Lý do bạn nên chọn dịch vụ xây nhà trọn gói tại nam định của chúng tôi

Ngày đăng: 5/25/2022 2:40:15 PM - Công nghiệp, xây dựng - Nam Định - 105
Chi tiết [Mã tin: 3855562] - Cập nhật: 53 phút trước

Dịch vụ xây nhà Nam Định của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn bởi những lý do sau đây:

+ Mang đến công trình chất lượng, bền lâu, đạt tính thẩm mỹ cao.

+ Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn và lòng nhiệt huyết với nghề.

+ Nội thất chất lượng, bền đẹp, phù hợp với phong cách thiết kế và an toàn với người sử dụng.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, hỗ trợ 24/7.

+ Quy trình làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ.

+ Ký hợp đồng với các điều khoản rõ ràng.

+ Chế độ bảo hành lâu dài.

Những dịch vụ chúng tôi cung cấp tại Nam Định

Một số dịch vụ xây nhà trọn gói mà hiện tại chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng:

+ Xây nhà trọn gói phần thô.

+ Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay.

+ Hoàn thiện trọn gói nhà chung cư.

+ Hoàn thiện trọn gói biệt thự liền kề phân lô.

+ Thi công hoàn thiện phần nội thất.

+ Thi công hoàn thiện ngoại thất.

Greenhn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói tại Nam Định tận tình, uy tín. Chúng tôi tự tin rằng sẽ đem đến cho bạn một công trình hoàn thiện về chất lượng, thẩm mỹ và thể hiện đúng gu thẩm mỹ của gia chủ.

← Bảng giá xây nhà trọn gói tại Hà Nam giá tốt nhất (MỚI)


XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Nếu như trước đây, việc xây dựng nhà cửa diễn ra rất phức tạp, khó khăn. Khiến mọi người tốn kém rất nhiều khoản chi phí không cần thiết, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc, sinh hoạt thường ngày và sức khỏe thì bây giờ việc xây dựng nhà cửa đã trở nên đơn giản, gọn nhẹ hơn rất nhiều bởi sự ra đời của dịch vụ xây nhà trọn gói.



Tính toán xây nhà 100m2 hết bao nhiêu gạch


Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói

 


Lý do tại sao bạn nên chọn dịch vụ xây nhà trọn gói

Lý do tại sao bạn nên chọn dịch vụ xây nhà trọn gói?

 

Tại sao khi chúng ta tự xây nhà, tự lên phương án thiết kế lại không thể có được không gian hoàn hảo như mong muốn? Là vì chúng ta không có trình độ chuyên môn, ít kinh nghiệm thực tế. Và quan trọng là khả năng tư duy, sáng tạo về không gian của chúng ta không thể bằng những người có chuyên môn, có kinh nghiệm. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng được đào tạo nhiều năm ở các trường chuyên nghiệp. Được trải nghiệm và tự tay thiết kế ra hàng nghìn công trình khác nhau. Chắc chắn khả năng sáng tạo, tư duy của họ sẽ tốt hơn chúng ta rất nhiều.

 

Dẫu biết rằng, xây nhà phố trọn gói là tâm huyết là sự cố gắng là khối tài sản vật chất lớn nhất của mỗi người. Tuy nhiên, chúng ta không có kinh nghiệm, không có kỹ năng chuyên môn sẽ không thể thiết kế được kiến trúc công trình độc đáo, tâm đắc nhất. Mặt khác, xây nhà là công trình kiên cố, không phải chút một bạn lại có thể sửa sang lại. Hơn nữa, sự chắp vá, sửa sang lại công trình sẽ làm ảnh hưởng đến kết cấu công trình, tốn kém tiền bạc và còn khiến cho ngôi nhà mất đi tính thẩm mỹ của nó. Đây chính là lý do vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói thay vì tự thi công.

 

Tiết kiệm tối đa chi phí

 

Cũng chính vì không có kinh nghiệm chuyên môn, không có kiến thức thực tế để hạch toán các khoản tiền về vật liệu xây dựng, về nhân công, về bản vẽ thiết kế. Mỗi một hạng mục bạn lại thuê một đơn vị khác nhau khiến cho chi phí phục vụ cho việc xây nhà bị đội lên gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi so với hạch toán ban đầu. Với những gia đình dư giả về tài chính thì không có gì quá lo ngại. Nhưng với những gia đình có mức thu nhập trung bình thì sự đội vốn này sẽ gây ra áp lực rất lớn về tài chính. Khiến cho bạn rơi vào tình trạng “1 năm làm nhà 3 năm trả nợ”. Trên thực tế đã có rất nhiều gia đình tưởng chừng như việc tự tay làm nhà sẽ tiết kiệm chi phí. Nhưng đến khi hạch toán lại mới vỡ lẽ ra rằng làm nhà mà không sử dụng dịch vụ trọn gói quả là một sai lầm lớn nhất họ mắc phải. Và cũng đã có không ít gia đình rơi vào tình trạng còng lưng trả nợ sau khi làm nhà vì không dự trù được chi phí thi công nội thất nhà ở xây dựng.

 

Tiết kiệm thời gian và công sức

 

Thiết kế xây nhà trọn gói là xu hướng hiện nay

Thiết kế xây nhà trọn gói là xu hướng hiện nay


Sẽ ra sao khi bạn vừa bận rộn công việc cơ quan, vừa lo thu vén chuyện gia đình. Vừa phải lo kiếm tiền xây nhà lại còn phải khiêm cả việc quản lý, giám sát công trình xây dựng của mình? Làm nhà mất một khoảng thời gian khá dài. Với những căn nhà đơn giản nhất cũng phải mất ít nhất 2 tháng mới có thể hoàn thiện, đưa vào sử dụng. Trong khoảng thời gian này bạn phải lo lắng, đảm nhiệm rất nhiều công việc. Từ tìm đơn vị nhà thầu, tìm mua vật liệu, khảo sát giá thi công,...Việc này không thể lựa chọn đơn giản như mua mớ rau, con cá. Mà bạn phải tìm hiểu rất cẩn thận và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đặt mua vật liệu xây dựng hoặc khi ký hợp đồng thuê đơn vị thi công. Bởi bất kỳ một sai sót nào cũng ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.

 

Cùng một lúc phải làm quá nhiều việc dẫn đến quá tải. Đương nhiên sẽ chẳng việc nào mang lại kết quả trọn vẹn cho bạn cả. Bởi vì sức khỏe của con người và quỹ thời gian có giới hạn. Một ngày chỉ có 24 giờ, bạn không thể vừa hoàn thành tốt công việc công ty, bao quát tốt công việc của gia đình và có thể giám sát, quản lý tốt đội ngũ thi công đang xây dựng công trình cho mình. Thay vì sự hào hứng như ban đầu, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ cảm thấy như bị vắt kiệt sức lực. Cuối cùng, chẳng công việc nào bạn có thể hoàn thành tốt. Đây chính là lý do thứ 3 bạn nên lựa chọn dịch vụ xây biệt thự trọn gói thay vì xây nhà theo từng hạng mục khác nhau.

 

An toàn thi công

 

Như mọi người đã biết, vấn đề an toàn lao động trong xây dựng cần được thực hiện rất nghiêm ngặt và theo dõi sát sao. Chỉ cần một sơ sẩy nhỏ cũng có thể gây ra tai nạn lao động dẫn đến tử vong. Điển hình như các trường hợp vật liệu xây dựng từ trên cao rơi xuống hoặc tình trạng sập giàn giáo, đổ tường,...như thường gặp trong các công trình xây dựng. Các tai nạn này thường xảy ra bởi sự quản lý, giám sát thi công không đảm bảo. Do sự thiếu kinh nghiệm và sự lơ là trong giám sát công trình. Do đó, để tránh xảy ra các tai nạn không mong muốn này, tốt nhất bạn nên lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói. Dịch vụ xây nhà trọn gói có đội ngũ giám sát thi công chuyên nghiệp, có tinh thần, trách nhiệm trong công việc. Do đó, an toàn thi công là vấn đề được họ đặt lên hàng đầu và luôn thực hiện rất tốt.


>>>> Xem thêm: 100+ mẫu biệt thự đẹp, giá rẻ

 

Đảm bảo chất lượng

 Có nên thuê thiết kế xây nhà trọn gói


Có nên thuê thiết kế xây nhà trọn gói?


Với dịch vụ xây nhà trọn gói, bạn có thể được bảo hành kết cấu công trình đến 10 năm. Với hạng mục hoàn thiện, chế độ bảo hành cũng diễn ra trong suốt 24 tháng. Trong thời gian này, bất kể sự cố gì về công trình, kể cả những lỗi kỹ thuật nhỏ nhất bạn cũng sẽ được đơn vị thi công khắc phục nhanh chóng. Ngược lại, khi xây dựng nhà theo từng hạng mục, thuê từng đơn vị khác nhau đảm nhận một công việc riêng. Khi cần bảo hành dịch vụ sẽ rất khó khăn, việc khắc phục sự cố không thực sự hoàn hảo, cũng chẳng đảm bảo nhất lượng như mong muốn. Chưa kể, các đơn vị thi công còn đùn đẩy trách nhiệm cho nhau. Không đơn vị nào thừa nhận lỗi về mình. Một vài lần phải gọi khắc phục không hoàn hảo như ý muốn sẽ sinh ra tình trạng chán nản. Bạn sẽ bỏ mặc công trình của mình đến khi không thể sử dụng được nữa mới sửa chữa cải tạo nhà. Như vậy, trong thời gian sinh hoạt, bạn sẽ thường xuyên cảm thấy khó chịu, bực tức về công trình không được như ý muốn.

 

Xây nhà trọn gói cần chú ý gì các vấn đề gì?

 

Lên kế hoạch xây dựng

 

Mỗi người đều có những ước mơ, những ý tưởng riêng biệt cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, đây là công trình lớn, có rất nhiều hạng mục thi công khác nhau. Nó là sản phẩm được hình thành trong tương lai. Do đó, nếu bạn không nên kế hoạch tỉ mỉ, cẩn thận về bản vẽ kỹ thuật thì việc thi công sẽ gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa khi căn nhà được hoàn thiện sẽ không được ưng ý vì tổng thể cấu trúc của căn nhà không có sự cân đối, không đảm bảo tính thẩm mỹ và sự độc đáo như nguyện vọng của mình.

Khi lên kế hoạch xây dựng và các yêu cầu được thể hiện rõ ràng, chi tiết trên hồ sơ thiết kế thì quá trình thi công sẽ diễn ra rất thuận tiện, đảm bảo kỹ thuật, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. Mang lại cho gia chủ những căn nhà mang giá trị hoàn hảo nhất. Ngoài ra, việc lên hồ sơ thiết kế trước khi triển khai công trình cũng giúp bạn dự tính được sơ bộ khoản chi phí cần thiết. Đồng thời biết được công trình này mất bao nhiêu thời gian để hoàn thiện. Từ đó bạn có thể lên kế hoạch cho công việc của mình.

 

Tham khảo những công trình đã hoàn thiện

 

 

Mỗi một công trình xây dựng hiện hữu đều mang trong mình vẻ đẹp và sự độc đáo khác nhau. Vì vậy, trước khi triển khai công trình của mình. Bạn nên tham khảo một số công trình đã được hoàn thiện, tham khảo những cái hay, cái đẹp của nó để tích hợp vào công trình của mình. Đồng thời tránh lặp lại những hạn chế, thiếu sót những người đi trước đã gặp phải. Hơn nữa, tham khảo những công trình đã hoàn thiện, bạn sẽ biết cách tính toán chi phí hợp lý hơn. Tránh sự lãng phí và tình trạng đội chi phí như thường thấy trong các công trình xây dựng.


Tham khảo các mẫu nhà thiết kế thi công xây dựng trọn gói của Greenhn tại đây.

 

Đánh giá năng lực của nhà thầu

 

Dẫu rằng các nhà thầu đều phải có năng lực chuyên môn nhất định mới có thể thành lập nên công ty chuyên cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói. Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp sẽ có năng lực chuyên môn khác nhau. Có những doanh nghiệp mới thành lập nhưng có nhiều kiến trúc sư giỏi, có khả năng tư duy, sáng tạo tốt, luôn quan tâm đến quyền lợi của khách hàng. Có những công ty thành lập đã lâu nhưng năng lực chuyên môn lại không tốt, không giành được sự tín nhiệm của khách hàng. Do đó trước khi bạn sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, cần tìm hiểu, đánh giá năng lực của doanh nghiệp đó trước khi ký kết hợp đồng. Nhằm đảm bảo lựa chọn được doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chất lượng, thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí nhất.

 

Dự trù chi phí xây dựng

 

Mỗi một công trình xây dựng nhà cửa cần một khoản tiền khác nhau. Tất nhiên công trình càng lớn, chi phí xây dựng càng nhiều. Vậy tại sao trên thực tế 2 công trình tương đồng nhau lại có sự chênh lệch rất lớn về chi phí? Đó chính là do gia chủ không hạch toán chi phí xây dựng trước khi thi công. Bạn phó mặc cho đơn vị nhà thầu báo giá, bạn không kiểm tra, tham khảo giá của vật liệu xây dựng, số vật liệu xây dựng cần mua, chi phí nhân công,....và các khoản chi phí khác. Vì vậy đã bị các đơn vị nhà thầu thiếu uy tín “vẽ hươu vẽ vượn” vào công trình. Khiến bạn phải chi trả chi phí xây nhà cao hơn rất nhiều so với các công trình tượng tự khác. Tham khảo thêm báo giá xây nhà trọn gói của Greenhn cùng những ưu đãi cụ thể nhất nhé!

 

Kiểm tra hợp đồng và hồ sơ thi công trước khi ký kết hợp đồng

 

Một hồ sơ thi công và một hợp đồng xây nhà trọn gói có rất nhiều nội dung. Có rất nhiều điều khoản thể hiện quyền lợi và trách nhiệm của khách hàng và đơn vị nhà thầu. Do đó, bạn cần phải đọc kỹ các nội dung này trước khi đặt bút ký kết hợp đồng. Tránh nảy sinh những vấn đề không hài lòng khi công trình được triển khai. Đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng và hồ sơ thi công sẽ giúp bạn phát hiện ra các điều khoản chưa hợp lý. Hoặc những sai sót trong hồ sơ thi công để có thể thỏa thuận hoặc chỉnh sửa lại trước khi hợp đồng có hiệu lực.

 

Bảng giá xây nhà trọn gói năm 2022

 

Bảng giá xây nhà trọn gói năm 2022 đang được áp dụng như sau:

 

STT

Loại nhà

Đơn giá/m2

1

Nhà cấp 4

4.300.000- 5.000.000

2

Nhà phố

4.900.000- 5.500.000

3

Biệt thự

5.500.000- 6.500.000

 

Đơn giá thi công xây dựng phần thô năm 2020

- Công trình có tổng diện tích trên 350m2 sàn: Đơn giá 3.300.000/m2

- Công trình có tổng diện tích sàn từ 300m2- 350m2: Đơn giá 3.450.000/m2

- Công trình có tổng diện tích sàn 250m2- 300m2: Đơn giá 3.600.000/m2

- Công trình có tổng diện tích sàn 200m2- 250m2: Đơn giá 3.700.000/m2


Tuy nhiên, đơn giá trên đây chỉ có giá trị tham khảo. Bởi nó sẽ có sự biến động khác nhau giữa từng kiến trúc công trình, từng đơn vị thi công và chất lượng của vật liệu xây dựng theo ý muốn của từng gia đình.

 

Các bước Xây nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Greenhn 

Cách làm việc tại đơn vị xây dựng Greenhn được trải qua 6 giai đoạn cụ thể. Giúp khách hàng có thể theo dõi giám sát và kiểm tra chất lượng công trình một cách hiệu quả hơn.


- Giai đoạn 1: Thống nhất cách làm việc, các hình thức thanh toán, tiến độ, nội dung công việc.


Ở giai đoạn này, đôi bên sẽ tiến hành thỏa thuận, thống nhất cách làm việc theo ý muốn của khách hàng. Nhưng phải đảm bảo tính khả thi và phù hợp với thực tiễn nếu với công trình sửa chữa nhà ở tại Nam Định. Nội dung thỏa thuận cũng sẽ bao gồm cả cách thức làm việc, hình thức thanh toán chi phí (thanh toán theo tiến độ, hạng mục thi công hay thanh toán 1 lần,...). Ngoài ra, ở giai đoạn này, khách hàng và MASHOME cũng sẽ thống nhất về tiến độ công trình. Công ty chúng tôi có trách nhiệm đảm bảo công trình được hoàn thiện đúng tiến độ.


- Giai đoạn 2 : Thiết kế nhà


Bước: 1: Chúng tôi sẽ nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng và ý tưởng của khách hàng. Đánh giá những ưu điểm và hạn chế của ý tưởng này. Sau đó sẽ tham mưu, lựa chọn cho khách hàng phương án thiết kế tối ưu nhất.

Bước 2: Hoàn thành bản vẽ thiết kế

- Giai đoạn 3: Chốt mẫu mã vật liệu

Ở bước này, khách hàng sẽ yêu cầu về chất liệu, thương hiệu của các loại vật liệu để 2 bên đi đến thống nhất. Chọn mua vật liệu theo mẫu mã đã thỏa thuận.

- Giai đoạn 4: Thi công phần thô và hoàn thiện nhà xây thô

Quá trình thi công phần thô và hoàn thiện được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của công ty Greenhn.

- Giai đoạn 5: Thi công Nội thất

Phần nội thất sẽ được thi công, hoàn thiện trong khoảng 30-45 ngày. Tùy vào yêu cầu và nguyện vọng thực tế của khách hàng.

- Giai đoạn 6 : Bảo hành Chế độ bảo hành tại công ty Greenhn sẽ được thực hiện nghiêm túc, trung thực theo đúng các điều khoản đã được thể hiện trong hợp đồng. Với phần kết cấu công trình, khách hàng sẽ được bảo hành trong 10 năm. Với hạng mục hoàn thiện, khách hàng được bảo hành trong 24 tháng. Trong thời gian này, nếu gặp bất kỳ sự cố nào về nội thất, chất lượng công trình.

 Lợi ích khi khách hàng chọn xây nhà trọn gói tại Greenhn 


Thiết kế xây nhà trọn gói tại Ý Yên, Nam Định

 

Khi chọn xây nhà trọn gói tại Greenhn, khách hàng sẽ được đảm bảo tất cả các quyền lợi chính đáng của mình.

 Chúng tôi cam kết về:

 - Tiến độ công trình, luôn hoàn thiện, bàn giao đúng thời gian đã thỏa thuận.

 - Về an toàn thi công, khách hàng sẽ được công ty chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về an toàn lao động trong thi công.

 - Đối với chất lượng công trình. Chúng tôi luôn thẳng thắn chịu trách nhiệm nếu để xảy ra lỗi kỹ thuật. Điều đó được thể hiện ở chỗ, chỉ cần khách hàng liên hệ bảo hành chúng tôi sẽ thực hiện nghĩa vụ ngay lập tức. Không để khách hàng phải liên hệ đến lần thứ 2 hoặc phải chờ đợi lâu.

- Khách hàng không phải lo lắng về chi phí, về tình trạng đội giá thi công, xây dựng như thường thấy ở các công trình khác. Bởi chúng tôi đã báo giá dịch vụ ngay từ đầu và cam kết không để phát sinh chi phí một cách vô lý.

 Một số dự án Greenhn đã làm

 Mời quý vị và các bạn chiêm ngưỡng một số công trình dự án tiêu biểu Greenhn đã làm để có cái nhìn khách quan hơn về dịch vụ của chúng tôi.

 

Bài viết trên đây đã cung cấp đến quý vị và các bạn những thông tin cơ bản nhất về dịch vụ xây nhà trọn gói. Hy vọng đã mang đến độc giả những thông hữu ích về xây nhà trọn gói. Hãy liên hệ đến công ty Greenhn để giúp bạn có được công trình hoàn hảo nhất. Để căn nhà của bạn thực sự trở thành kiệt tác nghệ thuật để đời. 

Xem Thêm : Xây nhà trọn gói uy tín 


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng