Mách bạn chọn gạch ốp lát phòng tắm phù hợp

Ngày đăng: 9/22/2021 8:09:45 PM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 176
Chi tiết [Mã tin: 3443289] - Cập nhật: 10 phút trước

Mang rộng rãi yếu tố khác nhau cần xem xét khi chọn lọc gạch ốp lát nhà tắm. Bạn muốn một loại gạch mang độ bền cao, dày đặc và chịu được nước và độ ẩm cao để làm vật liệu. Bạn cũng cần phải quyết định xem bạn mang muốn dùng cùng một chiếc gạch lát cho phần lớn phòng tắm hay không , vì gạch lát thích hợp với tường có thể ko rẻ nhất đối sở hữu sàn nhà.


Sứ và gốm là những nguyên liệu được dùng phổ biến nhất để ốp nhà tắm. Ngói càng đặc, xốp càng ít ẩm, và mật độ sứ càng cao thì thời gian tiêu dùng càng lâu. Mặt khác, gạch men tráng men giúp cải thiện khả năng chống thấm của chúng. Nếu như bạn dùng 1 trong hai tùy chọn này cho sàn nhà tắm của mình, hãy đảm bảo chúng với khả năng chống trơn trượt.


Đá đá hoa , đá travertine, đá phiến và đá granit cũng là các chọn lọc tuyệt vời , nhưng chúng thường đắt hơn do vẻ ngoài cao cấp, đẳng cấp của chúng. Bởi vì chúng xốp hơn, chúng nên được bịt kín thường xuyên bằng chất trám đá phù hợp . Điều này sẽ giúp gạch không bị mòn theo thời gian không lường trước được.


lúc nói tới kích thước gạch, bạn với thể linh hoạt hơn mang tường so sở hữu sàn. Đối có sàn nhà, mẫu gạch với định dạng nhỏ hơn sẽ thích hợp hơn vì nó có phổ quát con đường vữa hơn để tạo lực kéo. Nó cũng sẽ giúp việc lắp ống thoát nước và đường viền chung của hương sen tiện lợi hơn.


Dù bạn chọn cái gạch nào, việc lau chùi và bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp chúng trông đẹp hơn.

Xịt thăm showroom Trini Tile ở Vaughan để hiểu rõ hơn về loại gạch nào phù hợp có phòng tắm của bạn. Với sự hỗ trợ của một chuyên gia lành nghề, hãy duyệt y qua phổ thông cái gạch cao cấp của chúng tôi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất