Mách bạn cách nuôi nick facebook bán hàng hiệu quả

Ngày đăng: 8/2/2021 10:00:56 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 132
Chi tiết [Mã tin: 3376350] - Cập nhật: 10 phút trước

Ngày nay, việc nuôi tài khoản Facebook bán hàng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm, đầu tư. Đặc biệt là những người kinh doanh online, nhà quảng cáo. Đa phần những tài khoản mới đều sẽ bị xác minh hình ảnh, danh tính để Facebook sàng lọc những tài khoản ảo gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng, nhà quảng cáo. Bài viết dưới mình hướng dẫn các bạn nuôi nick facebook hạn chế tỷ lệ checkpoint nhất.

1. Nuôi Faceboook để làm gì ?

Hiện này thị trường nuôi nick faceboook rất là nhộn nhịp, qua tim hiểu mình biết được công dụng của việc nuôi nick facebook


  • Nuôi để bán hàng online : Thường là dùng nick đi kết bạn với các đối tượng khách hàng tiềm năng, ví dụ bạn bán hàng về quần áo thì bạn sẽ vào các hội nhóm quần áo và kết bạn với họ. Hoặc bán hàng trên market.


  • Nuôi để chạy quảng cáo: Thường nuôi các tài khoản cổ, lâu năm để tăng độ trust cho fb, Tuy nhiên các bạn cần mua loại đã xác minh danh tính thì chạy qc sẽ ít bị hạn chế.


  • Nuôi để seeding: seeding ở đây là tăng comment,like, share cho bài viết, có thể dùng để share livestream vào các hội nhóm.


  • Nuôi nick fb chạy tool tăng like: Hiện nay có tool ttc và ttds là hai phần mềm tăng like nhanh nhất hiện nay.. có thể làm dịch vụ tăng like để kiếm tiền..


  • Nuôi nick facebook để bán: Hiện nay nhu cầu về tài khoản facebook hiện nay nhu cầu tài khoản là rất lớn, các bạn có thể nuôi về để bán…


2. Phần mềm nuôi nick facebook trên phone hạn chế checkpoint


Phần mềm nuôi nick facebook trên điện thoại là công cụ hỗ trợ các chủ kinh doanh có thể dễ dàng nuôi dưỡng và chăm sóc hàng nghìn tài khoản facebook chỉ bằng một chiếc smartphone có kết nối internet.



Các tính năng chính của phần mềm nuôi nick facebook trên điện thoại

  • Phần mềm nuôi nick trên điện thoại tương tác bằng giao diện app facebook nuôi nick cực nhẹ, giúp người dùng không bị lỗi khi sử dụng Facebook giao diện mới
  • Nuôi nick số lượng lớn dễ dàng trên cùng một chiếc điện thoại. Người dùng có thể chăm sóc và nuôi nick mọi lúc mọi nơi mà không cần ngồi cố định trên máy tính.
  • Phần mềm tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp tương tác tự động: Tương tác bài viết like, share, comment; tự động đăng bài; share random post watch; like theo bài viết chỉ định.
  • Tự động kết bạn theo nhiều phương diện để sở hữu tệp khách hàng tiềm năng nhất: Kết bạn theo gợi ý; kết bạn theo danh bạ; kết bạn theo UID…
  • Quản lý bài viết tự động, giúp chủ shop dễ dàng thêm danh mục, thêm bài viết dễ dàng.

Báo giá phần mềm


Trên đây là những chia sẻ của mình về nuôi nick facebook hỗ trợ các bạn trong việc kinh doanh online.

Liên hệ Ms Hoàng Mai để được thông tin tư vấn về phần mềm giúp bạn chủ động hơn trong kinh doanh.

Hotline/ Zalo: 0962 390 658

Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393

Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong

Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658

Website: ninjafacebook.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp