Lý do nào khiến giới siêu giàu yêu thích những căn hộ penthouse

Ngày đăng: 3/18/2020 3:26:02 PM - Khác - Lâm Đồng - 432
Chi tiết [Mã tin: 2921892] - Cập nhật: 31 phút trước

Căn hộ Penthouse vốn là biểu tượng cho sự sang trọng, xa xỉ. Và loại hình căn hộ này rất được giới thượng lưu ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay, xu hướng sống tại Penthouse đang được ưa chuộng hơn hẳn các khu biệt thự rộng lớn. Vậy tại sao loại hình này lại được yêu thích đến như vậy? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của link Nhà Đất Mới để tìm câu trả lời.

Penthouse là phân khúc bất động sản cao cấp được ưa chuộng bởi những tiện ích vượt trộiPenthouse là phân khúc bất động sản cao cấp được ưa chuộng bởi những tiện ích vượt trội

I. Căn hộ Penthouse là gì?

Căn hộ Penthouse lần đầu tiên xuất hiện tại New York vào năm 1923. Khi đó thiết kế căn hộ này đã gây nên tiếng vang lớn bởi sự khác biệt so với các căn hộ khác ở thời điểm hiện tại. Căn hộ này sở hữu tầm nhìn lý tưởng với view hướng thẳng ra Công viên trung tâm. Chính thiết kế này đã mở ra xu hướng bất động sản mới dành cho giới thượng lưu.

 

Tại Việt Nam, Penthouse cũng là hình thức chung cư cao cấp rất được yêu thích bởi giới thượng lưu. Cho đến bây giờ, khi nhu cầu nghỉ ngơi và hưởng thụ ngày một cao, loại hình căn hộ này càng được chú ý và ưa chuộng hơn.

1. Khái niệm căn hộ Penthouse

Penthouse thường được nhiều người định nghĩa là căn hộ thông tầng. Tuy nhiên thực sự khái niệm của Penthouse không chỉ đơn giản như thế. Theo định nghĩa chuẩn, Penthouse là các căn hộ nằm ở vị trí trên tầng cao nhất của các tòa cao ốc. 

Bởi vì nằm ở tầng cao nhất nên các căn hộ này thiết kế nằm trên khu vực mái nhà, có tường bao xung quanh. Còn thiết kế thông tầng có thể có hoặc không. Như vậy, một diện tích mái có 1 hay nhiều căn Penthouse còn tùy thuộc diện tích của tòa nhà. 

Với vị trí này, Penthouse được xem như những ngôi nhà trên cao với tầm nhìn đắt giá. Không chỉ thế, căn hộ này cũng sở hữu những đặc điểm nội ngoại thất, tiện ích như những khu nghỉ dưỡng thực thụ. Nhiều căn nhà Penthouse sở hữu lối đi tách biệt hoàn toàn với những căn hộ phía dưới.

2. Cấu trúc không gian của một căn hộ Penthouse tiêu chuẩn

II. Những lý do khiến giới thượng lưu ưa chuộng nhà Penthouse là gì?

Với thiết kế hết sức đặc biệt như trên, loại hình căn hộ chung cư này mang tới không gian sống sang trọng, hiện đại, tiện nghi. Vậy cụ thể những đặc điểm nổi trội nào khiến giới nhà giàu mê mệt Penthouse? 

Vị trí và tầm nhìn đắt giá

Thông thường, chỉ có các tòa nhà cao cấp mới đạt đủ tiêu chuẩn để xây dựng Penthouse. Những tòa nhà này đều phải đạt đủ điều kiện về vị trí, tiện ích,… Ngoài ra, với vị trí ở trên tầng cao nhất, căn hộ này không hề bị che chắn.

Tiện nghi hiện đại

Bầu không khí trong lành

An ninh được đảm bảo

>>> Xem thêm tại: link

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác