Lý do chọn sữa công thức cho con

Ngày đăng: 1/6/2022 10:32:57 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 108
Chi tiết [Mã tin: 3614097] - Cập nhật: 46 phút trước


Lý tưởng nhất, con bạn phải được bú sữa mẹ. Nhưng vì nhiều lý do, và các bà mẹ ngày nay cũng bận rộn với những thứ khác nhau ở nhà và tại nơi làm việc. Và khi cho con bú trở nên không khả thi, việc sử dụng sữa công thức phải là một trong những lựa chọn tốt nhất. Chọn loại sữa công thức phù hợp sẽ cung cấp cho trẻ các chất dinh dưỡng cần thiết giúp bé phát triển.

Tại sao chọn sữa công thức

Cha mẹ nên xem xét sữa công thức vì nhiều lý do. Đầu tiên, các sản phẩm này đã được xây dựng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ nhỏ. Một số sản phẩm thậm chí còn được bổ sung omega 3, vitamin D và các chất dinh dưỡng khác không có trong sữa mẹ.

Thứ hai, cho con bạn một công thức nhi khoa sẽ cho phép bạn xác định xem con bạn đã được cho ăn đủ hay chưa, điều này thường là một nhiệm vụ khó khăn nếu các bà mẹ đang cho con bú.

Thứ ba, trẻ sơ sinh được cho ăn sữa công thức thường ngủ lâu hơn. Các bà mẹ cũng sẽ cảm thấy ít căng thẳng hơn về việc cho ăn. Mặt khác, các ông bố sẽ có cơ hội khuyến khích mối quan hệ mạnh mẽ hơn với những đứa con nhỏ của họ.

Thứ tư, nếu bạn là một bà mẹ có kế hoạch trở lại làm việc, bạn không phải lo lắng về việc con bạn nhận đủ thức ăn. Điều này có nghĩa là bạn có thể có nhiều thời gian hơn để chạy một số việc vặt, giao tiếp xã hội và thậm chí nghỉ ngơi.

Cuối cùng, bạn không phải lo lắng về những tác động có thể có của thực phẩm và đồ uống mà mình sử dụng đối với việc cho bé dùng sữa mẹ.


Như vậy các mẹ đã có thông tin về lý do lựa chọn sữa công thức. Nếu mẹ muốn tìm hiểu thêm sữa công thức, có thể tham khảo sữa công thức Aptamil ở Hệ thống cửa hàng Mẹ Bầu và Em Bé Kids Plaza.  

Chi tiết mẹ xem tại đây!



Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé