Lý do bạn nên chọn máy lạnh âm trần cassette daikin cho quán cafe

Ngày đăng: 12/11/2023 9:14:19 AM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 25
Chi tiết [Mã tin: 5051467] - Cập nhật: 58 phút trước

Máy lạnh âm trần DAIKIN được khách hàng đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt thích hợp lắp đặt cho những không gian rộng như: Showroom – Quán CAFE – Phòng Gym – Yoga – Phòng tập thể hình – Nhà hàng ……….. hơn nửa giá thành lại phải chăng phù hợp với mọi tầng lớp người tiêu dùng kể cả bình dân

 

➡ MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

  1. Các sản phẩm Máy lạnh âm trần Daikin luôn đứng TOP đầu sự lựa chọn của chủ thầu công trình với danh hiệu ông vua trong ngành điện lạnh.
  2. Với khả năng làm lạnh vượt trội, nhiều kiểu luồng gió có thể lựa chọn, gió được thổi ra mọi hướng kể cả ở các góc máy tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái khắp phòng.
  3. Đa dạng trong sự lựa chọn công suất cũng như Model có thể đáp ứng bất kỳ diện tích không gian nào. Thiết kế mặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả các công suất đảm bảo tính thẩm mỹ

 

Bạn đang tìm kiếm 1 dòng máy lạnh đáp ứng đủ tiêu chí về TÍNH THẨM MỸ - LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG - GIÁ THÀNH ỔN ĐỊNH thì tại sao không tìm hiểu thử về Máy lạnh âm trần DAIKIN


Bạn đang cần được hỗ trợ tư vấn chi tiết sản phẩm Máy lạnh âm trần DAIKIN nào phù hợp với không gian và tư vấn lắp đặt Máy lạnh âm trần DAIKIN cho quán CAFE - TRÀ SỮA - ĂN VẶT mang lại giá trị thẩm mỹ đẹp và hài hòa với phong cách riêng hướng đến. Chúng tôi cam kết mang lại giá trị cao cho công trình một cách hoàn hảo với giá thành cạnh tranh rẻ nhất thị trường TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.


➡ Các model hiện có của dòng Máy lạnh âm trần DAIKIN

  1. Máy lạnh âm trần DAIKIN model FCF Inverter công suất từ 2HP-6HP
  2. Máy lạnh âm trần DAIKIN model FCFC Inverter công suất 1.5HP-5.5HP
  3. Máy lạnh âm trần DAIKIN model FCRN mono công suất 2HP-6HP
  4. Máy lạnh âm trần DAIKIN model FCNQ mono công suất từ 1.5HP-5.5HP

Dòng Máy điều hòa âm trần cassette DAIKINcó đa dạng mẫu mã và model, có cả dòng thường và dòng tiết kiệm điện nên khách hàng tha hồ lựa chọn công suất phù hợp. Đi kèm là chế độ bào hành 01 năm cho dàn lạnh và 05 năm cho máy nén, bảo hành mọi lúc mọi nơi, yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm

Máy điều hòa cassette âm trần DAIKIN là dòng sản phẩm điều hòa không khí sử dụng hệ thống môi chất lạnh R32 & R410A an toàn với môi trường. Thân thiện với môi trường hơn môi chất lạnh R22, đồng nghĩa với việc môi chất lạnh thế hệ mới cho năng suất làm lạnh cao hơn 1.6 lần so với mô chất lạnh R22. Gas R32 còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường vì không chứa chất gây suy giảm tầng O-ZON. Hơn nữa dòng sản phẩm Máy điều hòa cassette âm trần DAIKIN có nhiều thiết kế tân tiến đem lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho người dùng.


➡ Các ưu điểm chính của dòng Máy lạnh âm trần cassette DAIKIN:

  1. Mặt nạ dàn lạnh thiết kế mới, tinh tế và sang trọng hơn, đa hướng thổi (+ Thổi tròn: Lắp giữa trần nhà có thể thổi được 4 hướng, + Thổi 3 hướng: Lắp đặt ở gần tường, + Thổi 2 hướng chữ L: Lắp đặt ở góc phòng, + Thổi 2 hướng đối diện: Lắp đặt ở phòng có chiều sâu)
  2. Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn.
  3. Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

♦ Thông tin sản phẩm tại: Máy lạnh âm trần DAIKIN



⇒ Ngoài ra, khi có nhu cầu lắp Thi công ống đồng âm tường – Đi âm đường ống gas máy lạnh cho công trình như: BIỆT THỰ – NHÀ PHỐ – NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN – TRƯỜNG HỌC – NGÂN HÀNG – NHÀ XƯỞNG HAY XÍ NGHIỆP……… hãy liên hệ ngay chúng tôi tự tin với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và hết lòng vì khách hàng sẽ làm quý khách rất hài lòng.

⇒ TIN MỚI: Cần chuẩn bị những vật tư gì khi thi công hệ thống máy lạnh giấu trần ống gió

⇒ Đến với VĨNH PHÁT, quý khách sẽ được hưởng dịch vụ làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng - uy tín; Sản phẩm cung cấp cam kết bảo hành chính hãng dài lâu, có chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ (CO - CQ) của hàng nhập khẩu.

⇒ CÓ NHU CẦU XEM GIÁ - BÁO GIÁ MÁY LẠNH - GIÁ ỐNG ĐỒNG HOẶC GIÁ THI CÔNG ỐNG ĐỒNG PHÙ HỢP VỚI CÔNG SUẤT MÁY LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH: 0914 174 679

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh