Lý do mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp

Ngày đăng: 4/14/2023 11:21:14 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4582542] - Cập nhật: 49 phút trước

Nhà 1 trệt 1 lầu mái thái mang phong cách mới lạ, khác biệt nhưng không quá tốn kém về kinh phí, vừa với túi tiền của nhiều gia chủ. Không gian của ngôi nhà được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi nhất. Hãy cùng Xây Nhà Đẹp Online tham khảo bài viết sau đây để có thể cập nhật theo những thông tin hữu ích về mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái các bạn nhé! 

 

Lý do nhà 1 trệt 1 lầu mái Thái được nhiều người yêu thích hiện nay

 

Đầu tiên, kiến trúc nhà mái thái từ lâu đã trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều khách hàng. Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái thái thể hiện sự sang trọng, cao ráo và sẽ để lại ấn tượng trong mắt người nhìn. 

 

Thứ hai, mẫu nhà thái 2 tầng 1 trệt 1 lầu hình chữ L hoặc chữ U từ lâu đã được đánh giá là kiểu nhà đẹp phù hợp với nguyên tắc phong thủy theo quan niệm dân gian truyền thống. Ngoài ta, với quan niệm tạo sự thông thoáng trong ngôi nhà để tránh các điềm xấu do ảnh hưởng của hung khí hay tà khí tụ vào nhà làm ảnh hưởng đến dòng tài vận của gia chủ. 


mau-nha-1-tret-1-lau-mai-thai.jpeg

Thứ ba, nhà mái thái 1 trệt 1 lầu đẹp có độ dốc lớn nên khi trời mưa sẽ không gặp tình trạng bị đọng nước. Nhờ vậy tường nhà tránh được tối đa hiện tượng nấm mốc. Ngoài ra, mẫu nhà mái Thái giúp thoát nhiệt nhanh nên mùa hè không khí trong nhà sẽ mát mẻ hơn.

 

Thứ tư, điểm nổi bật của nhà mái thái 1 trệt 1 lầu là sự pha trộn hoàn hảo giữa kiến ​​trúc hiện đại và cổ điển.

 

Thứ năm, giá xây dựng nhà mái thái 1 trệt 1 lầu phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. 


Tiêu chuẩn xây nhà 1 trệt 1 lầu mái thái

Khi bắt đầu thi công nhà mái thái 1 trệt 1 lầu gia chủ cần quan tâm một số tiêu chuẩn bên dưới đây:


tieu-chuan-xay-nha-1-tret-1-lau-mai-thai.jpg

  • Kết cấu của ngôi nhà: Khung và kết cấu nhà phải được thiết kế phù hợp với diện tích lô đất, hướng nắng, hướng gió, phong thủy,... để đảm bảo thành quả cuối cùng của ngôi nhà là hoàn hảo và chất lượng nhất.
  • Phần tầng trệt và tầng 1 của ngôi nhà mái Thái: Phải đáp ứng được đầy đủ điều kiện sử dụng, tạo sự thoải mái và đủ diện tích cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt. 
  • Vật liệu xây dựng: Nên chọn loại tốt, có thể không phải loại đắt nhất nhưng việc sử dụng vật liệu cao cấp đảm bảo cho kết cấu công trình chịu được tác động lớn và luôn đủ sức chống chọi với những biến đổi bất thường của yếu tố tự nhiên.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác