tiếng Anh đạt chuẩn, thấp nhất thì cũng phải 400, 450 điểm TOEIC hoặc tương đương. Cho nên chắc hẳn bạn nào cũng loay hoay đi tìm chỗ học Toeic uy tín để nhanh chóng thi đủ điểm tốt nghiệp đúng kỳ phải không nào.

Mình cũng như các bạn, đã từng trải qua giai đoạn đó nên hiểu được tâm lý hoang mang của các bạn. Nhưng không sao đâu nha, mình xin chia sẻ đến các bạn một trang Luyện TOEIC online cực kỳ hay và hiệu quả nữa, đó là trang TiengAnhMoiNgay.com.

Trang web Tiếng anh Mỗi ngày tích hợp rất nhiều bài học khác nhau từ ngữ pháp đến từ vựng, và có rất nhiều các bài tập TOEIC luôn. Điều mình thích nhất ở đây là sau mỗi bài tập thì bạn sẽ biết được đáp án đúng và đặc biệt là luôn có phần dịch nghĩa và giải thích rất là rõ ràng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể khi Luyện TOEIC online.

Ngoài phần đề luyện tập ra, chương trình học từ vựng và ngữ pháp trên web này cũng rất hay. Từ vựng phổ biến trong TOEIC được trình bày một cách sinh động theo bộ 600 từ vựng Toeic và chia nhỏ thành 50 chủ đề để cho dễ học. Phần ngữ pháp TOEIC thì súc tích, dễ hiểu và có cả bài tập kiểm tra kiến thức đã học nữa.

Ngoài ra, bạn còn có thể làm các đề thi thử Toeic để làm quen với dạng đề và đánh giá trình độ của mình nữa.

Mình biết trang web đang có chương trình chỉ cần bạn đăng ký tài khoản thì sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào và học thử free đó nha, nhưng không biết sẽ hết lúc nào. Vì vậy các bạn nhanh tay đăng ký và học thử nhé. Chúc mọi người luyện TOEIC online tốt!

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp