Lý do chọn gạch vân gỗ cho văn phòng

Ngày đăng: 10/23/2020 9:44:39 PM - Văn phòng - TP HCM - 142
Chi tiết [Mã tin: 3102575] - Cập nhật: 27 phút trước

Gạch ốp tường vân gỗ đã xuất hiện từ lâu trên thị trường nhưng luôn chiếm trọn được sự “ưu ái” của người tiêu dùng nhờ vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc mà thanh tao. Với ko gian văn phòng, gạch ốp tường vân gỗ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để sáng tạo 1 ko gian mới, khơi nguồn cảm hứng làm việc. Dưới đây là những thông tin hữu ích về gạch ốp tường vân gỗ mà Casagranda muốn gửi tới quý khách hàng.



  1. Tìm hiểu về gạch ốp tường vân gỗ


Gạch vân gỗ hay còn gọi là gạch giả gỗ được ra đời nhờ sự phát triển hiện đại của công nghệ cũng như trí óc của các kiến trúc sư tài ba người Ý. Với dây chuyền sản xuất in 3D,5D cao cấp, gạch vân gỗ sở hữu các đường vân sắc nét, chân thực như sản phẩm làm từ gỗ thật. Cũng nhờ vẻ đẹp thẩm mỹ gần gũi với thiên nhiên mà gạch ốp tường vân gỗ đang là xu hướng thiết kế trong những công trình cao cấp, tiên tiến như: Khách sạn, nhà hàng, công ty, cửa hàng thời trang,…


Gạch ốp tường vân gỗ trên thị trường hiện nay được ra mắt với đa số chất liệu, loại mã khác nhau; có thể nói, màu sắc của gạch giả gỗ bây giờ nhiều hơn rất đa số so với màu gỗ truyền thống, dễ dàng để chọn lựa cho mỗi phong cách, không gian văn phòng khác nhau. Dùng gạch vân gỗ, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu một không gian văn phòng với vẻ đẹp tinh tế mà đột phá.


  1. Những lý do nên chọn gạch ốp tường vân gỗ cho không gian văn phòng


Gạch ốp tường đóng một vai trò quan trọng trong thi công công trình thiết kế; đặc biệt, khi nói đến thiết kế thẩm mỹ, ko thể không nhắc đến gạch ốp tường vân gỗ - Sản phẩm được ra đời nhằm khắc phục những nhược điểm của gỗ thông thường, mang đến công trình Việt các trải nghiệm mới.


Gần gũi với môi trường, thiên nhiên


Điểm đầu tiên để tạo nét khác biệt giữa gạch ốp tường vân gỗ cho văn phòng với các mẫu gạch ốp tường thông thường là tính chất thân thiện với môi trường. Nhờ phát minh mới của những nhà sản xuất trên thế giới, gạch vân gỗ được tái tạo lại từ những dòng gỗ tự nhiên với công nghệ in 5D, tạo ra 1 thiết kế hoàn hảo nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp chân thực của đường vân gỗ mà ko phải “chặt cây, phá rừng”.


Vì là sản phẩm với đặc tính của gạch, được nén ở nhiệt độ cao cùng công nghệ sản xuất cao cấp, gạch vân gỗ có thể khắc phục được hết những nhược điểm của gỗ tự nhiên như: ẩm mốc, mối mọt, phai màu theo thời gian,... Mà lại đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


Màu sắc, họa tiết in chân thực, sống động


Với ko gian văn phòng, yếu tố thẩm mỹ luôn được những nhà đầu tư đề cao. Dùng gạch ốp tường vân gỗ không chỉ cho thấy một ko gian thiên nhiên chân thực mà còn tạo nên sự đẳng cấp, tinh tế. Với những dòng gạch vân gỗ cao cấp, việc tìm ra điểm khác nhau ở đường vân gỗ tự nhiên là rất khó bởi họa tiết bề mặt vô cùng chân thực.



Giá thành rẻ, thi công thuận lợi


Gạch ốp tường vân gỗ so với những loại gạch thông thường hiện nay có thể coi là không quá cao, thích hợp với điều kiện của đa số ko gian văn phòng khác nhau. Mỗi loại gạch vân gỗ sẽ mang một mức giá khác, tuy nhiên, để so với chất lượng thì giá thành của gạch là hoàn toàn hợp lý. Gạch vân gỗ cao cấp sẽ sở hữu giá thành đắt hơn nhưng lại có các đặc tính ưu việt giúp ko gian “tiện nghi” hơn.


ngoài ra, thi công gạch vân gỗ cho văn phòng vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. Qúy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi vệ sinh gạch vân gỗ không tốn đa số công sức bởi độ bám bẩn dường như là ko sở hữu.


Chất lượng cao cấp


Gạch ốp tường vân gỗ cao cấp tại Casagranda được áp từ bột đá tự nhiên cùng keo Acrylic nên có độ bền vượt trội, khả năng không thấm nước là tuyệt đối. Với các thiết kế và dây chuyền sản xuất hiện đại tại Italy, Casagranda luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất với dòng gạch ốp tường vân gỗ giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ tự nhiên mà nâng cao tuổi thọ gạch lúc sử dụng.


Để được cảm nhận tốt nhất về các loại gạch ốp tường vân gỗ cao cấp, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc truy cập trang web Casagranda để sở hữu các tư vấn kĩ lưỡng nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng