Mách bạn cách nhận biết bồn nước sơn hà chính hãng

Ngày đăng: 11/3/2020 10:19:39 PM - Đồ điện gia dụng - Hà Nội - 366
Chi tiết [Mã tin: 3111636] - Cập nhật: 43 phút trước

Bồn nước Sơn Hà đang là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng và yêu thích bởi chất liệu cao cấp và đảm bảo chất lượng cho nguồn nước của gia đình. 

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều các sản phẩm bị làm nhái khiến khách hàng phải đau đầu lựa chọn. 

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận biết bồn nước sơn hà chính hãng để mua được đúng sản phẩm chất lượng do công ty sản xuất.


Tác hại khi sử dụng phải bồn nước Sơn Hà bị làm giả


Téc nước Sơn Hà được mệnh danh là ông vua bồn nước bởi các chất liệu cao cấp cũng như độ siêu bền chắc. Chính vì thế trên thị trường đã xuất hiện nhiều mẫu mã bị làm nhái, làm giả vô cùng tinh vi khiến cho người dân khó lòng phát hiện.

Những loại bồn giả này thường sử dụng các chất liệu không an toàn, gây nguy hiểm đến chất lượng nguồn nước thì sử dụng. Không những thế, các sản phẩm đó sau khi chứa nước lâu ngày sẽ phân ra các chất hóa học độc hại.

Bên cạnh đó, chúng không thể ngăn các tia cực tím chiếu qua làm biến đổi tính chất hóa lý của nước, là môi trường thuận lợi để phát triển rong rêu gây ô nhiễm nguồn nước.

Đặc biệt chất liệu của các loại bồn nhái thường dễ bị ăn mòn. Vì thế tuổi thọ sử dụng ngắn dẫn đến người dân phải mất nhiều chi phí khi mua các loại bồn mới. Do đó cách nhận biết bồn nước sơn hà chính hãng thường dựa vào các đặc điểm sau.

>> Tham khảo hơn 80 mẫu bồn nước Sơn Hà chính hãng giá tốt tại link: https://www.sonha.net.vn/bon-nuoc.html


Đặc điểm nhận biết bồn nước Sơn Hà chính hãng


Thân bồn nước của Sơn Hà được làm bằng inox 304 rất cứng cáp. Bên cạnh đó thân bồn được sử dụng 5 lốc kép phân bố đều trên thân vô cùng cứng cáp giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Chân đế của bồn nước được làm bằng inox 201 siêu chắc chắn có bản rộng tới 60 x 60 mm. Vì thế khi sử dụng bồn nước Sơn Hà bạn sẽ khỏi phải lo thời tiết mưa bão gió giông làm đổ bồn gây nguy hiểm đến tính mạng của những người dùng.

Đặc biệt kẹp chân đế của bồn nước đã được cải tiến vô cùng chắc chắn giúp gắn chặt bốn nước vào chân đế hạn chế tối đa lật đổ do thiên tai xảy ra.

Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là có thêm khuy khóa an toàn làm bằng inox sus304 có chốt giữ nắp không bị bật, ngăn chặn tối đa các tạp chất, vi khuẩn, bụi bẩn, côn trùng xâm nhập làm ô nhiễm nguồn nước.

Để giữ bồn nước luôn được bền đẹp và sáng bóng thương hiệu Sơn Hà đã sử dụng chụp nhựa chống xước hạn chế tối đa các vết xước. Không những thế, tác động của ngoại lực cũng không thể làm xước và làm sườn vẻ bên ngoài của bồn nước.



Đặc biệt thời gian bảo hành của bồn nước Sơn Hà chính là một lời khẳng định của thương hiệu đến người dùng khi có thời gian bảo hành lên đến 12 năm. Việc lựa chọn loại sản phẩm này để dùng khách hàng sẽ hoàn toàn có thể yên tâm, vừa giảm chi phí vừa tối ưu hiệu quả công việc dự trữ nước sạch của gia đình.

Nếu phát hiện ra bị hư hỏng hay bị rò rỉ bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ và các kỹ thuật viên sẽ đến kiểm tra miễn phí.


Một số lưu ý cần thiết bên ngoài để khách hàng dễ dàng nhận biết


Hiện nay bồn nước Sơn Hà có ba màu logo chính đó là: màu xanh dương truyền thống, màu đỏ là dòng sản phẩm mới, màu xanh lá là bồn nước Sơn Hà Shi cải tiến và chứa khuy khóa an toàn. 



Các logo của Sơn Hà có những đặc điểm chung đó là mềm mại nhìn sắc nét hiện đại và rất bắt mắt, tem sản phẩm logo Sơn Hà thường có hai màu là trắng nền đen với đầy đủ hướng dẫn và nơi sản xuất.

Không những thế, nhìn mắt thường bên ngoài, bồn nước Sơn Hà luôn sáng bóng cứng cáp và vô cùng nổi bật.

Để yên tâm trong việc lựa chọn được sản phẩm tốt, bạn nên mua tại các đại lý hay các nhà phân phối của Sơn Hà. 

>> Truy cập địa chỉ website Đại lý Sơn Hà chính hãng để mua được bồn nước Sơn Hà giá tốt nhất 

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn biết cách nhận biết bồn nước sơn hà chính hãng. Việc lựa chọn mua được đúng sản phẩm tại những nhà phân phối hàng đầu sẽ giúp bạn yên tâm cả về chất lượng lẫn giá thành khi mua hàng.

Nếu bạn cần tư vấn hỗ trợ chi tiết hãy liên hệ ngay với Các Kỹ thuật viên qua Fanpae Đại lý Sơn Hà chính hãng tại link: https://www.facebook.com/dailybonnuocsonha

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng