Lý do nên sử dụng đầu số điện thoại đẹp

Ngày đăng: 5/20/2019 5:40:57 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 176
Chi tiết [Mã tin: 2652063] - Cập nhật: 44 phút trước
Nếu như bạn đang tìm kiếm đầu số điện thoại đẹp thì tuyệt đối không nên bỏ qua những đầu số mà AMI giới thiệu dưới đây, Nếu nhìn không thì có nhiều người cũng không thấy được sự nổi bật của nó, tuy nhiên khi bạn sử dụng đầu số này với những đuôi sim số đẹp tại Hà Nội giá rẻ thì mới thấy được hết công dụng của nó. Vậy đầu số điện thoại đẹp này thuộc nhà mạng nào? Và tại sao mà chúng ta nên sử dụng đầu số đẹp?
 
 
Lý do nên sử dụng đầu số điện thoại đẹp
 
Đầu số điện thoại đẹp cũng có công dụng và ý nghĩa không khác gì với đuôi số điện thoại đẹp đâu nhé, những con số mang đến giá trị và lợi ích nhất định sẽ khiến cho bản thân của bạn trở nên dễ dàng hơn trong công việc và cuộc sống. Một đầu số đẹp cần phải đáp ứng những tiêu chí sau:
 
  1. Đem lại may mắn cho người dùng
Khi lựa chọn sim thì đầu số và đuôi số chính là 2 yếu tố quan trọng nhất và cũng là yếu tố đầu tiên để người ngoài nhìn vào đánh giá chiếc điện thoại của bạn, 3 số điện thoại đầu sim đứng ở đầu nên thường sẽ được để ý nhiều hơn cả và nó cũng giúp chúng ta phân biệt rõ ràng chiếc sim này đang thuộc nhà mạng nào? Không những thế đầu số cũng chính là phần giúp kết nối các con số trong sim lại với nhau, nó sẽ tạo nên sự liền mạch và thống nhất trong sim.
 
 
Chính vì thế cho dù bạn đang xét trên phương diện nào thì chiếc sim này đều mang đến may mắn, thuận lợi cho người dùng.
 
  1. Là những con số đẹp mang lại ý nghĩa tài lộc, may mắn
Chắc chắn sim số đẹp thì sẽ mang đến cho người dùng khá nhiều lợi ích, với những con số thích hợp thì mang đến thuận lợi, suôn sẻ hơn trong công việc và hạnh phúc, vui vẻ hơn trong cuộc sống của bạn.
 
Những con số được ưa chuộng nhất chính là số 3, 6, 8, 9 và một đầu số được cho là đẹp là đầu số chứa những con số này.
 
  1. Một đầu số đẹp là đầu số tương hợp với mệnh của gia chủ
Nếu như bạn lựa chọn đầu số đẹp nhưng nó lại không tương hợp với mệnh và tuổi của bạn thì cũng chả đem lại điều gì cho bạn đâu nhé, vì thế đầu số tương hợp với mệnh vô cùng quan trọng nhé.
 
 
NHỮNG ĐẦU SỐ ĐIỆN THOẠI ĐẸP ĐANG ĐƯỢC NGƯỜI DÙNG ƯA CHUỘNG NHẤT
 
Vậy những đầu số nào được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, điều này không phải ai cũng có thể nắm bắt được đâu nhé, cần phải dựa vào kinh  nghiệm và mắt nhìn cũng như sự cảm nhận riêng của mỗi người. Tuy nhiên, theo như kinh nghiệm và thống kê của AMI  thì những đầu số đẹp thuộc mạng di động khác nhau, cụ thể:
 
  1. Đầu số điện thoại đẹp nhất của sim Viettel là gì?
Hiện nay, đầu số của Viettel khá nhiều đó là 086, 096, 097, 098, 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039. Trong  tất cả những đầu số này thì có lẽ 3 đầu số được ưa chuộng nhất chính là 086, 033 và 038. Đầu số này có ý nghĩa gì nhỉ?
 
  • Đầu số 033: Đây là một đầu số khá đẹo nó mang lại vượng tài, sự chắc chắn và nổi bật, phần nào chiếc sim này có thể hiện cho sự tích cực sáng tạo và kiên định nó khiến cho cuộc sống của người dùng may mắn, thuận lợi hơn.
  • Đầu số 038: Đầu số thể hiện sự đi lên, sự thăng tiến nhanh chóng trong công việc và có thêm tài lộc, may mắn, thuận lợi nhé.
  • Đầu số 086: Với đầu số này thì là đầu số phát lộc, kể từ khi mới ra nó đã chiếm được tình cảm của nhiều người và giúp cho người ta phát triển được con đường công danh sự nghiệp.
 
  1. Đầu số đẹp của sim Vinaphone
Đầu số được cho là đẹp nhất của dòng sim VinaPhone chính là đầu số 088, số 8 là số phát và khi 2 số 8 đứng cạnh nhau thì nó là vượng phát, ngụ ý chỉ sự phát tài, phát triển tốt đẹp, lâu dài.
 
  1. Đầu số đẹp của sim Mobifone
Với dòng sim Mobifone thì đầu số đẹp là đầu số 089 và 079. Đầu số này luôn chiếm được tình cảm của con người nó mang ý nghĩa phát tài, phát lộc và thể hiện cho sự trường tồn vĩnh cửu.
 
Khi lựa chọn sim số đẹp thì ngoài việc lựa chọn đuôi số bạn cũng nên để ý đến cả đầu số đẹp nữa n
Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ