Lý do mua bể tách mỡ inox, bẫy mỡ inox cao cấp inox trung thành

Ngày đăng: 1/29/2024 1:59:43 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 5135165] - Cập nhật: 43 phút trước

Thiết bị inox khu vực sơ chế và hệ thống bếp, top mẫu bể tách mỡ inox 304 giảm tắc nghẽn đường ống, giảm ô nhiễm môi trường. Bể tách mỡ inox là một thiết bị vô cùng hiệu quả trong việc giảm lượng dầu mỡ sinh ra từ hoạt động của nhà hàng, qua đó giúp ngăn chặn tình trạng tắc nghẽn đường ống và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Lý do mua bể tách mỡ inox, bẫy mỡ inox

Dường như tất cả các nhà hàng trên đường phố đều sản xuất một lượng chất thải, dầu mỡ đáng kể mỗi ngày. Nhưng hiếm khi gặp phải các vấn đề khó khăn như tắc bồn rửa và tắc ống. Có phải vì họ thuê một đội thợ sửa ống nước chuyên nghiệp để giúp đỡ với những vấn đề này? Trên thực tế, bí quyết tránh các vấn đề là nhờ chủ đề của chúng ta hôm nay – bể tách mỡ inox!

Hàng tỷ nhà bếp trên khắp thế giới không chỉ sử dụng nước, thực phẩm bị lãng phí mà còn thải ra hàm lượng độc hại, chẳng hạn như chất béo, dầu và mỡ. Nếu chúng không được loại bỏ và làm sạch kịp thời, các chất béo, dầu và mỡ sẽ bám vào thành ống và dẫn đến hệ thống thoát nước tắc nghẽn, tràn cống. Có thể gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe con người.

Nhu cầu sử dụng bể tách mỡ hiện nay

Bể tách mỡ inox hay còn được gọi với các tên như bẫy lọc mỡ inox, thùng lọc mỡ inox, hộp xử lý dầu mỡ inox,… Đây là một thiết bị có công dụng dùng để xử lý nước thải nhà bếp bằng cách tách lọc dầu mỡ trước khi đưa nước thải ra ngoài theo đường cống. Sử dụng bể tách mỡ inox sẽ mang đến giải pháp lọc mỡ thừa hiệu quả, giúp tiết kiệm kinh phí, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường.

Bẫy mỡ 3 khoang là một thiết bị cần thiết trong khu chế biến thực phẩm, nhà bếp

Bể tách mỡ là một thiết bị cần thiết trong khu chế biến thực phẩm, nhà bếp

1. Cấu tạo chung của bể tách mỡ

Bể tách mỡ có cấu tạo hợp lý để thực hiện công việc lọc tách cặn và mỡ dư thừa khoa học, tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Thiết bị gồm có 3 ngăn cụ thể như sau:

Ngăn 1: Dùng để lọc rác thải lớn: Ngăn này có công dụng như một bộ lọc để lọc lại những rác thải to được xả ra cùng với nước, hạn chế rác bị chui vào ống cống.

Ngăn 2: Dùng để lọc dầu mỡ: Ngăn này sẽ giúp lọc, tách dầu mỡ ra khỏi nước thải một cách nhanh chóng. Dầu mỡ sẽ được giữ lại trong ngăn chứa, nước thải sẽ được đưa qua ngăn thứ 3.

Ngăn 3: Dùng lọc nước bẩn: Sau khi nước thải được tách cặn và dầu mỡ sẽ tiếp tục được đưa đến ngăn này lọc lại. Nhờ đó mà nước thải khi đưa ra môi trường sẽ không gây ô nhiễm nguồn nước và môi trường xung quanh. Đây là một ngăn lọc rất có ích, giúp cho việc bảo vệ môi trường sống của con người được tốt hơn.

Có thể đánh giá bẫy tách mỡ là một sản phẩm được thiết kế rất tiên tiến để vận hành hoàn hảo khả năng lọc, giữ cặn chất thải và dầu mỡ. Khi sử dụng thiết bị sẽ mang đến hiệu quả làm sạch chất thải rất cao. Chính vì vậy, đây là một sản phẩm rất cần thiết cho nhà bếp gia đình đến khu bếp ăn tập thể, nhà hàng.

Ưu điểm của sản phẩm bể tách mỡ inox, thiết bị lọc mỡ nhà bếp, bẫy mỡ inox

Hiện nay bể tách mỡ inox được xem như một thiết bị tối ưu trong quá trình xử lý nước thải với nhiều ưu điểm: Bẫy lọc mỡ có rất nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều không gian bếp.

Độ bền cao do được làm hoàn toàn từ inox 304.

Tính năng lọc thực phẩm dư thừa và dầu mỡ rất hiệu quả.

Giá thành tương đối thấp do được sản xuất hàng loạt.

Phù hợp với nhiều không gian bếp (lớn hay nhỏ; gian bếp gia đình hay các bếp ăn công nghiệp với quy mô lớn). Vì có nhiều kích thước để lựa chọn hoặc có thể đặt hàng sản xuất theo nhu cầu.

Cách sử dụng rất đơn giản, giúp khách hàng ít tốn công sức nhất trong quá trình xử lý nước thải.

Vệ sinh Thùng lọc mỡ nhà bếp inox sau khi sử dụng cực kỳ đơn giản.

Chính vì vậy, số lượng tiêu thụ bẫy mỡ inox, bể tách dầu mỡ và sự hài lòng của khách hàng không ngừng tăng lên. Trong suốt nhiều năm qua, hàng nghìn bẫy mỡ inox, bể tách dầu mỡ, thiết bị lọc mỡ nhà bếp, … đã được chúng tôi - INOX TRUNG THÀNH cung cấp ra thị trường như là một sự minh chứng cho việc đảm bảo đạt được tất cả những ưu điểm trên, và sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng .

LIÊN HỆ: 0904627195


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác