Lý do cần phải đầu tư bđs cam lâm

Ngày đăng: 11/16/2020 3:29:22 AM - Mua bán nhà đất - Đắk Lắk - 60
Chi tiết [Mã tin: 3124786] - Cập nhật: 4 phút trước

Khánh Hòa được công nhận là một trong 50 điểm đến quan trọng nhất trên thế giới với nhiều vịnh biển đẹp nổi tiếng quốc tế như Vân Phong, Nha Trang và Cam Ranh. Khí hậu ôn hòa, nắng ấm quanh năm, cùng hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng, Khánh Hòa luôn là nằm trong nhóm có tốc độ phát triển ngành du lịch cao nhất nước.


Theo Sở du lịch Khánh Hòa, chỉ trong vòng 5 năm từ 2016-2021, lượng khách du lịch đã tăng trưởng cấp số nhân từ 5,3 triệu lượt khách vào năm 2016 lên 7,5 triệu lượt khách vào năm 2020. Trong 9 tháng đầu năm 20, Khánh Hòa đã đón hơn 5 triệu lượt khách lưu trú tăng hơn 16% so với cùng kỳ năm 2020.

BĐS du lịch Cam Lâm (Khánh Hòa) tăng nhịp trở lại sau dịch Covid


Đòn bẩy từ hạ tầng



Bên cạnh hưởng lợi từ các khu công nghiệp hiện hữu và làn sóng dịch chuyển sản xuất từ nước ngoài sau dịch thì thị trường BĐS nơi đây được đánh giá tiềm năng bởi được quy hoạch bài bản từ hạ tầng đến các tiện ích để lên đô thị loại III.

Những năm gần đây, hạ tầng đang là yếu tố tác động rõ nét đến thị trường BĐS khu vực khi tạo nên được sự đồng bộ về mặt giao thông, kết nối với các khu trung tâm.


Trước đây, Cam Lâm, Cam Ranh còn là nơi hoang sơ, có bãi Dài là một trong những bãi biển được đánh giá là đẹp nhất hành tinh, nơi đây còn vắng bóng người ở. Từ khi khi sân bay Cam Ranh được nâng cấp trở thành sân bay quốc tế vào năm 2009, cùng với việc xây dựng tuyến đường đại lộ Nguyễn Tất Thành chạy dọc bãi Dài kết nối với các tỉnh Nam Trung Bộ với TP Nha Trang thì Cam Lâm trở thành nơi lý tưởng để phát triển thành một điểm đến nghỉ dưỡng mới. Từ đó, bắt đầu hình thành nên chuỗi dự án resort 5 sao trải dọc bãi Dài - Cam Lâm.


Cần bán Đất nền Bãi Dài - Cam Lâm


Tính pháp lý rõ ràng



Tất cả các lô đất nền ở đây đều được cam kết ra sổ ngay lập tức và có thể lên thổ cư sau khi sở hữu. Với một thị trường bất động sản nhiều dự án “ma” như hiện nay thì tính pháp lý rõ ràng ở đất ven đầm Thủy Triều đã giúp giá trị của nó tăng lên nhanh chóng. Đây sẽ là kênh đầu tư an toàn và hợp lý mà giới đầu tư địa ốc không phải băn khoăn, lo lắng bất cứ điều gì một khi đã lựa chọn “rót tiền”.



Để có thể mua được các nền đất ven đầm Thủy Triều với giá tốt và có nhiều chính sách ưu đãi cũng như vị trí đẹp, khách hàng hãy liên hệ ngay đến công ty Cường Thịnh. Chúng tôi là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong ngành bất động sản đã được các nhà đầu tư lớn tín nhiệm. Đặc biệt, công ty là đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm bất động sản ở khu vực ven đầm Thủy Triều với chính sách hỗ trợ tốt, tính pháp lý rõ ràng. Lựa chọn chúng tôi, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với những nền đất mà mình sở hữu.

Vì sao nhà đầu tư vào “đón đầu” BĐS Cam Lâm (Khánh Hòa)?


Hiện khu vực Bãi Dài có nhiều dự án, nhưng phần lớn là các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, condotel hay biệt thự. Trong khi đó, nhu cầu của thị trường đối với phân khúc đất nền khá lớn. Đó là một trong những nguyên nhân vì sao KDC Đinh Tiên Hoàng trở thành dự án đang được săn đón nhất thị trường bất động sản biển hiện tại.


sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh, thuộc thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Lợi thế tiềm năng khi nằm cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh, nơi được xem là trung tâm phát triển sôi động bậc nhất, với vị trí giáp biển, hệ thống kết nối giao thông đa năng. Nơi đây trở thành tâm điểm thu hút lớn các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản


Tóm lại với tiềm năng phát triển du lịch vượt trội tại Vịnh Cam Ranh đây hứa hẹn sẽ là thiên đường với các dự án nghỉ dưỡng trong tương lai, dự án Cam Ranh mang đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi kiến trúc sư thuộc top 10 thế giới, chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh với kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án tại Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung cộng thêm đơn vị phân phối uy tín có tên tuổi trên thị trường DKRV hứa hẹn sẽ đem đến cơ hội có 1 không 2 cho những nhà đầu tư sáng suốt.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất