Lý do máy lạnh âm trần lg cháy hàng năm 2022

Ngày đăng: 11/8/2022 10:00:20 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 189
Chi tiết [Mã tin: 4246173] - Cập nhật: 33 phút trước

MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG MODEL NÀO ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT HIỆN NAY



Dòng máy lạnh âm trần LG đến từ Hàn Quốc có lẽ đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với giá thành rẻ và thiết kế ấn tượng mà dòng máy lạnh âm trần này đã liên tục cháy hàng trong giai đoan cuối năm như hiện nay. Sau đây, hãy cùng Hải Long Vân tham khảo 3 mẫu máy lạnh âm trần LG còn hàng và được bán chạy nhất với số lượng người mau đông đảo qua bài viết sau đây!




>>> Tin quan trọng: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất






TOP 1: MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ATNQGPLE7/ATUQGPLE7



Giá tham khảo: 22.500.000 đồng


Công suất: 000BTU/2.0hp (ngựa).




- Đầu tiên, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là chiếc máy lạnh âm trần LG 000BTU ATNQGPLE7/ATUQGPLE7 Inverter vô cùng tiết kiệm điện năng.


- Model này được ra mắt ở Việt Nam vào tháng 01/2020 với gas R40a. Máy có tích hợp điều khiển từ xa, mang lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng hiện nay với không gian khoảng 30m2.


- Với công suất 2hp, dòng máy lạnh âm trần này chuyên được lắp đặt cho không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách, phòng họp, vô cùng tiện lợi.



 




TOP 2: MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7





Giá tham khảo: 24.800.000 đồng


Công suất: 24000BTU/2.5hp (ngựa)




- Tiếp theo, hãy cùng Hải Long Vân đến với sản phẩm máy lạnh âm trần LG 24000BTU ATNQGPLE7/ATUQGPLE7 Inverter.


- Với thiết kế sang trọng, tinh tế, máy cung cấp một giải pháp cho vấn đề bụi siêu mịn gây hại cho cơ thể chúng ta.


- Đây là sản phẩm hiệu suất cao đã được chứng nhận CAC * mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho không gian rộng lớn của bạn và phù hợp với không gian khoảng 35m2.




 





TOP 3: MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36LH4



Giá tham khảo: 33.400.000 đồng


Công suất: 36000BTU/4.0hp (ngựa)




- Cuối cùng là dòng máy lạnh âm trần LG 36000BTU ATNQGPLE7/ATUQGPLE7 Inverter phù hợp với không gian từ 60 – 65 m2.


- Sản phẩm sở hữu tính năng vừa có thể làm lạnh, vừa có thể sưởi ấm rất thích hợp cho khí hậu mùa hè oi bức của nước ta.


- Với tính năng điện 3 pha, máy được hoạt động dưới công suất lớn với nhưng không gian như nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, văn phòng công ty, quán café, showroom,…




 






NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG TRƯỚC KHI MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG



Bạn nên bỏ túi ngay những bí quyết quan trọng trước khi quyết định mua dòng máy lạnh âm trần hãng LG để tránh mua nhầm sản phẩm không chất lượng, sử dụng máy không bền hoặc tiết kiệm điện không tốt.




1. Lựa chọn công suất phải phù hợp:



- Lưu ý đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là công suất máy lạnh phù hợp với nhu cầu và không gian lắp đặt.


- Với dòng máy lạnh âm trần LG thì hầu hết các sản phẩm đều có công suất sử dụng lớn, khả năng làm lạnh cực nhanh nên phù hợp với mọi không gian có nhiều người sử dụng.


- Thêm nữa, kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng nên giá thành thường cao hơn các dòng máy lạnh khác. Công suất càng lớn thì giá thành sản phẩm càng cao, bạn nên lựa chọn loại có công suất phù hợp để tránh gây lãng phí.




 






2. Không nên bật máy lạnh âm trần LG liên tục:



- Vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm thì nhu cầu sử dụng máy lạnh càng tăng cao, thậm chí nhiều gia đình bật liên tục trong suốt 24/24h. Nhưng đây lại chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hóa đơn tiền điện tăng cao, máy lạnh nhanh bị hư hỏng.


- Vì thế, để tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ cho máy lạnh. Người dùng có thể sử dụng kết hợp với quạt điện, quạt gió, máy phun sương,...Hạn chế dùng máy lạnh 24/24 dẫn đến tình trạng máy lạnh quá tải. Ngoài ra, vào buổi tối nhiệt độ ngoài trời đã hạ thấp bạn có thể cho máy nghỉ ngơi bằng cách tắt máy.




3. Vệ sinh định kỳ:



- Khác với các dòng máy lạnh khác, điểm khác biệt của máy lạnh âm trần hãng LG là thiết kế lắp đặt ẩn sâu vào trong tường, trần nhà. Sau thời gian dài sử dụng sản phẩm có rất nhiều bụi bẩn bám vào, khiến máy lạnh làm mát chậm.


- Đặc biệt, khi không thực hiện vệ sinh định kỳ sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Để đảm bảo máy lạnh hoạt động ổn định, bền lâu và tiết kiệm điện năng nhất, bạn rất cần thực hiện vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ. Vì thế việc vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh khá phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo.




 





4. Nên chọn địa chỉ lắp đặt uy tín nhất hiện nay:



- Không có ít người dùng vì không hiểu rõ về các chi tiết của máy lạnh âm trần LG nên chọn mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó, bạn cần tỉnh táo và lựa chọn cẩn thận sản phẩm máy lạnh tại đơn vị uy tín.


- Lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên chọn mua máy lạnh tại nhà phân phối uy tín, được nhiều hãng máy lạnh nổi tiếng ủy quyền chính thức. Điển hình như máy lạnh Hải Long Vân - đơn vị chuyên cung cấp, thi công lắp đặt máy lạnh âm trần các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Toshiba, LG, Daikin, Panasonic, Mitsubishi Heavy,... Mỗi sản phẩm cung cấp cho khách hàng đều có đầy đủ thông tin, nguồn gốc xuất xứ với mức giá rẻ nhất thị trường miền Nam.


- Đến với Hải Long Vân, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Cùng với trình độ chuyên môn cao luôn sẵn sàng làm hài lòng Quý khách hàng khó tính nhất. Hãy để độ ngũ nhân viên tại Hải Long Vân mang đến không gian sống mát lành, tiện nghi cho gia đình bạn.




 






>>> Xem ngay: Danh sách những dòng máy lạnh âm trần có giá cao nhất cho đến rẻ nhất


>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh






*** Máy lạnh Hải Long Vân vừa bật mí cho bạn top 3 dòng máy lạnh âm trần LG đáng mua nhất hiện nay, hy vọng bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất dành cho mình. Hãy lưu ý những thông tin mà Hải Long Vân trước khi bạn sỡ hữu hoặc đã sỡ hữu dòng máy lạnh âm trần LG này để có thể sử dụng máy một cách tốt nhất và hạn chế tiêu hao tiền bạc nhé! Nếu bạn cần tư vấn và báo giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).






--- Máy lạnh Hải Long Vân ---


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh