Lý do nên sử dụng kính ngăn cháy tại bến tre

Ngày đăng: 3/18/2022 10:16:38 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 123
Chi tiết [Mã tin: 3718202] - Cập nhật: 19 phút trước

Bến Tre là thành phố đang được đầu tư tập trung xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, phát triển công nghiệp vừa và nhỏ. Vấn đề hỏa hoạn luôn là mối nguy hiểm rất lớn với khu công nghiệp, một phần là do thường vật liệu xây dựng và các sản phẩm sản xuất thường là các vật liệu dễ cháy. Vậy giải pháp nào có thể đảm bảo an toàn cháy nổ tại các nhà máy công nghiệp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lý do nên sử dụng kính ngăn cháy trong bài viết dưới đây!



Kính ngăn cháy


1.Giới thiệu về kính ngăn cháy


Kính ngăn cháy là gì?


Kính ngăn cháy là loại kính có cấu tạo đặc biệt với một lớp chất làm chậm khả năng truyền nhiệt giữa hai tấm kính giúp giảm khả năng ngăn lửa cháy truyền qua cửa khi có sự cố hỏa hoạn. Kính ngăn cháy hay còn được gọi là kính lưới mờ, kính lưới trong, vách kính cốt thép,… Vách ngăn của kính ngăn cháy có khả năng chịu nhiệt, chịu lực; vừa đảm bảo được độ an toàn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ.



Lắp đặt kính ngăn cháy đảm bảo tính thẩm mỹ


Ưu điểm của kính ngăn cháy

  • Có khả năng chịu nhiệt từ 800-1200 độ C, giảm tốc độ lây lan của đám cháy.
  • Có cấu tạo đặc biệt nên cả 2 mặt của kính đều có thể ngăn chặn khói và nhiệt.
  • Khả năng chịu lực cao
  • Trong trường hợp vỡ, nổ; các mảnh vỡ của kính không có khả năng làm ảnh hưởng xấu với người xung quanh.

2.Lý do nên sử dụng kính ngăn cháy


Hỏa hoạn luôn là mối nguy khiến tất cả mọi người lo lắng, vừa làm tổn thất tài sản vừa làm hại đến tính mạng con người. Với sự phát triển của công nghiệp và dịch vụ, hàng ngàn tòa nhà lớn và các công xưởng hàng ngàn mét vuông mọc lên hàng năm, sự nguy hiểm của hỏa hoạn ngày càng tăng cao. Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy là rất cần thiết nhưng cũng cần có những biện pháp bổ sung như lắp đặt các thiết bị hỗ trợ phòng cháy, tiêu biểu là kính ngăn cháy, cửa ngăn cháy,… Khả năng chống cháy tối ưu của kính ngăn cháy có thể giúp giảm tối đa tác hại của hỏa hoạn gây ra.



Nên sử dụng kính ngăn cháy


3.Lựa chọn nơi lắp đặt kính ngăn cháy uy tín tại Bến Tre


Xét về công năng, kính ngăn cháy thực sự rất cần thiết và có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, quy trình lắp đặt đòi hỏi nhân viên thi công phải có tay nghề cao, tỉ mỉ để đảm bảo đúng an toàn kỹ thuật và tính thẩm mỹ của sản phẩm.



Lắp đặt kính ngăn cháy


Saigondoor là công ty chuyên sản xuất nội thất uy tín, chuyên nghiệp; đặc biệt là các sản phẩm chống cháy như kính ngăn cháy, cửa chống cháy. Chúng tôi có dịch vụ tư vấn tận tình, sẽ hỗ trợ cho bạn tất cả những thông tin cần thiết và tư vấn gói lắp đặt, thi công phù hợp nhất.



Kính ngăn cháy do Saigondoor thi công lắp đặt


Saigondoor – công ty uy tín chuyên thi công lắp đặt kính ngăn cháy tại Bến Tre. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 08 400 400 hoặc truy cập vào website Saigondoor để biết thêm chi tiết!VIDEO: KÍNH CHỐNG CHÁY DÙNG TẠI VĂN PHÒNG, CÔNG TY


LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 08.400.400


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất