Mách bạn các bước làm vệ sinh công nghiệp đúng chuẩn

Ngày đăng: 4/5/2021 3:06:43 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 3240390] - Cập nhật: 45 phút trước

Vệ sinh công nghiệp là một trong những hình thức vệ sinh cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nguyên tắc để làm vệ sinh thông thường là làm từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Nhằm đảm bảo quá trình làm vệ sinh diễn ra xuyên suốt và đạt hiệu quả cao nhất, nên thực hiện theo các bước tham khảo sau đây.


[IMG] 


Bước 1.Tập trung máy móc, trang thiết bị tại một vị trí của công trình, kiểm tra và báo số lượng lần cuối với nhân viên bảo vệ của công trình trước khi mang vào trong công trình để sử dụng. 

Chuyển tất cả các thiết bị và máy móc làm sạch lên tầng cao nhất (đối với công trình là nhà nhiều tầng) và tiến hành quá trình vệ sinh theo các bước tiếp theo.


Bước 2. Dọn dẹp rác thải của công trình đối với những rác thải không sử dụng được máy hút bụi mà phải dọn bằng tay và hút bụi hoặc sử dụng cây lau bụi để làm sạch những vị trí nhiều bụi. 

Trước khi tiến hành vệ sinh chi tiết và cần phải dọn phần thô trước. Các vật liệu này được quét dọn, gom gọn cho vào bao để mang đến vị trí đúng nơi quy định của công trình, bước này làm theo từng tầng từ cao xuống dưới và đối với từng phòng. Để làm được điều này thì công trình đó phải đảm bảo là không còn nhóm thợ xây nào đang thi công nữa. 

Pha hóa chất theo đúng tỉ lệ của nhà sản xuất.


Bước 3. Thực hiện vệ sinh từng hạng mục chi tiết từ trên xuống, từ trong ra ngoài đối với tất cả các thiết bị trong phòng. 

Nếu công trình đó có các hạng mục như: kính, gỗ, thảm... thì cần phải thực hiện theo đúng quy trình vệ sinh.


Bước 4. Tùy thuộc vào đó là loại sàn mềm, sàn đá, gạch men, sàn gỗ... mà bạn cần tiến hành theo các phương thức phù hợp.

Trước khi tiến hành thì bạn cần phải chuyển tất cả các thiết bị và dụng cụ không cần thiết ra một vị trí khác để không ảnh hưởng đến quá trình làm việc.

Thực hiện như trên đối với tất cả các tầng khác trong công trình.


Bước 5. Bàn giao lại từng hạng mục với chủ đầu tư hoặc người đại diện của phái khách hàng dể tránh trường hợp vệ sinh lại nhiều lần. 


Bước 6. Kiểm tra lại toàn bộ công trình ở nhiều góc độ khác nhau


Xem thêm: Các loại xe chuyên dụng giúp công việc lau sàn hiệu quả hơn: Xe đẩy vệ sinhxe lau nhà 1 xô, …


 Địa chỉ cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?


Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại xe dọn vệ sinh công nghiệp 3 tầng chất lượng cao, giá rẻ. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

CHI NHÁNH PHÍA BẮC

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

SĐT: 0981.228.766

CHI NHÁNH PHÍA NAM

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

SĐT: 0912.026.829


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác