Mách bạn 4 lưu ý khi chọn hộp quà tết ý nghĩa cho dịp tết 2023

Ngày đăng: 1/14/2023 9:53:28 AM - Thiết bị cho cửa hàng, siêu thị - Toàn Quốc - 89
Chi tiết [Mã tin: 4386499] - Cập nhật: 5 phút trước

Mách bạn 4 lưu ý khi chọn hộp quà Tết ý nghĩa cho dịp Tết 2023


Việc chọn hộp quà Tết ý nghĩa cho dịp Tết tưởng chừng như đơn giản nhưng khi bắt tay vào tìm và chọn mua thì gặp khá nhiều vấn đề. Dưới đây là 4 lưu ý An Vi F&B chia sẻ giúp bạn cần phải biết để chọn được món quà sang trọng và thật ý nghĩa.

 

4 lưu ý khi chọn hộp quà Tết ý nghĩa cho dịp Tết 2023

1. Nên tránh những hộp quà không phù hợp

hop-qua-tet-y-nghia

 

Mỗi nơi lại có một nét văn hóa riêng, vì thế mà phong tập tập quán ngày Tết cổ truyền ở mỗi vùng miền trên đất nước Việt Nam lại sẽ có những điều khác lạ. Chính vì vậy, khi chọn giỏ quà tết ý nghĩa cho ngày Tết, bạn phải tìm hiểu thật kỹ phong tục vùng miền để chọn cho phù hợp. Đặc biệt, phải cần loại bỏ ngay những vật dụng, những món quà không hài lòng để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có nhé.

Theo văn hóa lễ Tết của người Việt thì việc mời nhau một chén trà, ly rượu, cốc bia đã trở thành một truyền thống không thể thiếu vào dịp này. Vì thế, giỏ quà Tết của bạn không thể thiếu một chai rượu vang, một vài thùng bia được. Một gói trà ngon hay cafe ngon cũng mang lại không khí ấm cúng và đầy ý nghĩa cho những ngày sum họp.

 

2. Quà “độc, lạ” nhưng phải thật sự hữu dụng

link

 

Khi chọn quà tặng ý nghĩa cho dịp Tết, bạn đừng bao giờ quên rằng, việc tặng quà sẽ mang lại niềm vui cho người nhận nhưng phải đi kèm với sự hữu dụng. Nhiều người có thói quen tặng những món quà “độc, lạ” và thú vị nhưng nếu món quà đó vô dụng đối với người nhận thì cũng không mang lại ý nghĩa gì. Đặc biệt, với nhịp sống hiện đại như hiện nay thì sự thiết thực luôn quan trong và có ý nghĩa.

Món quà tặng sức khỏe như thực phẩm chức năng, nấm linh chi, hồng sâm, đông trùng hạ thảo, trà gừng đỏ... là xu hướng hộp quà tặng ý nghĩa được nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay bởi tính hữu dụng của nó. Ngoài ra, các sản phẩm truyền thống như mứt bánh, trà, cafe, rượu vang... dù quen thuộc nhưng luôn được nhiều người lựa chọn bởi tinh thực tế của nó.

 

3. Chọn hộp quà Tết ý nghĩa phải chú trọng đến tính thẩm mỹ

Dù ở đâu, làm bất cứ điều gì, vẻ ngoài luôn quan trọng. Chọn quà cũng vậy. Tính chất quan trọng rồi, thế nhưng để người nhận cảm thấy thích thú ngay cái nhìn đầu tiên thì bắt buộc vẻ ngoài phải thật sự bắt mắt. Điều này thể hiện ở việc hộp quà Tết ý nghĩa của bạn phải có tính thẩm mỹ: sang trọng và lịch sự. Một hộp quà tết được lựa chọn sản phẩm kỹ càng, đóng gói cẩn thận và đẹp mắt sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.

 

4. Phải chọn được nhà cung cấp hộp quà tặng uy tín

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng các dịp lễ Tết, trung thu, sinh nhật, khai trương... Vì thế, trước khi lựa chọn các hộp quà Tết ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin, uy tín các điểm bán hàng đó. Nếu mua với số lượng nhiều cho các công ty, doanh nghiệp thì chất lượng sản phẩm là điều cực kỳ quan trọng.

 

Ý nghĩa của hộp quà Tết trà gừng đỏ cao cấp

Thông điệp An Vi F&B muốn gửi đến cho bạn đó là lời chúc về sức khỏe và tinh thần. Mong người nhận sang năm mới sức khỏe dồi dào, tâm an yên, nhẹ nhàng với các sản phẩm trà gừng đỏ của chúng tôi. Còn đối với người thân bạn bè, nó có thể hàm chứa thông điệp về sự gắn kết và yêu thương, tôn trọng lẫn nhau.

hop-qua-tet-y-nghia

Loại thảo dược tự nhiên này như một thực phẩm giàu dinh dưỡng và giá trị với 8 công dụng tuyệt vời sau: 

- Làm ấm cơ thể.

- Điều trị nhức đầu.

- Ngăn ngừa viêm ruột.

- Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

- Trà gừng đỏ giúp trị ho hiệu quả.

- Khắc phục cảm giác buồn nôn và tăng cảm giác thèm ăn.

- Trà gừng đỏ giúp giảm cân.

- Tốt cho tim mạch.

 

Lý do vì sao chọn hộp quà trà gừng đỏ tại An Vi F&B

1. Thương hiệu uy tín

Với không ít năm hoạt động trên thị trường phân phối trà gừng đỏ, An Vi F&B có thể tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Song song với bề dày thời gian hoạt động An Vi F&B cũng đã sở hữu một lượng lớn khách hàng. 

 

2. Giá cả hợp lý

Giá luôn là một vấn đề quan trọng khi đặt mua hộp quà Tết mà ai cũng phải cân nhắc. Nếu lựa chọn An Vi F&B, các bạn sẽ có được trải nghiệm sản phẩm quà tặng với giá cả hợp lý

 

Tóm lại

Đặc biệt, vào dịp Tết cuối năm, các mặt hàng hộp quà Tết ý nghĩa càng sôi động hơn nên việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không đảm bảo là điều không tránh khỏi. Điều này khiến người tiêu dùng khá hoang mang, cần thận trọng để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo giữ được giá trị cho quà tặng của bạn.

Nhanh tay truy cập WebsiteFanpage hoặc liên hệ Hotline 08 58 665 066 để được tư vấn thêm về các hộp quà Tết ý nghĩa và đặt mua hàng ngay bạn nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị cho cửa hàng, siêu thị