Mách bạn các tip làm sạch giày sneaker trắng

Ngày đăng: 10/9/2022 3:05:07 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 4171309] - Cập nhật: 11 phút trước

Cho dù đó là Stan Smiths hay Converse cổ điển, giày sneaker màu trắng là một yếu tố quan trọng trong tủ quần áo. Đáng buồn thay, những cú đá lấp lánh đó có thể trở nên bẩn nhanh chóng. Nhưng đừng lo lắng — từ tóm tắt về các biện pháp tự làm cho đến các mẹo làm sống lại dây giày cũ của bạn, hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi để làm sạch giày thể thao màu trắng ở đây để chỉ cho bạn cách khôi phục giày của bạn về (gần như) tình trạng nguyên sơ.

Tôi có thể dùng gì để làm sạch giày trắng?

Mặc dù bạn đã cố gắng hết sức để giữ cho đôi giày trắng của mình lấp lánh, nhưng chúng sẽ hút bụi bẩn. Cuộc sống xảy ra — đừng hoảng sợ! Hãy thử áp dụng các phương pháp này để thúc đẩy các huấn luyện viên của bạn:

1. Dùng thử dụng cụ vệ sinh giày chuyên dụng

Nếu bạn nghiêm túc với đôi giày sneaker thể thao của mình, mua một dụng cụ vệ sinh giày được chỉ định là cách tốt nhất của bạn. Các cửa hàng giày khác nhau thường bán các phiên bản của riêng họ (nhiều phiên bản đi kèm với bàn chải tiện lợi). 

2.Tự làm dung dịch vệ sinh giày với giấm và nước

Nếu bạn không muốn mua các sản phẩm làm sạch giày, khuyên bạn nên chà sạch bụi bẩn bằng dung dịch gồm nước và giấm trắng. Dùng vải thấm dung dịch và nhẹ nhàng chà sạch. Đây phương pháp này có thể hoạt động trên mọi chất liệu (miễn là vết bẩn mới hơn và chưa có cơ hội thấm vào chất liệu) nhưng nó hoạt động tốt nhất trên da.

3. Cách làm sạch giày thể thao màu trắng bằng baking soda

Baking soda giúp phá vỡ kết cấu của các loại bụi bẩn, đó là lý do tại sao Hachiko khuyên bạn nên tạo hỗn hợp bột nhão từ baking soda và nước và sử dụng nó để chà vết bẩn khi bạn cần làm sạch.

4. Sử dụng khăn lau giày khi di chuyển

Hầu hết khi giày của chúng ta bị bám bẩn điều đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến đó chính là dùng khăn lau đi. Hãy thủ sẵn khăn lau trong tất cả áo khoác và túi xách của mình cho những trường hợp khẩn cấp về giày dép. Không chỉ tiện dụng trong việc lau dọn, đây cũng là một điểm cộng tinh tế cho bản thân đấy nhé.

5. dùng bàn chải để loại bỏ vết bẩn trên giày

Sau khi thoa sản phẩm làm sạch bạn đã chọn lên giày, bàn chải có thể giúp chà sạch vết bẩn tốt hơn so với vải thông thường. Hachiko tin rằng chìa khóa để bảo dưỡng giày là sử dụng đúng loại bàn chải và chất tẩy rửa. Ví dụ, bàn chải đánh răng phù hợp với đế giày, nhưng chúng có thể làm vướng phần trên của giày. 

Kết luận

Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ phần nào hiểu được cách thức để biến đôi giày sneaker chân ái mau trắng của bạn trở nên được sạch sẽ hơn bao giờ hết.



Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang