Lý do bạn nên chọn vtsg 24h để vận chuyển hàng đi hưng yên 0986.242.680

Ngày đăng: 3/23/2023 4:39:49 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 81
Chi tiết [Mã tin: 4530252] - Cập nhật: 14 phút trước

Là một trong những đơn vị dịch vụ vận tải được nhiều người lựa chọn tin dùng, Vận Tải Sài Gòn 24H ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải, dịch vụ bốc xếp, chuyển kho, chuyển nhà trọn gói… Vậy điều gì khiến Vận Tải Sài Gòn 24H trở nên khác biệt hơn so với các dịch vụ vận tải ở những đơn vị vận tải khác. Hãy cùng mình tìm hiểu về 4 lý do bạn nên lựa chọn VTSG 2H để vận chuyển hàng đi Hưng Yên nhé.



1. Sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên

Đây có lẽ là yếu tố đầu tiên cũng là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự tin tưởng của khách hàng dành cho Vận Tải Sài Gòn 24H. Với phương châm “UY TÍN LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU” công ty luôn đặt chữ “TÍN” lên hàng đầu để phục vụ quý khách hàng vì vậy trong quá trình vận chuyển công ty luôn đảm bảo an toàn cho hàng hoá của khách hàng. Chính vì vậy đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn nhiệt tình, lắng nghe và sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 để tư vấn, hỗ trợ khách hàng về mọi dịch vụ chuyển hàng hóa, chuyển kho, địa điểm giao nhận hàng hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

link

 Hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên


2.Giá cả hợp lý, chất lượng tốt hơn so với dịch vụ vận tải trên thị trường

Vận Tải Sài Gòn 24H tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải uy tín và chất lượng trên thị trường. Tuy còn là công ty khá non trẻ trên thị trường vận tải nhưng công ty đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng về giá thành, dịch vụ tốt hơn hẳn so với dịch vụ vận tải trên thị trường. Đặc biệt với Khách hàng đi tỉnh thì giá thành sẽ rẻ hơn, hỗ trợ khách hàng thu tiền và bốc xếp hàng hóa phục vụ khách hàng. Bạn lựa chọn Vận Tải Sài Gòn 24H chính là lựa chọn đúng địa điểm, thời gian và đúng nhu cầu của mình.



3. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tình

Đội ngũ lái xe của Vận Tải Sài Gòn 24H đều trải qua quá trình sàng lọc, có bằng lái đạt chuẩn thì mới được cấp quyền lái xe. Không chỉ vậy, đội ngũ lái xe còn rất tận tâm, tận tình và chuyên nghiệp, có phẩm chất đạo đức tốt luôn đem đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Vận Tải Sài Gòn 24H.



4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

Đến với Vận Tải Sài Gòn 24H, bạn không chỉ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn về các dịch vụ vận tải. Mà sau khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ phía chúng tôi để nhận được sự góp ý, phản hồi về dịch vụ trở nên tốt hơn, đem lại lợi ích cho người sử dụng.

Vận Tải Sài Gòn 24H đã và đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường vận tải, trở thành đơn vị được nhiều công ty lớn hợp tác, một số đơn vị khác tin dùng và sử dụng dịch vụ. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi không ngừng cố gắng, nỗ lực và phát triển để đáp ứng nhu cầu, dịch vụ của khách hàng

Lý do bạn nên chọn công ty Vận Tải Sài Gòn 24H 

Sự tin tưởng của khách hàng mang lại sự uy tín cho thương hiệu

Các tuyến đường chính và mở rộng tại công ty : Vận chuyển hàng đi Nghệ An – Vận chuyển hàng hóa Thanh Hóa – Vận tải hàng hóa đi Ninh Bình – Vận tải hàng hóa đi Hà Nam – Vận tải hàng hóa đi Hà Nội – Vận tải hàng hóa đi Bắc Ninh – Vận chuyển hàng hóa đi Hưng Yên – Vận tải hàng hóa đi Hải Phòng. 

Mọi thông báo giá liên hệ phòng kinh doanh CTY Vận Tải Sài Gòn 24H

Hotline (24/24): 0986.242.680 Ms. Như

Zalo: https://zalo.me/0986242680

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyenhanghoasg24h/

Kho bãi Hà Nội: Bãi xe 703 Khuyến Lương, P.hường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Kho bãi TP Hồ Chí Minh: Số 13, Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ